Tìm hiểu: cắt bao quy đầu có đau không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi daotaodigital, 5/12/22.

  1. daotaodigital

    daotaodigital Member

    phẫu thuật cắt bao quy đầu là thủ thuật được chuyên gia chỉ định trong trường hợp đàn ông mắc dài hay hẹp bao quy đầu.
    Bên cạnh biện pháp, chi phí thì khá nhiều anh em băn khoăn không biết tiểu phẫu cắt bao quy đầu đau không?
    1. Tìm hiểu đôi nét về phương pháp cắt bao quy đầu
    tiểu phẫu cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa được thực hiện để phẫu thuật cắt bỏ phần da bọc đầu “cậu nhỏ”. Điểm đặc biệt là tiểu phẫu này được thực hiện trong một khoảng thời gian quá ngắn, chỉ từ 15 – 30 phút và bạn nam có thể về ngay trong ngày.
    nhưng, tiểu phẫu buộc phải được đảm bảo những yếu tố như phòng mổ vô khuẩn một chiều, hệ thống trang thiết mắc y tế hiện đại, sạch sẽ cũng như do những bác sĩ nam giới khoa thực hiện để tránh trường hợp vết mổ mắc lỗi hoặc bị nhiễm trùng.
    2. Giải đáp thắc mắc: phẫu thuật cắt bao quy đầu đau không?
    Như đã nói ở trên, phẫu thuật cắt bao quy đầu được thực hiện trong một khoảng thời gian rất ngắn, trong vòng 15 – 30 phút. Lớp da thừa sẽ được những b.sĩ và ekip cắt bỏ cẩn thận rồi tiến hành khâu xung quanh lại, bảo đảm tính thẩm mỹ của cơ quan sinh dục khi vết thương lành lại.
    Trong công đoạn cắt bao quy đầu, các bác sĩ sẽ sử dụng thuốc gây mê và thuốc tê nên phái mạnh sẽ không có cảm giác đau. Tuy nhiên, người bệnh sẽ cảm thấy ngứa và hơi đau vùng dương vật vào giai đoạn hậu phẫu.
    mặc dù vậy, đàn ông cũng không nên cần rất lo lắng. Bởi vì cơn đau này thường không kéo dài mà sẽ biến mất sau một vài ngày do vết thương đang lành lại.
    Vậy còn do dự mà không nhanh đến với Phòng khám nam khoa Hữu Nghị để sở hữu “cậu nhỏ” đẹp, thẩm mỹ hơn. Tin rằng thông qua bài viết trên, đàn ông đã có được đáp án cụ thể cho câu hỏi tiểu phẫu cắt bao quy đầu có đau không. Nếu như còn điều gì băn khoăn hãy gọi đến Hotline 039 957 5631, (Zalo: 039 666 2154) để được chuyên viên trả lời cụ thể.
  2. dakhoaleloi

    dakhoaleloi Member

    Nam giới đang có nhu cầu cắt bao quy đầu thì sẽ có các thắc mắc như: khi nào cần cắt bao quy đầu, cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi, chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu thì hãy liên hệ chúng tôi tại Phòng khám Lê Lợi chuyên chữa các bệnh xã hội, nam khoa và phụ khoa. Với phương pháp hiện đại luôn được bác sĩ áp dụng và cập nhật nhằm giảm đau và sẹo.

Chia sẻ trang này