Ý nghĩa của rồng đá mà bạn cần biết?

Thảo luận trong 'Thiết bị cơ điện' bắt đầu bởi wifim001, 20/1/23.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    Điểm sáng của chiếu rồng bằng đá
    Chiếu rồng đá chế tác từ đá xanh tự nhiên nguyên khối, được ghép bằng rất nhiều khối đá tùy vào kích cỡ của chiếu rồng. Đá được chọn lựa phải qua công đoạn kiểm tra kỹ càng, đảm bảo an toàn chất lượng, tránh bị nứt vỡ, do vậy sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của dòng sản phẩm. Hầu hết chiếu rồng đá đc khai quật thủ công qua bàn tay con người. những họa tiết chạm khắc trên chiếu đá ý nghĩa phong thuỷ thâm thúy, tốt cho người tiêu dùng. Nó biểu lộ sự quyền lực, oai nghiêm, xoàng xĩnh được đặt đối diện mang người đứng ở giữa bậc tam cấp bên ngoài các chùa chiền, đình thờ và phần mặt chiếu nằm chếch hướng lên trời.



    upload_2023-1-20_13-12-0.jpeg


    Ngày nay, các cái chiếu rồng đá thường được chế tác bởi mẫu đá thông dụng là đá xanh (xanh rêu & xanh đen). Mỗi cái đá sẽ có những đặc tính và điểm mạnh riêng. so với đá xanh đen, đặc tính là cứng, chống mòn tốt, độ bền cao, chịu được tác động của thời tiết. Còn đá xanh rêu thì có đặc tính & ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những loại đá khác, đảm bảo an toàn độ bóng và mịn của đá, thời gian làm việc không thấm nước cũng tương đối xuất sắc. Vì tính thẩm mỹ và làm đẹp cao buộc phải thường có túi tiền nhỉnh hơn đối với loại đá xanh đen.

    Ý nghĩa của tượng Rồng Đá:

    Ngày xưa, Rồng là tượng trưng cho Đức Vua – người có quyền lực tối cao, buộc phải trong tất cả những trang bị thuộc về Đức Vua như long bào, ngai rồng, cung điện đều đc chạm trổ hoặc thêu hình Rồng và chỉ Đức Vua mới đc sử dụng biểu tượng Rồng. Rồng là biểu tượng của sức mạnh & là con vật có thể kết nối trời đất, vừa mà thậm chí bay bên trên mây lại có thể ở bên dưới nước.

    Biểu trưng cho quyền lực & sức mạnh: Rồng là con vật dẫn đầu trong tứ linh, Rồng chính là biểu tượng cho nguyên khí, sức khỏe của trời đất, là con vật mang dấu tích phong thủy lớn nhất.

    - Biểu tượng cho năng lực của đất trời, là con vật có vượng khí nhất trong phong thủy.

    - Rồng đá đem đến tài lộc cho gia đình: Bày trí rồng đá trong nhà sẽ đem đến cho gia đình 1 nguồn nhựa sống trẻ khỏe. đặc thù sở hữu gia đình kinh doanh, giúp sở hữu tài lộc, tiền của đến có gia đình ấy.

    - Rồng đá có khả năng xua tan những khí xấu, giải trừ kẻ tiểu nhân. Nếu đặt tượng rồng đá ở nhà thì kẻ tiểu nhân sẽ không có gan gây chuyện.

    - Ý nghĩa gia tăng oai quyền cho gia chủ: Bày trí con rồng đá còn ý nghĩa tăng thêm quyền lực tối cao, củng cố oai quyền, chống lại các lời sàm.

    - Rồng đá bộc lộ cho sự màu đỏ lộc may trong tơ duyên và hôn nhân.

    - Không những thế, Rồng được xem là 1 linh vật may mắn cho đàn bà độc thân: Rồng là biểu tượng cung cấp năng lực dương vô cùng mạnh, nữ giới sống đơn thân 1 mình sẽ tạo ra năng lực toàn âm, trong căn nhà Nếu như phản ánh rất nhiều năng lực âm sẽ làm phụ nữ gặp vấn đề trong việc đào bới tìm kiếm bạn đời. Do vậy, Nếu như này, Tượng linh vật Rồng sẽ giúp đỡ thăng bằng năng lực trong nhà.

    - Bắt buộc đặt tượng Rồng ở hai phía của đại sảnh, phòng khách hoặc công sở của gia chủ. Bởi lúc sắp xếp tượng linh vật Rồng tương tự là phương pháp biểu đạt oai quyền của người đứng thứ nhất, là điềm xuất sắc lành trong các mối quan hệ ngoại giao, thuận lợi cho việc tương kiến những quý nhân viện trợ hay cộng tác, tránh các tai tiếng thị phi.

    - Đặt rồng đá nhắm tới cửa chính hay cửa sổ ý nghĩa hút tài lộc, gặp gỡ rất nhiều lộc may và tiện lợi trong các công việc làm ăn cho gia đình.

    upload_2023-1-20_13-12-0.jpeg
    - Rồng thích hợp đặt ở địa điểm hướng đến sông hoặc biển: phương pháp đặt này giúp tăng thêm vượng khí, bỏ lên bệ cửa sổ hay ban công, gáy hướng về phía biển hay sông, như thể một đôi rồng vừa bay lên khỏi mặt biển, về mặt tử vi phong thủy bí quyết bố trí này thậm chí mang đến sự phồn thịnh vượng.

    - Nếu trong & ngoại trừ nhà đều không tồn tại hướng trở lại tuy vậy hoặc biển thì phải đặt tượng Rồng trở lại hướng Bắc: nguyên cớ chính yếu là do phía Bắc là nơi sở hữu “nhiều nước”, Do đó cực kỳ phù hợp với loài ưa nước như Rồng.

    Liên hệ đến website damynghehuynam.com để xem thêm https://damynghehuynam.com/rong-da/

Chia sẻ trang này