Loa Di Động Bluetooth A061 – Loa Karaoke Siêu Tiện Lợi

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi chanhhna, 18/10/17.

  1. chanhhna

    chanhhna New Member


    LOA DI ĐỘNG BLUETOOTH A061 – LOA KARAOKE SIÊU TIỆN LỢI



    Nhu cầu của giới trẻ về một chiếc loa karaoke nhỏ gọn, giá rẻ để mang đi du lịch là rất lớn, để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng ấy các hãng sản xuất loa kéo đã nhanh chóng tích hợp các công nghệ hiện đại vào dây chuyền sản xuất nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng giá lai cạnh tranh nhất. Nổi bật trong số các sản phẩm loa kéo bán được nhiều nhất trong một vài tháng qua là loa karaoke di động Bletooth A061.


    [​IMG]


    Thông số kỹ thuật Loa kéo bluetooth A061:

    Model A061
    Công suất 60W
    Loa Bass 5,5 inch
    Micro 1 mic không dây cao cấp
    Đọc USB/ SD Có
    Bluetooth Có
    Thời lượng pin 4h - 6h
    Thời gian sạc 3 - 5 giờ
    Nguồn sạc 220V- 12V
    Kích thước 22 x 11 x 24 cm
    Cân nặng 5 Kg
    Jack 6.5 mm Jack cắm micro và guitar
    Khoảng cách Bluetooth 6 - 10m
    Bảo hành 12 tháng


    [​IMG]


    Thiết kế và tính năng của Loa kéo bluetooth A061:

    Loa karaoke di động Bluetooth A061 được thiết kế theo phong cách tối giản, các chi tiết không quá cầu kỳ nhưng bật lên vẻ đẹp tinh tế cùng tính thực dụng của từng bộ phận của loa kéo. Bộ chỉnh âm thanh được đặt trên đỉnh loa nhằm thuận tiện nhất cho người sử dụng, các nút chỉnh thông số được làm to, sử đúng rất thoải mái. Loa còn có một dây đeo, rất tiện lợi cho việc mang vác đến các buổi tiệc cùng bạn bè.


    [​IMG]


    Tuy là loa kéo giá rẻ những chất lượng âm thanh của loa bluetooth A061 được khách hàng đánh giá cao, nhất là với những người chỉ cần nghe nhạc trong không gian vừa phải không quá rộng, chất âm vẫn được thể hiện khá tốt. Cùng với chiếc micro chất lượng cao bạn có thể dễ dàng hát karaoke bất cứ lúc nào bạn thích.


    [​IMG]


    Ngoài ra loa karaoke di động A061 còn được trang bị công nghệ bluetooth bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thì có thể thỏa thích hát các bài hát karaoke mới nhất cùng với bạn bè và người thân, được hát những bài hát hit mới là cách tăng trải nghiệm sử dụng rất tốt cho khách hàng.

    Nhanh tay vào ngay trang web Tinmua24h để sở hữu chiếc loa karaoke Bluetooth A061, bạn sẽ nhận ngay gói bảo hành 12 tháng cùng với thời gian giao hàng nhanh nhất dành cho quý khách hàng từ công ty Hanguyenaudio.


    [​IMG]


    Ngoài ra Tinmua24h còn mua bán các đồ điện tử : loa kéo công suất lớn, loa kéo karaoke gia đình, loa kéo temeisheng, loa kéo giá rẻ, loa kéo di động, micro có dây cao cấp, micro karaoke bluetooth, sạc dự phòng, giá đỡ micro...chính hãng bảo hành lâu giá cả cạnh trạnh rẻ nhất tphcm, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp giao hàng tận nơi tại tất cả các quận TPHCM. Khuyến mại đối với tất cả các sản phẩm loa kéo di động bluetooth tặng 2 micro không dây cao cấp khi mua loa. Cùng các chương trình khuyến mại khác liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.


    TINMUA24HLOA VALI KÉO DI ĐỘNGCHÍNH HÃNG

    LOA CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

    Liên hệ :0938.002.553- 0938.002.550 - 0909.677.762

    Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM - (Hẻm Chùa Khuông Việt), HỒ CHÍ MINH
  2. techdecorvn

    techdecorvn New Member

  3. techdecorvn

    techdecorvn New Member

  4. nicknosig01

    nicknosig01 New Member

Chia sẻ trang này