Ý nghĩa sim năm sinh đuôi 1968 tuổi mậu thân

Thảo luận trong 'Sim số' bắt đầu bởi na123, 9/11/20.

  1. na123

    na123 Member

    Bài viết ngày hôm nay AMI ưu ái riêng với một bộ 4 số, nó ý nghĩa với nhiều người và nó cũng là bộ số được đông đảo quý khách ưu thích chọn lựa. Không dài dòng thêm nữa, đó chính là bộ 4 số 1968- sim của tuổi Mậu Thân con số nhiều may mắn lộc phát. Và hôm nay AMI sẽ chia sẻ bí quyết Chọn sim cho tuổi mậu thân sinh năm 1968.

    [​IMG]Chọn sim cho tuổi mậu thân sinh năm 1968

    Các con số hợp với sim cho tuổi mậu thân 1968

    Những người sinh năm 1968 là người thuộc mệnh Thổ. Theo thuyết ngũ hành tương sinh khi chọn sim cho tuổi mậu thân sinh năm 1968 nên chọn số 0, 2, 5, 8 và 9 đứng ở cuối số sim của điện thoai. Người mệnh Thổ khi có sự xuất hiện của các con số này sẽ gặp được nhiều may mắn, thuận lợi, cầu gì ước thấy.

    Các con số kỵ với sim cho tuổi mậu thân 1968

    Trong mối quan hệ Khắc thì Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thuỷ, Thuỷ khắc Hoả, Hoả khắc Kim, Kim khắc Mộc. Chính vì vậy nên người mệnh Thổ rất kỵ với số 1. Vì số 1 là số thuộc mệnh Thuỷ. Thế nên, một số sim hợp với người mệnh Thổ tuyệt đối không được có số 1 là số ở cuối sim.

    Mua và chọn sim theo đúng năm sinh 1968 của bản thân.

    Một cách chọn mua đơn giản nữa, nhưng lại vô cùng ý nghĩa đó là lấy nguyên năm sinh của bản thân để chọn làm bộ số cuối sim. Ngoài ra, để thêm sự đặc biệt chúng ta có thể lấy nguyên ngày tháng năm sinh, xuất hiện một cách đầy đủ trên số sim. Như vậy, người sinh năm 1968 sẽ sở hữu được 1 số sim vừa là sim năm sinh, vừa là sim lộc phát. Số sim khi ấy sẽ hội tủ đủ ý nghĩa về sự đúc kết hiện thực hoá một dấu ấn, vừa thể hiện là một sim lộc phát mang lại nhiều tài lộc , may mắn cho chủ sở hữu.

    Cách chọn sim tại AMI

    Cách 1: Liên hệ tổng đài 02207.77.77.77 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp

    Cách 2: Vào sodepAMI.vn -> tại mục tìm kiếm ấn “ *1968” -> ấn “Tìm kiếm

    Cách 3: Vào sodepAMI.vn -> Ấn vào mục ‘ Sim Năm Sinh” -> Tìm và chọn '' Sim Năm sinh 1968

    Ý nghĩa sim năm sinh đuôi 1968 tuổi mậu thân

    Con số 1: Là vị trí số 1, thể hiện cho quyền lực cũng như khả năng, địa vị trong xã hội , luôn đứng đầu trong mọi sự của cuộc sống.

    Con số 9: Là số của sự vĩnh cửu, mãi mãi, cũng như mong muốn của con người vè một cuộc sống tốt đẹp trường tồn.

    Con số 6: Là số lộc, đường nét uốn trong 1 nét thể hiện cho lộc vào nhà, ấm no, hạnh phúc

    Con số 8: Là số bát, đọc khác đi là phát, trong cuộc sống công việc làm ăn thuận lợi phát đạt.

    Đây còn là 68 sim số Lộc phát, thuộc loại sim số đẹp, sự dụng sim số này, công việc làm ăn buốn bán sẽ luôn thuận buồm xuôi gió, lộc lá đầy nhà, phát tài phát lộc.

    [​IMG]
    Giao dịch sim năm sinh 1968 tại AMI

    Chọn mua sim 1968 tại SodepAMI

    Khi chọn mua sim 1968 tại AMI bạn được gì? Bạn được đội ngũ nhân viên AMI chia sẻ, tư vấn một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất. Bạn sẽ sớm tìm ra một số sim phù hợp với bạn về tất cả mọi mặt mà giá thành lại ở mức tốt nhất. Được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm trong 15 năm tư vấn chọn sim năm sinh , sim phong thuỷ. Chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín để quý khách gửi chọn niềm tin.


    AMI có:

    • Giao sim nhanh toàn quốc
    • Đăng ký chính chủ miễn phí
    • Thủ tục đơn giản nhanh gọn
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
    • Cơ sở, đại lý đủ 64 tỉnh thành.

Chia sẻ trang này