Áo sao vàng "được mùa" nhờ chiến thắng của U19 VN 2014

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi dongphucsaigonvn, 21/11/14.

  1. dongphucsaigonvn

    dongphucsaigonvn New Member

    áo cờ đỏ sao vàng "được mùa" nhờ thắng lợi của U19 VN 2014

    Lối chơi cùng thắng lợi thuyết phục của đội tuyển U19 Việt Nam đã kích cầu thị trường áo sao vàng

    Đã lâu lắm rồi, kể từ SEA Games 22 tổ chức tại Việt Nam năm 2003, sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) mới chật kín khán giả đến vậy. Và cũng 11 năm, người hâm mộ Việt mới được có lại cảm giác náo nức, hồi hộp và hạnh phúc dõi theo những bước đi của đội nhà trong một giải đấu.

    [​IMG]
    cả thảy là nhờ công của các cầu thủ trẻ U19 Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á- Cup NutiFood. Cống hiến một lối chơi đẹp, kỹ thuật tốt, tuyển thủ U19 đã vực dậy niềm tin với bóng đá trong lòng giới mộ điệu.

    Trong trận bán kết gặp U19 Myanmar tối bữa qua (11/9), các cầu thủ Việt Nam không những có chiến thắng thuyết phục với tỉ số 4-1, mà còn cống hiến bàn thắng siêu phẩm. Theo đó, U19 Việt Nam sẽ tiến tới chung kết gặp U19 Nhật Bản, trận đấu sẽ diễn ra vào 19h tối mai (13/9) tại sân vận động Mỹ Đình.

    Một cơn sốt vé đã nổ ra vì đội tuyển U19 Việt Nam. Bên cạnh đó, thị trường áo sao vàng cũng được "thơm lây", trở thành sốt xình xịch.
    Áo thun cờ đỏ sao vàng được bán với giá 40 ngàn đồng trên phố Hàng Bông (HN)

    Dạo qua điểm bán phổ thông tại Hà Nội trên đường Trịnh Hoài Đức, Nguyễn Thái Học và Hàng Bông, tín đồ thấy chiếc áo này "nhuốm đỏ" cả một dãy phố. Ngoài hình mẫu áo in cờ đỏ sao vàng nguyên bản, các nhà sản xuất hàng may mặc còn in, phun thêm biểu như Tôi yêu Việt Nam, Việt Nam, Việt na mô địch... để ăn theo sự kiện.

    Một điều khá thú, thị trường áo cờ đỏ được kích cầu khá mạnh nhờ đội tuyển U19 Việt Nam, song không do vậy mà các chủ cửa hàng đẩy giá lên mức "trời ơi". Họ vẫn giữ nguyên giá bán hàng ngày, hoặc chỉ nâng thêm đôi ba chục ngàn đồng.

    Trên con phố Trịnh Hoài Đức, giá thành các cửa hàng không chênh lệch quá nhiều, dao động khoảng 50 - 60 ngàn đồng nếu mua lẻ và 40 - 45 ngàn đồng khi mua số lượng nhiều. ngoại giả, nhiều shop cũng nhận in áo sao vàng theo yêu cầu và người mua chỉ cần trả thêm từ 5 - 10 ngàn đồng.

    "Chúng tôi bán hàng này quanh năm nên không thể mượn thắng lợi U19 Việt Nam mà đội giá lên được. ngoại giả, mình phải tạo thời cơ cho mọi người có thể mua áo để động viên, giúp đội tuyển chiến thắng chứ", chị Hồng bán hàng trên phố Hàng Bông dí dỏm cho hay.
    [​IMG]
    Cũng theo chị Hồng, vài hiện tại, có rất nhiều người đến mua sỉ với số lượng lớn để đem lên sân vận động Mỹ Đình phục vụ nhu cầu cổ động viên. "Trên đó áo này toàn được bán với giá gấp đôi, từ 70 - 100 ngàn đồng".
    Ngoài áo cờ đỏ sao vàng, băng đô, cờ giang san hay sticker cũng được ăn theo thắng lợi của U19 Việt Nam.

    So với áo cờ đỏ sao vàng, áo cầu thủ không được chuộng nhiều trong dịp này và vẫn giữ nguyên giá như thường nhật từ 80 - 100 ngàn đồng/bộ có xuất xứ từ Trung Quốc, 200 - 220 ngàn đồng/bộ với hàng hóa được sinh sản trong nước.

    Rất nhiều bạn trẻ mua áo cờ đỏ sao vàng số lượng lớn để mang lên sân vận động Mỹ Đình bán lại,"Vừa vui lại kiếm được chút tiền" là ý kiến của Ngọc Duy hiện đang là sinh viên trường thương nghiệp về vấn đề này

    Ngoài áo, băng đô và miếng dán sticker cũng được "thơm lây", chúng được bán với giá 5 - 20 ngàn đồng

    "Chúng tôi bán hàng này quanh năm nên chẳng thể mượn thắng lợi U19 Việt Nam mà đội giá lên được. Ngoài ra, mình phải tạo thời cơ cho mọi người có thể mua áo để khích lệ, giúp đội tuyển thắng lợi chứ" là ý kiến của chị chủ cửa hàng trên phố Hàng Bông

Chia sẻ trang này