Tư vấn chọn bếp từ 3 vùng nấu loại nào tốt nhất 2023

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi MINHTRAM, 24/6/23.

  1. MINHTRAM

    MINHTRAM New Member

    Mọi người ơi tư vấn giúp em cách chọn bếp từ 3 vùng nấu loại nào tốt nhất 2023 với ạ. Em thấy mọi người hay review bếp từ âm cảm ứng Skylux của Malloca mà không biết tốt không ạ?
  2. lynkinh

    lynkinh New Member

    Nhà mình cũng đang dùng loại này của Malloca nè. Ưng lắm nè bạn ơi. Bếp được thiết kế vùng nấu nhỏ và lớn để mình linh hoạt lựa chọn kích thước nồi nè. Mà bếp có mặt kính đen mờ kết hợp hiệu ứng kim loại xước nên sang lắm nha.
  3. Tề Nhất

    Tề Nhất New Member

    Ok nha bạn ơi. Nhà mình trước giờ đã thích mua đồ bên Malloca, gần đây vừa mua luôn bếp từ âm cảm ứng Skylux 3 vùng nấu mới ra. Thích lắm ạ. Bếp đẹp sang mà được thiết kế nhiều tính năng thông minh. Bảng điều khiển cảm ứng rất nhạy luôn đó. Mà cách sử dụng cũng đơn giản. Bếp có cả khóa an toàn nên dùng cũng yên tâm khi nhà có trẻ nhỏ nữa.
  4. hoasen

    hoasen New Member

    Nhà mình đang dùng loại này nè bạn ơi. Bếp từ âm cảm ứng Skylux mình được tư vấn là sản phẩm mới, phù hợp với gia đình đông nè. Bếp có 3 vùng nấu hình vuông rộng nên phù hợp với nhiều loại nồi. Mà có 9 mức công suất lận nha, còn nhiều chức năng nữa như: hâm nóng, nhận diện nồi, báo dư nhiệt, tạm dừng, nấu nhanh, khóa an toàn,... vừa giúp tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian nấu nướng mà còn đảm bảo an toàn cho cả nhà nữa. Nói chung 10 điểm.

Chia sẻ trang này