Áo khoác măng tô vải dạ tốt ở tphcm

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi chautrongcay, 5/11/14.

  1. chautrongcay

    chautrongcay Member

    Xem chi tiết tại: http://aokhoacdacaocap.wordpress.com/2014/10/08/ao-khoac-mang-to-vai-da-tot-o-tphcm/

    can dự chúng tôi tại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)

    Áo khoác dạ nữ là món đồ thời trang không thể thiếu đối với các bạn gái khi xuống phố. Có thể ví chúng như một thế giới riêng, cất giữ những món đồ yêu thích và tiện dụng nhất mà con gái luôn mang bên mình.

    Các đấng mày râu thường tỏ ra ngạc nhiên khi bạn gái của mình đi đâu cũng mang theo áo khoác dạ nữ. Thậm chí, con gái còn đổi thay mẫu mã liên tục và tốn hàng tiếng đồng hồ chỉ để đi từ shop này sang shop nọ nhằm tìm chiếc áo khoác dạ nữ hài lòng, nhưng thật ra nó chỉ khác một đặc điểm so với chiếc áo măng tô họ đã ngắm trước đó. thị hiếu đi shopping lựa áo khoác dạ nữ của con gái cũng giống như Sở thích đi cà phê của các chàng trai để bàn chuyện đá bóng và các cầu thủ vậy thôi!

    phát động xu hướng Thu – Đông 2014, Shop Áo khoác hàn quốc ra mắt hàng loạt những sản phẩm áo khoác dạ nữ xinh xắn, tiện dụng và rất hạp cho các chị em đi dạo phố hay tham gia các buổi tiệc sinh nhật của bạn bè. mặc dầu những mẫu áo khoác dạ nữ này không có nhiều ngăn và kích tấc nhỏ nhưng bù lại rất hợp thời trang, hiện đại, thích hợp cho các bạn gái trẻ trung, năng động và cả những cô nàng rất nữ tính. Đặc biệt, những sản phẩm này có thiết kế ưa nhìn sẽ là món quà tặng đáng yêu.

    Cô nàng cá tính và sành điệu sẽ không bỏ qua cơ hội sở hữu chiếc chiếc áo măng tô với những đường vân bắt mắt và “không đụng hàng” này. ngoại giả, dây đeo mắc xích còn giúp chiếc áo khoác dạ nữ đẹp thêm phần đặc biệt mà chắc chắn sẽ có khối người nhìn lén món đồ mà bạn đang đeo đấy!

    Màu sắc có phần đơn điệu nhưng mang lại sự ngọt ngào và lãng mạn, item màu xanh bao gồm ví tay, áo khoác dạ nữ, dây nịt, mắt kính và giày hoa sẽ hiệp với những cô gái có tính cách hiền hòa. Đôi giày họa tiết nhiều màu nhưng mang lại vẻ đặm đà sẽ giúp các cô gái tự tín khoe dáng xinh.

    Ngoài ra, khi đi tham gia tiệc cưới, tiệc sinh nhật, sự kiện khách hàng bạn cũng đừng quên bỏ qua những mẫu áo khoác đáng yêu của chúng tôi. Đa dạng từ mẫu mã cho đến màu sắc, Áo khoác Hàn Quốc luôn thấu hiểu rằng, với mỗi loại y phục các cô gái sẽ chọn lựa loại ví ăn nhập. Nếu “diện” bộ đầm màu sắc nhã bạn có thể kết hợp với chiếc áo khoác dạ cùng tone màu hoặc thỏa sức chọn các loại ví màu đen khi khoác lên mình bộ cánh trắng…Thời trang không có giới hạn, nên bạn đừng ép mình ở một phạm vi nào cả. Chiếc ví màu đỏ cũng có thể đi cùng bộ váy màu vàng chứ không khăng khăng bạn phải diện nguyên “cây đỏ” cho tiệc tối đâu nhé!
  2. chautrongcay

    chautrongcay Member

    Bài viết rất hay! thanks chủ theard
  3. chautrongcay

    chautrongcay Member

    Bài viết rất hay! thanks chủ theard
  4. chautrongcay

    chautrongcay Member

    Bài viết rất hay! thanks chủ theard
  5. chautrongcay

    chautrongcay Member

    Bài viết rất hay! thanks chủ theard
  6. chautrongcay

    chautrongcay Member

    Bài viết rất hay! thanks chủ theard

Chia sẻ trang này