Tìm hiểu các lưu ý cần biết khi du lịch Hàn Quốc cùng Du lịch Liên Bang

Thảo luận trong 'Tour du lịch Nước ngoài' bắt đầu bởi vietnhan, 27/3/24.

  1. vietnhan

    vietnhan Member

    Hàn Quốc luôn là một điểm đến du lịch được nhiều người yêu thích. Đến với xứ sở kim chi, bạn sẽ được đắm mình trong cảnh đẹp thiên nhiên, khám phá nền văn hóa truyền thống và thưởng thức ẩm thực đa dạng. Tuy nhiên, để có một chuyến đi trọn vẹn, bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng. Dưới đây là những lưu ý khi du lịch Hàn Quốc 2024 để bạn tham khảo, đảm bảo chuyến đi của bạn thuận lợi và đáng nhớ. Hãy cùng Du lịch Liên Bangtìm hiểu qua bài viết sau nhé.

    Xin visa du lịch Hàn Quốc
    Việt Nam nằm trong số những quốc gia cần phải có visa (thị thực) để nhập cảnh Hàn Quốc. Việc xin thị thực Hàn Quốc phải được thực hiện từ 1 đến 2 tháng trước chuyến đi. Các giấy tờ để xin visa bao gồm:

    [​IMG]
    • Hộ Chiếu và Ảnh Chân Dung
    • Tờ Khai Xin Visa
    • Giấy Tờ Tùy Thân và Chứng Minh Tài Chính
    • Hợp Đồng Lao Động và Đơn Xin Nghỉ Phép
    • Sao Kê Bảng Lương và Booking Du Lịch
    • Lịch Trình Du Lịch Chi Tiết
    Nên đi du lịch Hàn Quốc vào mùa nào?
    Quyết định thời điểm đi du lịch Hàn Quốc là rất quan trọng vì mỗi mùa đất nước này lại mang vẻ đẹp riêng biệt. Dưới đây là những đặc trưng theo mùa để bạn đọc tham khảo cho chuyến hành trình Hàn Quốc của mình:

    [​IMG]
    • Mùa Xuân (Tháng 3 - Tháng 5): Là khoảng thời gian lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn của hoa anh đào và hàng loạt loài hoa khác nở rộ. Các công viên Seoul, với hàng cây anh đào trải dài, là điểm đến không thể bỏ qua. Mùa xuân ở Hàn Quốc không chỉ có hoa anh đào, mà còn là mùa hoa mận, hoa lê, mang lại cảm giác tươi mới, hứng khởi.
    • Mùa Hè (Tháng 6 - Tháng 8): Thời gian này thích hợp cho những ai muốn thưởng thức bãi biển xinh đẹp và tham gia các hoạt động ngoài trời. Bãi biển Busan là một lựa chọn tuyệt vời, nơi bạn có thể thư giãn dưới ánh nắng và thưởng thức hải sản tươi sống.
    • Mùa Thu (Tháng 9 - Tháng 11): Là thời điểm hoàn hảo để khám phá vẻ đẹp lãng mạn của lá đỏ và lá vàng tại các công viên và khu rừng. Công viên quốc gia Seoraksan, đảo Nami nơi nổi tiếng với khung cảnh lá phong đỏ rực thơ mộng tựa trong phim, sẽ làm lòng bạn bồi hồi, thích thú.
    • Mùa Đông (Tháng 12 - Tháng 2): Đối với những người yêu thích trượt tuyết và các hoạt động mùa đông, Hàn Quốc có nhiều khu trượt tuyết chất lượng cao để bạn khám phá. Ngoài ra, mùa đông cũng là thời điểm tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc truyền thống như kimchi jjigae nóng hổi và rượu soju. Các lễ hội như câu cá sông băng cũng là hoạt động đáng để trải nghiệm trong mùa đông Hàn Quốc

    Lưu ý về vấn đề tiền tệ khi du lịch Hàn Quốc
    Việc quy đổi tiền tệ không chỉ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc chi tiêu trong chuyến du lịch Hàn Quốc. Dưới đây là một số lưu ý về tiền tệ quan trọng khi đi Hàn Quốc:

    [​IMG]
    • Chuẩn bị tiền mặt trước chuyến đi: Hãy đảm bảo bạn đã đổi tiền Việt Nam sang Won Hàn Quốc hoặc Đô la Mỹ trước khi bắt đầu chuyến đi.
    • Hệ thống tiền tệ Hàn Quốc: Tiền mặt tại Hàn Quốc bao gồm tiền giấy và tiền xu với các mệnh giá khác nhau. Có tiền xu 10, 50, 100, và 500 won cùng tiền giấy 1000, 5000, và 10000 won.
    • Đổi tiền ở đâu : Mặc dù tại sân bay có các điểm đổi tiền, nhưng việc đổi tiền tại Việt Nam trước chuyến đi thì tỷ giá sẽ tốt hơn.
    • Lựa chọn phương thức thanh toán: Dù tiền mặt vẫn được sử dụng rộng rãi ở Hàn Quốc, việc thanh toán bằng thẻ quốc tế như Visa hay MasterCard cũng rất phổ biến.
    => Xem chi tiết bài viết tại: https://lienbangtravel.com/vi/tin-tuc/403-nhung-luu-y-khi-du-lich-han-quoc-2024

Chia sẻ trang này