Kinh nghiệm chọn mua kệ giày thông minh để phù hợp với mọi gia đình

Thảo luận trong 'Nội thất trong nhà' bắt đầu bởi Nội thất SDP Home, 3/9/23.

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp kệ để giày với đa dạng mẫu mã, kích thước, chất liệu việc chọn lựa kệ giày có thể là một thách thức với khách hàng. Đừng lo lắng, bởi noithatsdp.com sẽ chia sẻ những kinh nghiệm cách chọn tủ giày thông minh để giúp bạn tìm ra sản phẩm ưng ý, đáp ứng tối đa nhu cầu và phong cách của gia đình bạn.

    [​IMG]

    Lưu ý về diện tích
    Khi lựa chọn kệ giày thông minh yếu tố đầu tiên mà bạn nên xem xét là diện tích sử dụng. Hãy tìm hiểu không gian trong nhà của bạn, xem liệu nó có rộng hay hẹp và diện tích là bao nhiêu. Việc này sẽ giúp bạn xác định kích thước chính xác của kệ giày mà bạn muốn mua.

    Ngoài ra, hãy cân nhắc kích thước của đôi giày lớn nhất mà bạn đang sở hữu. Điều này sẽ giúp bạn tránh việc mua một kệ giày quá nhỏ, làm cho giày không thể để vừa vặn vào đó.

    Trên thị trường hiện nay kệ để giày đa dạng nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau để người dùng có thể lựa chọn cho gia đình mình. Bạn hãy cân nhắc nhu cầu về không gian để lựa chọn kích thước tủ phù hợp nhất nhé.

    Chú ý về nhu cầu và công năng sử dụng
    Khi lựa chọn kệ giày, yếu tố thứ hai quan trọng mà bạn nên lưu ý là nhu cầu và công năng sử dụng. Trường hợp nhà bạn có nhiều người thì kệ giày sẽ phải có kích thước lớn hơn so với một gia đình nhỏ.

    Ngoài ra, bạn cũng nên xác định số lượng giày dép dự kiến ở tương lai để có thể chọn được kệ giày phù hợp nhất cho gia đình. Bởi vì, kệ giày không chỉ dành cho việc lưu trữ giày dép của các thành viên trong gia đình, mà còn phải có đủ chỗ để chứa giày của khách và người thân từ xa đến nhà chơi.

    Chọn tủ giày thông minh theo chất liệu và kiểu dáng
    Hiện nay, kệ giày dép rất đa dạng về chất liệu như :kệ bằng gỗ, nhựa, inox, vải. Với loại kệ bằng gỗ còn chia ra 2 loại : gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, tùy thuộc theo nhu cầu sở thích, bạn có thể chọn tủ giày thông minh cánh lật với các chất liệu và kiểu dáng phù hợp.

    [​IMG]


    Kệ giày bằng gỗ tự nhiên mang đến sự sang trọng cần thiết và thường có mức giá bán khá cao. Chúng phù hợp đặc biệt với những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển, tạo nên không gian tinh tế và đẳng cấp cho gia chủ.

    Nếu bạn không có ngân sách lớn để đầu tư vào kệ giày bằng gỗ tự nhiên, bạn có thể lựa chọn kệ giày bằng gỗ công nghiệp. Chất liệu gỗ nhân tạo này có giá thành thấp hơn và việc thi công nhanh chóng hơn. Mặc dù vậy, kệ giày gỗ công nghiệp vẫn đáp ứng được nhu cầu sang trọng cho không gian sống, cung cấp một giải pháp hợp lý và kinh tế cho gia đình.

    Kệ giày bằng chất liệu nhựa là sự lựa chọn phù hợp cho những đối tượng hạn chế về kinh tế như học sinh, sinh viên. Nếu bạn chỉ đơn thuần cần một chiếc kệ để giữ giày dép gọn gàng, thì kệ giày nhựa cũng là một lựa chọn.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể xem xét các tủ giày được làm bằng chất liệu vải.

    Chọn mua tủ giày theo màu sắc
    Màu sắc cũng đóng vai trò quan trọng trong việc chọn tủ giày đẹp. Bạn có thể lựa chọn tủ giày màu trắng, gỗ, nâu, đen,… tùy theo sở thích của mình. Tuy nhiên, điều quan trọng là tủ giày phải là điểm nhấn và tạo sự hài hòa trong không gian với các món đồ nội thất khác trong nhà.

    Người ta thường chọn các màu tối như vân gỗ, nâu cánh gián, nâu cafe, đen để làm giảm khả năng phản chiếu vết bẩn từ giày. Đặc biệt đối với tủ giày dép bằng vải khó lau chùi và vệ sinh, việc chọn màu sắc càng cần thận trọng hơn để tạo không gian sạch sẽ hơn.

    Chọn loại kệ để giày thông minh có mức giá phù hợp
    Khi lựa chọn sản phẩm kệ để giày thông minh, người dùng nên cân nhắc theo khả năng tài chính của mình. Nếu không đủ điều kiến mua kệ giày gỗ tự nhiên thì có thể tìm đến các loại kệ giày bằng gỗ công nghiệp hoặc kệ sắt, chúng có chất lượng khá tốt và giá cả phải chăng.

    Sản phẩm tủ giày bằng chất liệu inox cũng là một lựa chọn hợp lí, chúng mang đến sự đa dạng về mẫu mã và có giá thành hợp lý, phù hợp với người dùng hiện nay. Tuy nhiên, đối với tủ nhựa, độ bền không cao và dễ bị hư hỏng, thích hợp sử dụng tạm thời trong thời gian ngắn.

    Tham khảo:
  2. duongpham

    duongpham Member

    Cảm ơn chia sẻ của chủ post, tham khảo thiết kế nội thất KĐT Vinhomes Smart City, tham khảo thêm tại:

Chia sẻ trang này