Đánh giá Honda CR-V từ người dùng Việt

Thảo luận trong 'Xe du lịch' bắt đầu bởi vietnhan, 8/12/22.

  1. vietnhan

    vietnhan Member

    Nhiều khách hàng đã trải nghiệm và mua xe Honda CR-V 2022 cho biết, đây là chiếc Crossover 7 chỗ nên chọn hàng đầu phân khúc hiện nay vì cảm giác lái tinh tế với những tính năng an toàn hàng đầu. Đây cũng được xem là mẫu xe xứng đáng để xuống tiền bởi giá lăn bánh Honda CRV trên thị trường phải chăng và khá cạnh tranh. Hãy cùng Honda ô tô Sài Gòn Bình Chánh tìm hiểu thêm về dòng xe này trong bài viết dưới đây.

    Trang bị ngoại và ngoại thất
    [​IMG]

    Trước khi tìm hiểu giá lăn bánh Honda CRV hiện tại, trước tiên hãy tìm hiệu, liệu mẫu xe này có gì nổi bật và thu hút người dùng?

    Honda CR-V 2022 nâng cấp trông không có nhiều khác biệt về ngoại và nội thất. Xe vẫn giữ được dáng vẻ khỏe khoắn, thể thao, có chút chững chạc và già dặn hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Tuy nhiên, những thay đổi mới là CR-V lịch lãm hơn và quan trọng là nhiều tùy chọn màu sắc xe trẻ trung, bắt mắt hơn. Điều này sẽ mở rộng đối tượng khách hàng, những người trẻ dưới 30 tuổi có thể yên tâm lựa chọn CR-V.

    Nội thất của Honda CRV 2022 không quá xuất sắc nhưng vẫn mang lại cảm giác hiện đại và mang đến sự thoải mái tuyệt vời. Nội thất của Honda CR-V thoáng đãng và rộng rãi. Đặc biệt, hàng ghế thứ 2 có thể điều chỉnh tùy theo điều kiện sử dụng, giúp những chuyến đi xa trở nên thoải mái và thuận tiện cho cả gia đình.

    Về phía ghế lái tích hợp phím bấm Hệ thống Honda SENSING được tích hợp bên phải vô lăng tiện dụng, đồng thời trang bị các tiện ích như sạc không dây tiện lợi cho người dùng hiện đại.

    Khả năng vận hành ấn tượng
    [​IMG]

    Honda CR-V được trang bị động cơ tăng áp 1.5L công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm, kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT mang đầy tính thể thao và cảm giác lái tuyệt vời. Lẫy chuyển số tương tự đảm bảo cảm giác lái thú vị đồng thời tăng hiệu quả của bộ tăng áp.

    Điểm đáng chú ý của CR-V là hệ thống camera nhìn trên gương chiếu hậu bên phải. Khi bật đèn xi nhan phải, màn hình sẽ tự động chuyển sang hình ảnh tình trạng đường được camera ghi lại để hỗ trợ người lái quan sát toàn diện. Tính năng này sẽ hỗ trợ người mới lái xe, nhất là trong tình trạng xe đông như hiện nay.

    Hệ thống an toàn Honda Sensing
    [​IMG]

    So với những mẫu xe đô thị khác, Honda CR-V có lợi thế ở khả năng mang lại cảm giác lái rất tốt. Honda CR-V có khả năng tăng tốc mạnh mẽ, chân ga và vô-lăng nhạy và chính xác.

    Ngoài ra, CR-V còn đi tiên phong trong gói công nghệ an toàn Honda Sensing và chúng tôi tin rằng đây là mẫu xe có các tính năng an toàn vượt trội trong phân khúc khoảng sáng gầm cao được người tiêu dùng ưa chuộng.

    Với gói an toàn này, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái nhất ngay cả trên những hành trình dài. Với công nghệ này, Honda CR-V sẽ tự động bám theo xe phía trước để đảm bảo an toàn. Đồng thời, nó còn có khả năng tự động giữ làn tránh chệch làn. Đây cũng là điều mà khách hàng yêu thích khi cầm lái CR-V.
    Giá lăn bánh Honda CRV 2022
    Có thể thấy, giá lăn bánh Honda CRV không đem lại lợi thế cho mẫu xe này khi đặt cạnh các đối thủ cùng phân khúc. Tuy nhiên, phía đại lý Honda vẫn thường xuyên áp dụng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhằm hỗ trợ khách hàng sở hữu xe với mức giá tốt nhất.

