Có nên mua Xe đạp đua giant ocr 5300 không

Thảo luận trong 'Xe đạp điện' bắt đầu bởi vammvietnam, 1/11/21.

  1. vammvietnam

    vammvietnam New Member

    Là một mẫu xe đạp đua thuộc phân khúc tầm trung tới từ thương hiện xe đạp giant với mức giá rẻ so với mặt bằng chung xe đạp đua giant ocr 5300 là lựa chọn phù hợp với nhu cầu tập luyện và đi lại hằng ngày. Sở hữu thiết kế hiện đại trẻ trung cùng các linh kiện và trang bị cao cấp giúp xe di chuyển ổn định và ít hỏng hóc vặt. Xe đặc biệt phù hợp với những bạn mới chơi xe đạp đua hoặc sử dụng với mục đích rèn luyện sức khỏe hoặc tham gia các cuộc đua nghiệp dư.
    [​IMG]
    Trong phân khúc xe đạp đua tầm trung với giá thành rẻ dưới 15tr VNĐ không dễ có thể tìm được một chiếc xe đạp đua giant đáp ứng được đầy đủ yêu cầu về một chiếc xe đạp: Đủ nhẹ để dễ dàng vận chuyển, đủ chắc chắn để chịu tần xuất hoạt động liên tục, đủ công nghệ để đạt tốc độ tối đa… Không sở hữu linh kiện đắt đỏ và cao cấp nhất nhưng Xe đạp đua giant ocr 5300 lại mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt với với sự cân đối hoàn hảo giữa chi phí và hiệu năng.

    Vậy những gì tạo nên một chiếc xe đạp giant ocr 5300


    • Khung sườn hợp kim nhôm Giant ALUXX độc quyền dogiantphát triển. Hợp kim nhôm này có đặc tính nhẹ nhưng bền chịu được tác dụng vật lý mạnh mà không bị biến dạng. Đặc biệt khung sườn loại nhôm này có thể hoạt động ở hiệu suất cao mà không bị biến dạng, cong vênh giúp các tay đua có thể leo dốc lên tới 45 độ.
    • Hệ thống truyền động lên tới 16 tốc độ và tỷ suất truyền lực khác nhau được trang bị trên xe đạp thể thao giant ocr 5300 với: dĩa sau Shimano Claris R2000 8 cấp độ, dĩa trước 2 tầng Shimano FC-A070 34/50T dễ dàng chinh phục mọi đoạn đường ngay cả với những con dốc lên tới 45 độ.
    • Tích hợp chắn xích an toàn sử dụng nhất là đối với phụ nữ. Không những hạn chế rủi ro “xích cắn quần” mà cũng giúp hệ thống xích được an toàn tránh khỏi những tác nhân bên ngoài (đất, cát, đá, sỏi) ảnh hưởng.
    • Thiết kế ưu việt, hiện đại với: thiết kế xe dạng khí động lực học, dây điều khiển âm sườn đẹp mắt, 2 màu sơn tương phản hấp dẫn.
    Trên đây là những tình năng hấp dẫn cũng những trang bị thuộc hàng "đẳng cấp" trên chiếc xe đạp giant ocr 5300, bạn có thể nó xứng đáng và phù hợp để bạn có thể xuống tiền ngay để có thể rước em nó về không. Để tìm hiểu chi tiết hơn cũng như được tư vấn trực tiếp bạn có thể đến showroom VAMM của chúng tôi để tìm hiểu sâu hơn về mẫu xe này nhé.
  2. ow88no1infoo

    ow88no1infoo Active Member

  3. diogini2023

    diogini2023 Member

    GIÀY DA NAM CÔNG SỞ THANH LỊCH MORELLI GN606RM




    Làm việc trong môi trường công sở chắc các quý ông sẽ chẳng thể thiếu đi được những đôi giày tây lịch sự. Hãy cùng ngắm thử mẫu giày đến từ thương hiệu MORELLI - giày Italy nhé!

    [​IMG]

    Thiết kế da vân cá sấu tạo nên điểm chấm phá cho đôi giày đen trơn đơn giản

    [​IMG]

    Nếu bạn ưng mẫu giày này, liên hệ ngay với DIOGINI - để sở hữu nhé!

Chia sẻ trang này