Hỗ trợ lắp đặt cầu nâng 2 trụ hàng nhập khẩu uy tín – Thiết bị TPP

Thảo luận trong 'Các hệ thống khác' bắt đầu bởi congtytienthanh1, 1/12/22.

  1. congtytienthanh1

    congtytienthanh1 New Member

    Hiện nay, cầu nâng 2 trụ được sử dụng phổ biến nhiều trong các nhà xưởng sửa chữa chăm sóc ô tô. Hỗ trợ tốt cho quá trình kiểm tra xe hơi diễn ra được thuận tiện và dễ dàng. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm và đơn vị cung cấp uy tín thì đừng bỏ lỡ nội dung bài viết bên dưới đây nhé.
    Thương hiệu cầu nâng 2 trụ phổ biến nhất
    Trên thị trường, hiện đang cung cấp khá nhiều mẫu mã, chủng loại cầu nâng 2 trụ thủy lực đến từ thương hiệu nổi tiếng khá nhau. Do đó người dùng cần căn nhắc kỹ lượng trong việc thương hiệu cầu nào đảm bảo chất lượng uy tín. Do đó chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 2 thương hiệu cầu nâng được nhiều khách hàng đánh giá cao như sau:
    [​IMG]
    Cầu nâng 2 trụ Liberty: Đây là thương hiệu độc quyền do Tiến Thành phân phối tại thị trường Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm thuộc hãng Liberty được sản xuất theo công nghệ hiện đại thông qua quá trình kiểm định chất lượng một cách khắt khe. Sản phẩm có đầy đủ các chứng từ như CO, CQ người mua có thể kiểm định chất lượng và xuất xứ của sản phẩm.
    Cầu nâng 2 trụ HPA: Đây là thương hiệu liên doanh Ý được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Hiện được khá nhiều garare ô tô chuyên nghiệp chọn mua bởi chất lượng sản phẩm cao. Tuy nhiên, giá thành của dòng cầu này cũng không hề nhỏ đổi lại thì chất lượng tốt và tuổi thọ cao hơn so với các loại có giá thành tầm trung.
    Ngoài ra, còn có cầu nâng ô tô 2 trụ đến từ các thương hiệu khác như: EAE, Wonder,... Tuy nhiên 2 thương hiệu này không quá bán chạy như hãng Liberty và HPA. Bởi giá bán của hãng tương đối cao, nhưng vẫn được nhiều khách hàng tin dùng bởi chất lượng và được kiểm định chất lượng một cách khắt khe trước khi đưa ra thị trường.
    [​IMG]
    Đơn vị lắp đặt cầu nâng 2 trụ uy tín – Thiết bị TPP
    Công ty Tiến Thành – Thiết bị TPP đơn vị có thâm niên hoạt động trong ngành phân phối lắp đặt cầu nâng 2 trụ 4 tấn chất lượng cao cho các gara chăm sóc ô tô chuyên nghiệp. Tiến Thành đã nhận được nhiều đánh giá cao đến từ khách hàng về chính sách bán hàng uy tín và siêu ưu đãi khi mua sản phẩm. Đến với Tiến Thành bạn sẽ nhận được nhiều chế độ ưu đãi cùng chính sách bán hàng chuyên nghiệp như:
    • Sản phẩm có giá phải chăng, nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên độ cạnh tranh cao.
    • Được tư vấn thi công lắp đặt, lựa chọn mặt bằng, có bản vẽ chi tiết, cùng các phụ kiện đi kèm đầy đủ và chính xác nhất.
    • Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành của thành phố HCM – Đà Nẵng – Hà Nội.
    • Giá sản phẩm minh bạch trên Website Công ty, đã bao gồm chi phí lắp đặt.
    • Thời gian bảo hành dài hạn, hỗ trợ thay thế linh kiện, sửa chữa khi khách hàng yêu cầu với chi phí rẻ.
    • Cam kết 100% hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.
    Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP
    Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

    • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
    • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
    • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Chia sẻ trang này