GALAX giới thiệu thiết lập chơi game đỉnh cao

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi quocan, 28/2/23.

  1. quocan

    quocan Member

    Ngày 23 tháng 2 năm 2023: GALAX đặt mục tiêu mang đến trải nghiệm chơi game chân thực nhất cho các game thủ. Hôm nay, công ty giới thiệu thiết lập chơi game GALAX đỉnh cao có các công nghệ NVIDIA thay đổi trò chơi, bao gồm chuột chơi game SLIDER-05b được chứng nhận NVIDIA®️️️️ Reflex mới nhất, màn hình chơi game VIVANCE-01 tương thích NVIDIA®️️️️ G-SYNC®️️️️, cũng như card màn hình dòng GeForce RTX™️ 40 mới nhất cung cấp hỗ trợ công nghệ NVIDIA DLSS 3 và RTX..

    Bằng cách xây dựng thiết lập chơi game GALAX đầy đủ với thiết bị chơi game được NVIDIA chứng nhận, giờ đây người dùng có thể khai thác những lợi thế cạnh tranh cuối cùng về độ trễ thấp nhất, khả năng phản hồi nhanh như chớp và hiệu suất vượt trội, cũng như tận hưởng trải nghiệm chơi trò chơi liền mạch.



    GALAX SLIDER-05b – Chuột chơi game được chứng nhận NVIDIA Reflex
    [​IMG]





    Chuột chơi game được chứng nhận NVIDIA Reflex – GALAX SLIDER-05b

    NVIDIA Reflex là một bộ công nghệ mang tính cách mạng giúp tối ưu hóa và đo lường độ trễ của hệ thống để mang lại lợi thế cạnh tranh cuối cùng. Chuột chơi game có NVIDIA Reflex, chẳng hạn như SLIDER-05b, khi được ghép nối với màn hình NVIDIA G-SYNC sẽ cung cấp công cụ đo độ trễ hệ thống duy nhất giúp phát hiện các lần nhấp chuột đến và đo thời gian để các

    pixel thu được (đèn nháy ở họng súng) thay đổi trên màn hình. Tự tin bắt đầu mọi trận đấu khi biết PC của bạn đang hoạt động ở độ trễ hệ thống thấp nhất có thể.

    Ngoài công nghệ NVIDIA Reflex, SLIDER-05b còn cung cấp polling rate lên đến 1000Hz, 10.000 DPI bằng phần mềm cũng như 6 phím macro hoàn toàn có thể tùy chỉnh theo cấu hình người dùng. Vì SLIDER-05b được thiết kế cho các game thủ thi đấu nên khung vỏ tổ ong chỉ nặng 60g* được thiết kế để giảm tải trọng cho lòng bàn tay của người dùng, cho phép họ lướt nhẹ nhàng mà không gặp chút do dự nào.

    *Cân nặng không kèm dây cáp



    GALAX VIVANCE-01 – Màn hình chơi game tương thích NVIDIA G-SYNC


    [​IMG]



    Màn hình chơi game tương thích NVIDIA G-SYNC - GALAX VIVANCE-01

    Màn hình NVIDIA G-SYNC được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn cao nhất. Công nghệ này nâng cao trải nghiệm trò chơi, mang lại sự mượt mà, không bị rách hình và tốc độ làm mới cao nhất cho hiệu suất vượt trội. Vì vậy, với sự chính thức xác nhận tương thích của NVIDIA G-SYNC, tốc độ làm mới 165Hz và thời gian phản hồi 1ms được cung cấp bởi màn hình chơi game IPS QHD 27 inch không viền VIVANCE-01, các game thủ có thể dễ dàng chiếm ưu thế trong những trò chơi cạnh tranh nhất với trò chơi mượt mà và nhanh chóng.

    Ngoài việc tận dụng lợi thế của NVIDIA G-SYNC trong việc loại bỏ hiện tượng giật hình trong trò chơi, game thủ còn có thể chọn kích hoạt chế độ HDR hoặc AMBR do VIVANCE-01 cung cấp để chơi game mượt mà hơn. Ngoài ra, màn hình chơi game GALAX mang đến hình ảnh đáng kinh ngạc với độ bao phủ gam màu rộng 99% sRGB và độ sâu màu 10 bit vượt trội. Nó cũng đi kèm với các chế độ chăm sóc mắt như bộ lọc ánh sáng xanh yếu và chế độ chống nhấp nháy.



    GPU dòng GALAX GeForce RTX 40 – hỗ trợ NVIDIA DLSS 3 và RTX


    [​IMG]



    GPU GALAX GeForce RTX 40 Series hỗ trợ công nghệ NVIDIA DLSS 3 và NVIDIA RTX.

    Được hỗ trợ bởi cấu hình NVIDIA Ada Lovelace cực kỳ hiệu quả, mang lại bước nhảy vọt về cả hiệu suất và đồ họa do AI hỗ trợ, khả năng dò tia toàn phần và NVIDIA DLSS 3, GPU Dòng NVIDIA GeForce RTX 40 có tốc độ vượt trội đối với các game thủ và nhà sáng tạo.

    Vì GPU dòng GALAX GeForce RTX 40 mới nhất được cung cấp bởi Lõi Tensor thế hệ thứ tư và Bộ tăng tốc dòng quang, NVIDIA DLSS 3 mang lại hiệu suất tăng đáng kể thông qua việc sử dụng AI trong việc tạo thêm khung hình chất lượng cao cho các tựa game tương thích . Ngoài ra, các GPU mới nhất còn hỗ trợ công nghệ NVIDIA GeForce RTX không chỉ mang lại hiệu suất cực nhanh mà còn cả đồ họa chân thực.



    Xem video:

Chia sẻ trang này