Lạp xưởng tươi siêu nạc nơi nào bán sỉ ở hcm

Thảo luận trong 'Ẩm thực miền nam' bắt đầu bởi trieuquang198812, 4/3/24.

  1. trieuquang198812

    trieuquang198812 New Member

    Dạo gần đây có rất nhiều người tìm mua loại lạp xưởng tươi siêu nạc vì vị thơm ngon và gia trị dinh dưỡng cao hơn những loại lạp xưởng khác nhưng thông tin về loại lạp xưởng này khá ít vì thế bài này đặc sản vinafood sẽ chia sẽ vài kinh nghiệm, kiến thức về loại lạp xưởng này để bạn hiểu rõ thêm.

    Lạp xưởng tươi siêu khạc khác gì lạp xưởng thường?

    Lạp xưởng loại siêu nạc được đánh giá là ngon và thơm hơn loại thường do tỷ lệ nạc cao nên loại này người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ đêu dùng được.

    Lạp xưởng thường có mỡ nhiều nên nhưng người có mở trong máu hoặc kiên các loại choletoron không nên dùng. còn dòng lạp xưởng tươi siêu nạc để được xem là siêu nạc thì tỷ lệ nạc phải đạt đến 90% - 95% mới gọi là loại siêu nạc.

    [​IMG]

    Nơi nào bán loại lạp xưởng siêu nạc này?


    Thường các công ty sx lạp xưởng tươi đều có thể làm ra món này nhưng tùy theo lò mà tỷ lệ nạc sẽ cao hay thấp. Điểm quan trọng để ra được 1 mẻ lạp xưởng tươi siêu nạc không chỉ có nạc heo mà còn phù thuộc hiều vào cách phối trộn cá gia vị để giúp hưởng vị ngon thơm không lẫn vào đâu được

    Một mẻ lạp xưởng tươi siêu nạc khi sản xuất ra phải đảm bảo 3 yêu tố

    - Lạp xưởng phải có vị thơm thoang thoảng của rượu và nạc

    - màu sặc phải ở biên độ đỏ nâu đến đỏ sẩm không tháy vân mỡ

    - Khi ăn cảm giác được độ beo béo và sừng sực của cây lạp xưởng tươi

    Nếu bạn đang tìm lò sản xuất lạp xưởng tươi siêu nạc ở hcm bạn có thể liên hệ qua thông tin
    • Địa chỉ: 36 Đỗ Công Tường, P Tân Quý, Q Tân Phú, Tp HCM
      Tel: 0935 655 753
      Web:vinafood.net

    Chúng tôi hiện là đơn vị sản xuất và bỏ sỉ tất cả các dòng lạp xưởng tươi dùng trong gia đình và bếp ăn ở tphcm và các tỉnh lân cận như bình dương, đồng nai, long an, tây ninh.

    Quy trình sản xuất lạp xưởng tươi của đặc sản vinafood

    - Chúng tôi áp dụng quy trình sản xuất sáy nhiệt theo công nghệ nhật bản nên đảm bảo tiệt trung và đủ nhiệt độ để cay lạp xưởng đủ ngon và thơm.

    - Nguồn nguyên liệu để làm mẻ lạp xưởng tươi của vinafood.net được chọn lọc và có giấy chứng nhận VSATTP

    Cách vận chuyển giao hàng cho các đối tác sỉ và bếp ăn

    Với các đơn vị ở khu vực hcm và các tỉnh lân cận chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi với đơn hàng sỉ và đảm bảo giao đến tân tay trong 4 tiêng. Nếu các trường học, bếp ăn ở hcm có thể liên hệ trong 2 tiếng nhân viên chúng tôi sẽ giao lạp xưởng sỉ đến bếp.

    Cách bảo quản và sơ chế lạp xưởng tươi khi mua số lượng lớn về kinh doanh

    Bảo quản lạp xưởng tươi anh chị chỉ cần để vào ngăn đông tủ lanh có thể để dùng được 4 tháng khi sơ chế anh chị để ra môi trường bên ngoài cho túi lạp xưởng mêm sau đó luộc sơ với nước trong 15 phút là có thể dùng được

Chia sẻ trang này