Mua Pallet Nhựa Tại TPHCM Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi glamour, 28/5/23.

  1. glamour

    glamour Member

    Tết Trung thu năm nay cũng sắp đến gần, nếu bạn đang tìm bánh để làm quà tặng, thì chúng tôi có một loạt các hộp bánh trung thu tại TPHCM độc đáo và mới lạ thích hợp để tặng theo từng thông điệp. Những chiếc hộp xinh xắn này không chỉ trông đẹp mắt mà còn đa chức năng.
    1. Hộp Bánh Trung Thu Trăng An 6 Vị
    Từ mặt tiền có mắt cáo cho đến tay cầm bằng vàng và các ngăn kéo nhỏ, hộp bánh trung thu kiểu phương Đông là những hộp mà chúng tôi sẽ để dành để đựng những món đồ lặt vặt.
    Mặt ngoài của hộp cũng được bọc bằng vải sa tanh giống như hình ảnh phản chiếu của vầng trăng tròn lung linh, với các họa tiết phức tạp về các loài chim và hoa trong truyền thuyết để tượng trưng cho sự lạc quan, thanh thản và sức khỏe.
    Đối với những người yêu thích bánh trung thu vỏ tuyết, khách sạn đã ra mắt hai hương vị mới, bên cạnh hộp bánh trung thu tại TPHCM chủ đề Phú Quý được đông đảo khách hàng yêu thích. Và nếu bạn thích bánh nướng hơn, thì có những món kinh điển như nhân sen trắng hảo hạng với một và hai lòng đỏ trứng muối để bạn say mê.
    ====>>> Tham khảo thêm Glamour Ra Mắt Hộp Bánh Trung Thu 2023 Sang Trọng, Độc Đáo

    [​IMG]
    Bộ quà tặng bánh trung thu hộp trang nhã
    Được thiết kế để hoạt động như những chiếc hộp trang điểm cỡ du lịch, hộp đựng hộp bánh trung thu tại TPHCM của Galmour có màu trắng nổi trên da với họa tiết hoa hoặc màu đỏ tía có in hình cá sấu, tùy thuộc vào hương vị bạn chọn.
    Mỗi ngăn có năm ngăn để đựng cọ trang điểm cũng như hai ngăn có khóa kéo để đựng mỹ phẩm yêu thích của bạn. Được trang trí bằng thẻ hành lý cá nhân hóa, hộp đựng đồ trang điểm có thể được mang theo bằng tay cầm ngắn hoặc bằng cách gắn dây đeo vai của riêng bạn vào hộp.
    [​IMG]
    Bộ Quà Tặng Bánh Trung Thu Đoàn Viên
    Thiết kế hộp bánh trung thu của Glamour năm nay có ngôi sao là một chiếc đèn lồng xoay phát sáng với một chú thỏ vàng đính trên đỉnh, chắc chắn sẽ tạo nên không khí cho dịp này. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy một loạt hộp bánh trung thu tại TPHCM được chế tác với sự hợp tác của Kee Wah Bakery. Mỗi loại có hai hương vị: Caramen cà phê, Xám bá tước và Mãng cầu khoai mỡ tím. Ngoài ra còn có một túi quà, thiệp chúc mừng tùy chỉnh và phong bì.
    Được bao bọc bên trong là bốn hộp bánh riêng biệt và bạn có thể chọn trong số bốn dòng bánh trung thu được nhiều người yêu thích, từ dòng Yummilicious lấy cảm hứng từ bánh quy nướng cho đến dòng hộp bánh trung thu tại TPHCM có nhân mềm ở giữa.
    Hộp đôi kiêm khay trà và khay bánh trung thu
    [​IMG]
    Tết Trung thu này, Shop Quà Tặng Cao Cấp Glamour sử dụng mặt tiền có mái che vi khí hậu mang tính biểu tượng của khách sạn để tạo nên các họa tiết đương đại mà bạn thấy trên bao bì bánh trung thu.

    Đó không phải là tất cả — những chiếc hộp cũng có thể được biến đổi thành một quầy pha trà thiết kế riêng và một khay đựng bánh trung thu tiện dụng. Mỗi hộp quà tặng cao cấp đi, một sự kết hợp hoàn hảo với các món ngọt.
    Những người có khẩu vị thích phiêu lưu có thể cân nhắc hộp bánh trung thu tại TPHCM với nhân lá dứa, trong khi những người theo chủ nghĩa truyền thống sẽ thích bánh trung thu.

Chia sẻ trang này