Con trai bao nhiêu tuổi thì lột bao quy đầu?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi daotaodigital, 29/11/22.

  1. daotaodigital

    daotaodigital Member

    Lột bao quy đầu là công đoạn tự nhiên ở con trai, nhưng không ít tình trạng dù đã bước sang độ tuổi trưởng thành tuy nhiên lớp da bao quy đầu vẫn không thể tự tuột xuống.
    Vậy, con trai bao nhiêu tuổi thì lột bao quy đầu? Bao quy đầu chẳng thể tuột xuống là do đầu?
    1. Bao nhiêu tuổi thì lột bao quy đầu?
    Bao nhiêu tuổi thì lột bao quy đầu là vấn đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Tùy theo từng đối tượng, quá trình lột bao quy đầu sẽ diễn ra song song với sự phát triển của cơ thể. Thông thường, chúng sẽ bắt đầu diễn ra từ lúc 5 tuổi trở đi. Việc lột bao quy đầu ở bé trai sẽ giúp cho quá trình vệ sinh, tiểu tiện trở phải dễ dàng hơn. Đối với nam giới trưởng thành, lột bao quy đầu còn có công dụng trong việc hỗ trợ khả năng sinh lý, nâng cao cảm giác hưng phấn lúc giao hợp.
    2. Nguyên do làm cho bao quy đầu không thể lột xuống
    - Hẹp bao quy đầu
    Đây là trường hợp dù “cậu nhỏ” đang trong trạng thái cương dương hay bình thường thì phần da bao quy đầu vẫn không lột xuống.
    - Dài bao quy đầu
    Dài là bao quy đầu là hiện tượng phần da bao quy đầu sẽ có kích thước dài hơn so với bình thường.
    cuối cùng, con trai bao nhiêu tuổi thì lột bao quy đầu, bắt đầu từ 5 tuổi thì phần da quy đầu đã tự lột xuống. Nếu tới tuổi trưởng thành mà lớp da bao quy đầu vẫn không thể tuột xuống thì nam cần đi thăm khám sớm và có hướng khắc phục kịp thời để đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản sau này.
    nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề lột bao quy đầu cơ quan sinh dục hay những căn bệnh lý nam khoa khác, vui lòng gọi trực tiếp vào Hotline 037 891 5690 để được chuyên gia y tế giải đáp tận tình và mau chóng.
  2. dakhoaleloi

    dakhoaleloi Member

    Mình hiện tại đã tới tuổi trưởng thành nhưng vẫn chưa lột bao quy đầu và dạo này mình có các dấu hiệu bất thường nên mình lo lắm, có địa chỉ nào tư vấn cắt bao quy đầu miễn phí không vậy mọi người, mình có được bạn giới thiệu đa khoa Lê Lợi ở công ty mình nhưng mình đang phân vân không biết ở đó có hiệu quả không nữa

Chia sẻ trang này