Cải thiện quy trình phục vụ khách tại nhà hàng

Thảo luận trong 'Đặt khách sạn' bắt đầu bởi junie, 14/2/23.

  1. junie

    junie New Member

    Quy trình phục vụ khách tại nhà hàng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm từ phía khách hàng. Điều này phụ thuộc vào thời gian cung cấp món ăn, xử lý phản hồi khách hàng, lời chào và những nghiệp vụ đi kèm. Vậy, nếu như nhà hàng của bạn đang gặp nhiều khiếu nại về trải nghiệm xấu của khách hàng, hãy cải thiện điều này bằng quy trình chuẩn sau.

    [​IMG]
    Trước khi tìm hiểu giải pháp, chúng ta hãy tìm hiểu về khái niệm của quy trình phục vụ là gì để có cái nhìn rõ hơn về quy trình này nhé!

    Quy trình phục vụ là gì?
    Quy trình phục vụ khách hàng là toàn bộ các thao tác trong quá trình phục vụ. Được tiến hành theo một trình tự cụ thể và liên tiếp nhau. Để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm các dịch vụ tại nhà hàng.

    Để hoạt động phục vụ khách đến nhà hàng luôn đạt được hiệu quả tốt nhất. Thì đảm bảo tất cả các nhân viên phải thuộc nằm lòng được các bước phục vụ và tuân thủ đúng quy trình phục vụ khách hàng. Tùy theo quy mô kinh doanh của nhà hàng mà quy trình phục vụ sẽ có nhiều hay ít bước. Tuy nhiên một quy trình phục vụ nhà hàng chuẩn sẽ bao gồm 5 bước cơ bản sau:

    • Bước 1: Chuẩn bị trước khi khách đến nhà hàng.
    • Bước 2: Chào đón và tiếp khách hàng đến nhà hàng.
    • Bước 3: Mời khách vào bàn và giới thiệu thực đơn nhà hàng.
    • Bước 4: Chuẩn bị món ăn và phục vụ khách hàng.
    • Bước 5: Thanh toán, cảm ơn khách hàng và dọn dẹp sạch sẽ.
    Xem thêm: Cách cải thiện quy trình phục vụ khách tại nhà hàng
  2. diogini2023

    diogini2023 Member

    Nếu đã quá thân thuộc với những mẫu mã Oxford hay Derby thì Monk Strap sẽ là một chọn lựa thú vị cho những quý ông bất kể dạo phố hay đi làm. Đây là một dáng giày da nam mới nhưng lại luôn được lòng nhiều quý ông trên thế giới bởi nét hào hoa nhưng cũng rất bụi mà nó đem lại.

    Diogini cũng xin trình làng hai mẫu Monkstrap luôn được lòng các quý ông tại đây. Cùng sở hữu thiết kế khóa đôi - một thiết kế đẹp nhất của kiểu giày Monkstrap nhưng mỗi đôi lại mang một vẻ đẹp riêng.

    Màu nâu đơn giản cùng họa tiết đục lỗ phía mũi giày tạo cảm giác cổ điển nhưng hết sức đẳng cấp cho người dùng. Các quý ông khi phối hợp đôi Monk Strap này cùng những bộ suit lịch duyệt chắc chắn sẽ lôi cuốn được mọi ánh nhìn từ xung quanh.

    [​IMG]

    Mẫu 3901 nâu nhẹ nhàng cùng họa tiết brogue cách điệu

    dùng gam màu nâu đỏ tạo cảm giác của chút gì đó xưa cũ phối hợp cùng họa tiết wingtip càng tô thêm vẻ cổ điển cho đôi giày. Đây sẽ là một chọn lựa hợp lý cho các quý ông khi tham dự các buổi trà chiều cùng bạn bè.

    [​IMG]

    Mẫu 20792 nâu đỏ cổ điển cùng họa tiết wingtip

    Còn ngần ngại gì mà không tới ngay DIOGINI 1A Hàng Chuối để sắm những sản phẩm chất lượng nhất nào.

    Xem thêm nhiều mẫu hơn tại DIOGINI bạn nhé

Chia sẻ trang này