Ý tưởng kinh doanh phụ kiện thời trang lợi nhuận cao

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi junie, 27/3/23.

  1. junie

    junie New Member

    Kinh doanh phụ kiện thời trang nam nữ là mô hình tuyệt vời mà bạn có thể thực hiện ngay. Với số vốn và chi phí thấp, bạn có thể mở cửa hàng hoặc bán với hình thức online. Tuy nhiên, bạn chưa biết phải bắt đầu từ đâu.

    Để biết được câu trả lời dành cho vấn đề này, hãy cùng theo dõi bài viết chia sẻ ý tưởng kinh doanh phụ kiện thời trang từ A đến Z nhé!
    [​IMG]
    Các ý tưởng kinh doanh phụ kiện thời trang cho người mới bắt đầu
    Hiện nay các mặt hàng phụ kiện thời trang rất đa dạng và nhiều mẫu mã với chi phí khá thấp. Dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số ý tưởng kinh doanh phụ kiện thời trang phổ biến hiện nay:

    1. Phụ kiện trang sức, khuyên tai, vòng cổ
    Đây là những mặt hàng phổ biến được giới trẻ ưa chuộng đặc biệt là các chị em phụ nữ. Với những chiếc vòng cổ nhỏ và đồ trang trí, những phụ kiện khác cũng có thể trở nên độc đáo, lôi cuốn khách hàng. Tuy nhiên, điều này đòi hỏi sự sáng tạo và khéo léo của người chủ kinh doanh.

    2. Giày dép
    Giày dép là một trong những phụ kiện không thể thiếu của con người. Không chỉ được dùng với mục đích đi lại giày dép còn thể hiện được phong cách thời trang riêng biệt của mỗi người. Cuộc sống ngày càng phát triển thì nhu cầu sử dụng càng tăng lên, với mỗi khách hàng trung bình sở hữu cho mình từ 3 đến 5 đôi trở lên.

    Với tiềm năng tiêu thụ lớn như vậy thì ý tưởng kinh doanh giày dép đang được rất nhiều người lựa chọn, nhất là các bạn trẻ. Tuy nhiên, muốn kinh doanh thành công trong lĩnh vực này thì bạn cần phải học hỏi kinh nghiệm, trau dồi kiến thức để lập được kế hoạch kinh doanh rõ ràng, cụ thể nhất.

    3. Túi xách
    Đây là sản phẩm thời trang quan trọng của chị em phụ nữ dùng để đi làm, đi chơi,... Khi kinh doanh sản phẩm này bạn cần phải nghiên cứu và xác định rõ nhóm đối tượng khách hàng muốn hướng đến (giới tính, độ tuổi, thu nhập, sở thích,...), chi phí đầu tư, mục đích sử dụng như thế nào,... để lựa chọn được những mặt hàng phù hợp với giá tốt nhất.

    4. Đồng hồ, kính mắt
    Đồng hồ, kính mắt là các phụ kiện thời trang đi kèm với bộ trang phục bạn mặc nhằm tạo nên phong cách thời trang đẹp mắt và hiện đại hơn. Hiện nay, các mẫu thiết kế càng đa dạng và phong phú hơn thì luôn được đổi mới theo những phong cách mới lạ được giới trẻ hướng đến. Chính vì vậy mà ý tưởng kinh doanh này là lựa chọn của nhiều người bởi nó cực kỳ phù hợp với xu hướng bây giờ.

    5. Đồ handmade
    Kẹp tóc duyên dáng, thắt lưng tự thiết kế, cổ áo giả, phụ kiện kẹp cho áo thêm vẻ năng động, bông tai, ... và nhiều phụ kiện khác mà bạn có tự tay mình làm ra theo nhu cầu của khách hàng. Hay đơn giản hơn, có thể là chính những chiếc túi xách handmade mà tự tay bạn làm ra. Những nhu cầu của ý tưởng kinh doanh phụ kiện thời trang luôn đa dạng, và có thể coi là mỏ vàng dành cho bất kỳ ai yêu thích kinh doanh lĩnh vực này.

    Tham khảo thêm: Kinh nghiệm kinh doanh phụ kiện thời trang cho người mới bắt đầu

Chia sẻ trang này