    Trong đó, đại lý Honda Ô tô Sài Gòn Bình Chánh hiện đang phân phối xe Honda CRV với mức giá ưu đãi đi kèm chương trình khuyến mãi siêu khủng. Ở thời điểm hiện tại, khách mua xe Honda CR-V 2022 có thể nhận ưu đãi ngay trong tháng bao gồm cả hỗ trợ tiền mặt kèm quà tặng giá trị.

    Quý khách hàng có nhu cầu sở hữu mẫu xe với giá lăn bánh Honda CRV hấp dẫn kèm ưu đãi "khủng", hoặc đơn giản là tham khảo giá xe vui lòng liên hệ tại đây: 0938 106 888 Honda ô tô Sài Gòn Bình Chánh.


    Tổng kết lại, Honda CR-V 2022 được khách hàng đánh giá là một mẫu xe khá toàn diện: thiết kế trẻ trung, nội thất rộng rãi, nhiều trang bị tiện nghi, vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm và bền bỉ. CR-V là mẫu xe an toàn hàng đầu trong phân khúc gầm cao nhờ trang bị gói công nghệ Honda Sensing. Và đặc biệt, giá lăn bánh Honda CRV thật sự có sức cạnh tranh lớn trên thị trường. Để biết thêm thông tin chi tiết và được báo giá Honda CRV mới nhất, hãy liên hệ Honda Ô tô Sài Gòn Bình Chánh tại số hotline : 0938 106 888

    Trả lời Tag
    Report Sửa Xóa
  2. Với thông hiểu về chuyên môn và kinh nghiệm trong vận hành quản lý phòng khám, phan mem nha khoa ứng dụng để tương trợ doanh nghiệp của bạn.

    Quản lý phòng khám nha khoa phát triển dựa trên kinh nghiệm và nhu cầu thực tiễn của các chuyên gia trong ngành Răng-Hàm–Mặt

    Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa vận dụng trên nền tảng web base, bạn có thể truy cập ở mọi nơi và dùng trên mọi thiết bị, phục vụ mọi nhu cầu phòng khám nha khoa từ nhỏ đến lớn.

    Giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Bảo mật cao, tương trợ 24/7, bảo hành trong suốt quá trình sử dụng.

    phan mem quan ly phong kham rang luôn lắng nghe góp ý từ quý khách hàng, đặt mình vào vị trí phòng khám để trải nghiệm, giúp phòng khám tối ưu quy trình hoạt động. Từ đó phân tích, sửa sang và nâng cấp phần mềm tối ưu hơn, phù hợp hơn với mô hình kinh doanh của quý khách.

    phần mềm nha khoa online có đầy đủ tính năng mà một Phòng khám cần có: từ việc quản lý bệnh nhân, bác sĩ, labo, nhà cung cấp, vật liệu tiêu hao, quản lý thu chi tránh thất thoát, bảng lương nhân viên…

    thực lòng cảm ơn các y bác sĩ, CEO đã hỗ trợ, tương tác góp ý giúp Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa từng bước tối ưu hệ thống.

    phan mem nha khoa quản lý một hoặc nhiều phòng khám trên cùng một giao diện. Đồng bộ hóa dữ liệu khách hàng, phân cấp theo từng chi nhánh, nhân viên.

    Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa theo dõi hồ sơ điều trị, lịch sử khám bệnh, công nợ, thầy thuốc... Lọc thông tin khách hàng nhanh chóng.

    phan mem nha khoa sắp đặt lịch hẹn xác thực, giúp tăng lợi nhuận và năng suất làm việc.. giảm thời gian chờ, mô tả sự chuyên nghiệp của phòng khám với khách hàng.

    phần mềm nha khoa online thống kê và phân tích giúp chủ phòng khám quản lý dòng tiền hiệu quả, nắm rõ hoạt động kinh doanh mọi lúc mọi nơi.

    phan mem quan ly nha khoa cho bạn những số liệu thống kê chi tiết và chính xác nhất về công nợ của khách hàng và nhà cung cấp.

    Phần mềm quản lý nha khoa kết nối dễ dàng ở mọi nơi mà vẫn an toàn bảo mật với chi phí thấp

Chia sẻ trang này