Top 5 Dung Dịch Vệ Sinh Trị Ngứa Vùng Kín Đáng Mua Nhất 2022

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi mitudo, 30/10/22.

  1. mitudo

    mitudo New Member

    Vùng kín là nơi nhạy cảm nhất đối với chị em, nếu “cô bé” dở chứng đỏng đảnh, khó chịu, có mùi hôi thì sẽ khiến chị em trở nên tự ti, thậm chí đó còn có thể là dấu hiệu nhiễm các bệnh phụ khoa. Vậy thì đừng bỏ qua Top 5 dung dịch vệ sinh trị ngứa vùng kín này nhé.
    https://mitudo.vn/top-5-dung-dich-ve-sinh-tri-ngua-vung-kin-dang-mua-nhat-2022/


    1. Giải đáp: Bị ngứa vùng kín là do đâu?
    • Nguyên nhân
    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến ngứa vùng kín, chủ yếu từ 3 tác động chính là quan hệ không an toàn, vệ sinh không sạch sẽ hay mẫn cảm với dung dịch phụ khoa. Ngoài ra, việc mặc quần nhỏ chật, bó sát hoặc quần vải dày, không co dãn có thể làm bí bách, ma sát gây ngứa ngáy.

    • Ngứa vùng kín để lâu sẽ như thế nào?
    Sẽ rất nguy hiểm nếu vùng kín bị ngứa hay có vấn đề gì đó nhưng không giải quyết ngay mà để lâu thời gian dài sẽ càng nghiêm trọng. Trong môi trường không sạch sẽ thì vi khuẩn sẽ dễ dàng sinh sôi và lây lan dẫn đến viêm nhiễm qua các bộ phận khác. Đồng thời gây ra nhiều bệnh nguy hiểm: viêm tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung.

    [​IMG]
  2. dakhoaleloi

    dakhoaleloi Member

    Mình đang tìm mua các loại dung dịch vệ sinh để trị ngứa vùng kín vì dạo này mình bị lên các sùi mụn và không có dấu hiệu giảm lại, không biết đây có phải là bệnh sùi mào gà không vậy mọi người, cách đây vài ngày mình và chồng có quan hệ nhưng không dùng bao. Nếu chữa bệnh này ở Vinh thì cho mình hỏi chi phí chữa sùi mào gà ở Vinh khoảng bao nhiêu tiền vậy ạ, có ai biết đa khoa Lê Lợi có chữa bệnh này ổn không thì cho mình xin ý kiến ạ

Chia sẻ trang này