Loa vali kéo BEST BT4000 – Vẻ đẹp tinh tế

Thảo luận trong 'Thiết bị nghe nhạc' bắt đầu bởi chanhhna, 27/9/17.

  1. chanhhna

    chanhhna New Member

    LOA VALI KÉO BEST BT4000 – VẺ ĐẸP TINH TẾ


    Bạn mới dọn vào nhà mới, bạn phải mua sắm rất nhiều đồ nội thất, trong đó thì tất nhiên không thể thiếu một chiếc loa karaoke chất lượng cao rồi. Nhưng trước quá nhiều nhãn hiệu, các sản phẩm khách nhau bạn phải làm sao chọn được chiếc loa kéo phù hợp với bạn đây. Công ty chúng tôi với kinh nghiệm tư vấn cho rất nhiều khách hàng chọn được chiếc loa kéo phù hợp nhất xin được giới thiệu dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu âm thanh BEST danh tiếng, đó là loa vali kéo Best BT4000, trang bị những công nghệ mới nhất, chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu của bạn.

    [​IMG]
    Thông số kỹ thuật Loa vali kéo Best BT4000:

    Model Best BT4000
    Phụ kiện 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
    Công suất 800W
    Bass 40cm
    Equalizer chỉnh tay Không
    Ngõ cắm nhạc cụ Có (6.5mm)
    Ngõ cắm micro Có
    Cổng USB Có
    Khe cắm thẻ nhớ Có
    Thời lượng pin 6 – 8 giờ
    Nguồn điện 220V hoặc bình ắc quy 12V
    Trọng lượng 25KG
    Bảo hành kỹ thuật 12 tháng

    [​IMG]
    Thiết kế của Loa vali kéo Best BT4000:

    Loa karaoke di động BT4000 vẫn kế thừa được những thiết kế chuẩn mực ở dòng loa kéo cao cấp của Best. Loa kéo có hình hộp chữ nhật đứng hẹp dần về sau tạo cảm giác chắc chắn, mạnh mẽ. Mặt trước được làm cong nhẹ, được bao bọc bởi một tấm lưới thép bảo vệ màu xanh đậm dịu mắt và lịch lãm. Bảng điều chỉnh âm thanh được đặt ở mặt hông, rất thuận lợi để sắp xếp loa trong phòng.

    [​IMG]
    Tính năng độc đáo của Loa vali kéo Best BT4000:

    Trên một thiết kế mới, Best cũng đã trang bị những thành tựu nghiên cứu công nghệ âm thanh mới nhất cho loa karaoke di động Best BT4000. Đó là loa bass có đường kính 40cm với công suất cực kỳ ấn tượng 800W cùng với chip âm thanh mới, các bài hát phát ra từ loa vali kéo dường như được nâng lên một tầng, các âm rất chắc khỏe, bay bổng. Không khí của một buổi tiệc sẽ nóng rất nhanh với những âm bass dồn dập của loa. Bạn cũng có thể hát karaoke cả ngày vì bất ngờ với giọng hát của mình đã hay hơn rất nhiều khi sử dụng loa kéo Best BT4000.

    [​IMG]
    Kết hợp với đó là các cổng kết nối không dây hiện đại như usb, thẻ nhớ, bluetoth..kèm một bộ ắc quy với thời lượng pin lớn, bạn có thể mang loa kéo di động BT4000 theo bất cứ nới đâu để trải nghiệm không gian âm nhạc sống động như trong rạp hát.
    [​IMG]
    Nếu bạn hài lòng với chiếc loa vali kéo Best BT4000 này hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua trang web Tinmua24h để nhận đuợc những khuyến mãi cực lớn từ công ty hanguyenaudio.

    Ngoài ra Tinmua24h còn mua bán các đồ điện tử : loa kéo công suất lớn, loa kéo karaoke gia đình, loa kéo temeisheng, loa kéo giá rẻ, loa kéo di động, micro có dây cao cấp, micro karaoke bluetooth, sạc dự phòng, giá đỡ micro...chính hãng bảo hành lâu giá cả cạnh trạnh rẻ nhất tphcm, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp giao hàng tận nơi tại tất cả các quận TPHCM. Khuyến mại đối với tất cả các sản phẩm loa kéo di động bluetooth tặng 2 micro không dây cao cấp khi mua loa. Cùng các chương trình khuyến mại khác liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.


    TINMUA24HLOA VALI KÉO DI ĐỘNGCHÍNH HÃNG

    LOA CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

    Liên hệ :0938.002.553- 0938.002.550 - 0909.677.762

    Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM - (Hẻm Chùa Khuông Việt), HỒ CHÍ MINH
  2. sumall

    sumall New Member

    Loa kéo này xuất xứ tại đâu vậy Shop, thời lượng sạc pin khi hết pin thì bao lâu vậy ?
  3. HungITCVIET

    HungITCVIET New Member

  4. itcviet

    itcviet Active Member

  5. nicknosig01

    nicknosig01 New Member

Chia sẻ trang này