Xe điện scooter YADEA KS3 Lite cho trải nghiệm độc đáo

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi huyenphuong, 27/2/24.

  1. huyenphuong

    huyenphuong New Member

    Mẫu xe điện scooter Yadea KS3 Lite được thiết kế hiện đại và tiện nghi phù hợp với bối cảnh di chuyển tại đô thị. Dòng xe KS3 Lite nằm ở phân khúc giá rẻ trong các dòng sản phẩm của Yadea, dễ dàng cho việc trang bị của người tiêu dùng.

    Thiết kế xe điện scooter YADEA KS3 Lite

    Xe scooter điện có trọng lượng chỉ khoảng 14kg, được thiết kế với tay lái cao và tấm ván đứng dài tạo không gian điều khiển xe rộng rãi cho người dùng.

    [​IMG]

    Xe điện được thiết kế khung chắc chắn với chất liệu carbon mang lại cho xe tải trọng lớn, chịu được mức 100Kg nhưng đồng thời giảm được trọng lượng phương tiện.

    Trang bị vận hành và tiện ích

    Trang bị động cơ của KS3 Lite có tốc độ tối đa 25 km/h và rõ ràng có thể tăng tốc 14% nhờ động cơ 500W. Dòng xe với trang bị Pin dung lượng 36V và 5,2Ah giúp phương tiện có thể hoạt động với hiệu năng cao giúp di chuyển với quãng đường tối đa khoảng 20 km sau một lần sạc.

    Trang bị cho xe hệ thống đèn LED kết hợp phanh tang trống phía trước, phanh tái tạo phía sau và khả năng kết nối với ứng dụng điện thoại thông minh của Yadea. Phương tiện giúp di chuyển dễ dàng, thuận tiện đồng thời đảm bảo đủ an toàn.

    Dòng scooter KS3 Lite của YADEA được đánh giá là một phương tiện xe điện chất lượng dành cho những người có ngân sách thấp nhưng hiệu quả sử dụng vẫn đảm bảo tương đương các dòng xe đạp điện trên thị trường hiện nay.

Chia sẻ trang này