Chả mực hạ long tại hà nội bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Ẩm thực miền Bắc' bắt đầu bởi nhanme1996, 11/3/24.

  1. nhanme1996

    nhanme1996 New Member

    Chả mực Hạ Long (Quảng Ninh) được nhiều người quan tâm đến với câu hỏi về giá cả. Món ăn này không chỉ là một phần không thể thiếu trong ẩm thực Việt mà còn là nguồn cảm hứng cho sự khám phá về vị ngon đặc trưng của biển cả.

    Với vị giòn sật sật của từng miếng mực và vỏ ngoài giòn rụm thơm phức, chả mực luôn khiến chúng ta không thể cưỡng lại được cảm giác thèm thuồng. Tìm hiểu về giá cả và nơi mua chả mực phù hợp là điều mà nhiều người quan tâm.

    Giá chả mực Hạ Long có thể biến đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như thời điểm, nguồn cung, chất lượng và vị trí địa lý. Tuy nhiên, thông thường, giá chả mực Quảng Ninh tại Hà Nội sẽ hợp lý hơn so với tại Quảng Ninh, dao động từ 400.000 – 500.000đ/kg.

    Ở Quảng Ninh, mức giá chả mực dao động khá rộng từ 450.000 – 600.000đ/kg. Nếu nhắc đến các cơ sở chả mực nổi tiếng như Chả Mực Kim Thoa, Chả Mực Lan Lạn, Chả Mực Thoan, Chả Mực Hiền Nhung, các sản phẩm của họ thường được biết đến với chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

    Tuy nhiên, ở Sài Gòn, giá chả mực Quảng Ninh lại cao hơn, dao động từ 550.000 – 650.000đ/kg. Điều này phản ánh sự khác biệt về giá cả và mức độ tiếp cận với nguồn hàng tại các khu vực khác nhau.

    Xem thêm chi tiết tại: https://chaca.com.vn/cha-muc-ha-long-cha-muc-quang-ninh

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này