FTC CHUYÊN THI CÔNG CỪ LARSEN

Thảo luận trong 'Xây dựng' bắt đầu bởi Cuthep Larsen, 29/5/23.

  1. Cuthep Larsen

    Cuthep Larsen New Member

    FTC CHUYÊN THI CÔNG CỪ LARSEN
    [​IMG]

    • Trải qua quá trình xây dựng, phát triển và trưởng thành, giờ đây công ty FTC là một trong những doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực thi công cừ larsen. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới trong lĩnh vực thi công cừ larsen tại Việt Nam.
      [​IMG]

      Biện pháp thi công ép cừ tĩnh
      Đặc tính kỹ thuật ép larsen tĩnh

      + Chỉ cần lực tương đối nhỏ để thực hiện công việc, không gây ô nhiễm, tiếng ồn.
      + Máy đơn, cấu tạo máy gọn nhẹ, vận chuyển không cần tháo lắp.
      + Thích hợp nhất cho các công trình hạn chế về không gian và điều kiện làm việc khó khăn như trong các thành phố, sông nhỏ, khu đông dân cư.

      Thi công máy ép tĩnh là biện pháp tiêu biểu, hiệu quả tháo gỡ những khó khăn thường gặp trong công tác thi công ép nhổ cừ larsen và các dạng cọc cừ trong xử lý nền móng.
      [​IMG]

      Biện pháp thi công cừ larsen bằng búa rung
      Đặc tính kỹ thuật thi công larsen búa rung

      + Tạo ra lực rung truyền xuống đầu cọc hoặc lực xung kích (tận dụng phần rung động tạo ra lực đập tập trung truyền qua đế va đập lên đầu búa).
      + Búa rung liên tục truyền lên cọc dao động có tần số, biên độ và hướng nhất định. Làm giảm đáng kể ma sát giữa đất và cọc.
      + Thời gian làm việc nhanh, chính xác.
      + Tiếng ồn thấp.

      Thi công cừ larsen bằng búa rung là biện pháp thi công nhanh chóng, chính xác, phù hợp với các công trình không quá hạn chế về không gian.

      Quý khách hàng liên quan có thể liên hệ đến chúng tôi qua số hotline: 0905 490 888 để được tư vấn, cũng như giải pháp biện pháp thi công của mình, để được đề xuất giải pháp công nghệ phù hợp nhất với công trình của mình.
      Tags: cừ larsen, thi công cừ larsen
      Xem thêm: Trình tự, lưu ý về các bước thi công ép cừ larsen

Chia sẻ trang này