Báo giá màn hình quảng cáo hikvision 2023

Thảo luận trong 'TV' bắt đầu bởi wifim001, 11/1/23.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    1/ Screen LCD quảng cáo là gì ?

    Những cách thức truyền thông media bây giờ trên thị phần quảng cáo ngày một nhiều hơn thế, thông minh hơn để có thể mang thương hiệu của Công Ty minh đền thoáng rộng hơn với lượng khách hàng tiềm năng,dồi dào. Nhưng trong những những phương đó tất cả chúng ta không còn bỏ quên màn hình LCD quảng cáo – Loại screen có thể đáp ứng được những nhu yếu đời, loại screen này có mặt làm ra nâng tầm mới cho ngành quảng cáo kể chung nhờ việc công chiếu ấn tượng,thu hút qua đó làm tăng lệch giá cho Công Ty.

    [​IMG]



    2/ Các loại màn hình hiển thị ghép phổ cập hiện giờ trên Thị Trường

    Lúc này, màn hình hiển thị ghép có 3 loại thông dụng, bao gồm màn hình ghép chuyên sử dụng, screen ghép thông thường & screen ghép thẩm mỹ.

    a/ Màn hình hiển thị ghép chuyên được dùng

    Màn hình hiển thị chuyên được sự dụng hay sử dụng làm khối hệ thống đo lường tại những giữa trung tâm quản lý điều hành, trọng tâm quân sự chiến lược, đài truyền hình,… Loại màn hình này còn có độ không chuyển biến cao & phải hoạt động tiếp tục 24 tiếng mỗi ngày. Màn hình ghép có khả năng trình chiếu nhiều nội dung cùng một lúc, đó chính là lí do tại sao loại màn hình đó thường được các trung tâm quan sát sử dụng. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể theo dõi toàn bộ các hoạt động sinh hoạt ở mọi vị trí để không bỏ sót bất kể cụ thể hay trường hợp nào.

    b/ Màn hình ghép thông thường

    Màn hình hiển thị ghép thường là những màn hình lớn được ghép thành hình vuông vắn hoặc chữ nhật phục vụ cho mục đích trình chiếu hay phóng to nội dung. Dạng màn hình này được dùng nhiều trong số Họp Báo Hội nghị hoặc biến thành biển quảng cáo ở các trường bay, trung tâm giao thương,…

    c/ Màn hình hiển thị ghép nghệ thuật

    Khác với màn hình hiển thị ghép bình thường, màn hình hiển thị ghép thẩm mỹ và nghệ thuật không tuân theo một quy tắc sắp đặt nào cả. Chúng ta có thể hòa bình sắp xếp các màn hình nhỏ thành các hình dáng mà bạn rất thích, chỉ cần đáp ứng được nhu yếu trình chiếu nội dung hay quảng cáo cho quý khách là ổn. Kiểu trình chiếu này hay sử dụng trong các chương trình, triển lãm nghệ thuật, hoặc hoàn toàn có thể biến thành biển quảng cáo tại các khu trung tâm thương mại thích có sự khác biệt & bứt phá.



    [​IMG]



    3/ Các điều bạn cần biết về màn hình ghép Hikvision

    a/ Công Ty lớn trong nghành công nghệ tiên tiến

    Hikvision là Công Ty lớn về công nghệ tiên tiến và có lâu lăm chuyển động trong lĩnh vực chế tạo, Công Ty đó được Ra đời vào khoảng thời gian 2001. & luôn không ngừng đổi mới về kỹ thuật, Công Ty đó đã đạt tới mức vị trí thế giới khi có hơn 20.000 chuyên viên thao tác trong & ngoài nước.

    Trong số đó có đến 9000 kỹ sư nghiên cứu và phát triển các ứng dụng kỹ thuật hiển thị. Với đội ngũ hùng hậu, được cho là lớn nhất của ngành công nghiệp an ninh.

    Hikvision đã có 621 đăng ký sáng tạo & có đến 259 bản quyền ứng dụng giúp Doanh Nghiệp này có tác dụng cải tiến công nghệ liên tục, đứng đầu Thị Phần về công nghệ tiên tiến & kỹ thuật.

    b/ Sản phẩm đạt chuẩn mức quốc tế

    Ngoài ra những sản phẩm của Doanh Nghiệp Hikvision đều phải có rất tốt & đạt các tiêu chuẩn nước ngoài như: RoHS, FCC, UL, CCC, CE, ISO,… các dòng sản phẩm màn hình ghép của Hikvision đã xuất hiện tại hơn 100 đất nước trên thế giới.

    Vì là 1 trong dòng sản phẩm đỉnh cao của tập đoàn khét tiếng nên screen ghép Hikvision rất được quan tâm tại VN. Là mặt hàng không thể không có giành cho những Công Ty, tổ chức, đơn vị khi có nhu cầu trình chiếu hay quảng bá những hoạt động truyền thông, kinh doanh hay thông tin nội bộ.

    Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại website: pei.vn

    >>> Xem thêm: màn hình quảng cáo hikvision giá rẻ.

Chia sẻ trang này