Loa Karaoke Chính Hãng Temeisheng SL16 – Lựa Chọn Đúng Đắn

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi chanhhna, 24/10/17.

  1. chanhhna

    chanhhna New Member


    LOA KARAOKE CHÍNH HÃNG TEMEISHENG SL16 – LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN



    Temeisheng là một trong những thương hiệu loa kéo được công chúng biết đến nhất nhờ rất nhiều sản phẩm có giá thành hấp dẫn hướng tới đa số người tiêu dùng. Trong năm nay sản phẩm gây được sự chú ý của người tiêu dùng chính là loa karaoke chính hãng Temeisheng SL16 với những tính năng mới nhất được cập nhật cùng với chất liệu chế tạo mới đã thật sự gây ấn tượng với người dùng, và có rất nhiều người đã đặt hàng ngay sau khi nghe thử chất âm tuyệt vời của chiếc loa vali kéo này.


    [​IMG]


    Thông số kỹ thuật Loa vali kéo Temeisheng SL16:

    Model Temeisheng SL16

    Công suất 800W

    Loa Bass 5 tấc

    Kích thước 46 x 40 x 70 cm

    Micro 2 mic không dây cao cấp

    Remote Có

    Đọc USB/ SD Có

    Bluetooth Có

    Kết nối loa ngoài Có

    Thời lượng pin 6 - 8h

    Thời gian sạc 10 giờ

    Nguồn sạc 220V

    Cân Nặng 26 Kg

    Jack 6.5mm Jack cắm micro và guitar

    Khoảng cách Bluetooth 6m

    Bảo hành 12 tháng (lỗi kỹ thuật)


    [​IMG]


    Thiết kế và tính năng của Loa kéo di động Temeisheng SL16:

    Loa karaoke chính hãng Temeisheng SL16 nhìn tổng thể loa có sự liên kết giữa các chi tiết, bộ phận loa tạo nên một khối thống nhất, có nét mạnh mẽ và vững chắc. Loa bass được bảo vệ bởi một lớp màng lưới hợp kim, nhưng loa trebble lại được khoe vẻ đẹp độc đáo đặc trưng cho sực cách tân mạnh mẽ của Temeisheng.


    [​IMG]


    Temeisheng đã trang bị cho loa karaoke chính hãng Temeisheng SL16 một loa bass 50cm cho công suất ấn tượng 800W, thật là không thể tin được một công suất lớn đến thế trên một sản phẩm loa kéo phân khúc tầm trung này. Với sức mạnh này không có thể loại nhạc nào có thể làm khó loa kéo SL16. Khách hàng sẽ có những thời gian lắng đọng nghe những bài nhạc yêu thích với chất lượng cao cùng chiếc loa vali kéo này.


    [​IMG]


    Để tiện cho việc di chuyển, loa karaoke chính hãng Temeisheng SL16 được tích hợp các bánh xe chất lượng cùng tay kéo đa năng, bạn hoàn toàn có thể mang loa vali kéo này đến mọi nơi mà vẫn còn sức để cháy hết mình trong các buổi tiệc âm nhạc.


    [​IMG]


    Đừng chần chờ nữa hãy vào ngay Tinmua24h để sở hữu chiếc loa kéo Temeisheng SL16 tuyệt vời này, bạn sẽ nhận ngay gói bảo hành 12 tháng cùng sự tư vấn chân thành, gói khuyến mãi khủng nhất từ công ty loa di động Hanguyenaudio.


    [​IMG]


    Ngoài ra Tinmua24h còn mua bán các đồ điện tử : loa kéo công suất lớn, loa kéo karaoke gia đình, loa kéo temeisheng, loa kéo giá rẻ, loa kéo di động, micro có dây cao cấp, micro karaoke bluetooth, sạc dự phòng, giá đỡ micro...chính hãng bảo hành lâu giá cả cạnh trạnh rẻ nhất tphcm, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp giao hàng tận nơi tại tất cả các quận TPHCM. Khuyến mại đối với tất cả các sản phẩm loa kéo di động bluetooth tặng 2 micro không dây cao cấp khi mua loa. Cùng các chương trình khuyến mại khác liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.


    TINMUA24HLOA VALI KÉO DI ĐỘNGCHÍNH HÃNG

    LOA CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

    Liên hệ :0938.002.553- 0938.002.550 - 0909.677.762

    Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM - (Hẻm Chùa Khuông Việt), HỒ CHÍ MINH
  2. techdecorvn

    techdecorvn New Member

  3. techdecorvn

    techdecorvn New Member

Chia sẻ trang này