Fabet đưa tin Hungary vs Bulgaria (0:1): 2-0

Thảo luận trong 'Bóng đá' bắt đầu bởi Quan27072016, 28/3/23.

  1. Quan27072016

    Quan27072016 Member

    Hungary vs Bulgaria (0:1): 2-0
    Do bảng G vòng loại Euro 2024 có 5 đội nên mỗi lượt trận sẽ có một đội không phải ra sân. Hungary là đội không thi đấu lượt đầu tiên và thay vào đó, họ có màn tập dượt nhẹ nhàng với Estonia (thắng 1-0). Những năm trở lại đây, bóng đá Hungary có sự cải thiện (so với chính họ) đáng ghi nhận.


    Theo đó, Magyarok đã liên tiếp giành quyền tham dự VCK Euro 2016 và 2020. Còn tại vòng loại World Cup 2022 (khốc liệt hơn vòng loại Euro), việc Hungary xếp sau Anh và Ba Lan không phải là điều gì bất ngờ. Tuy nhiên đến UEFA Nations League 2022/23, thầy trò HLV Marco Rossi đã để lại ấn tượng mạnh ở bảng A3 với thành tích thắng 4/6 trận (thua 2) dù luôn phải nằm cửa dưới (bởi phải chung bảng với toàn "hàng khủng" gồm Anh, Italia, Đức).

    Bởi vậy, Hungary được kỳ vọng có thể lần thứ 3 liên tiếp qua được vòng loại Euro bởi tại bảng G chẳng có đội nào thực sự vượt trội trong khi bản lĩnh và trình độ của tuyển Hungary ngày càng được nâng cao do liên tiếp được cọ xát với những ông lớn hàng đầu khu vực.

    Trận đầu tiên, Hungary được chơi trên sân nhà mà tại đây, họ đã thắng 6/7 trận vòng loại Euro gần nhất mà trong số những bại tướng có Na Uy, Wales hay Croatia - toàn đội hoặc ngang cơ hoặc nhỉnh hơn.


    Xem thêm: cá cược thể thao

    Bên kia chiến tuyến, Bulgaria đã không góp mặt ở VCK một giải đấu lớn (World Cup, Euro) từ năm 2004. Bây giờ, đội tuyển xứ Hoa hồng chỉ nằm ở "hạng C" lục địa già (xét trên tiêu chí phân bậc của Nations League) mà ở mùa gần nhất họ cũng chỉ đạt thành tích ở mức trung bình tại sân chơi này (trụ hạng).

    Năng lực "tầm thường" của Bulgaria càng được khẳng định thông qua trận ra quân ở bảng G cách đây vài ngày khi họ thua ngay trên sân nhà trước Bosnia mà tới đây họ còn phải làm khách. Hãy lưu ý rằng, Bulgaria chỉ thắng 1/13 chuyến hành quân xa nhà gần nhất tại các giải chính thức (trong đó thua 2/3 trận được chấp ít nhất 1 bàn). Tựu trung lại, người viết dành niềm tin cho đội chủ nhà


    [​IMG]
    Tỷ lệ Hungary vs Bulgaria
    Phân tích tỷ lệ bàn thắng Hungary vs Bulgaria (2 1/4)
    3/4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. Đó cũng là kịch bản của 6/7 lần ra sân mới đây của Bulgaria. 4/5 trận sân nhà vừa qua của Hungary cũng không phải ngoại lệ. Chọn Under 2 1/4.

    Đội hình dự kiến Hungary vs Bulgaria
    • Hungary: Dibusz; Szalai, Orban, Lang; Bolla, Nagy, Kalmar, Kerkez; Sallai, Szoboszlai; Adam
    • Bulgaria: Naumov; Petrov, Antov, Hristov; Stoyanov, I. Iliev, Gruev, Karabelyov, Yordanov; Despodov, Delev
    Dự đoán kết quả Hungary vs Bulgaria: 2-0

Chia sẻ trang này