Người Tuổi Đinh Mão 1987 Hay Gặp Xui Xẻo Nên Đeo Gì Để Gặp May Mắn

Thảo luận trong 'Các loại khác' bắt đầu bởi laivanhd5s, 16/3/22.

  1. laivanhd5s

    laivanhd5s Member

    Phật Bản Mệnh Tuổi Đinh Mão 1987 Là Phật Văn Thù Bồ Tát Có Ý Nghĩa Thế Nào Trong Đời Sống Con Người ?

    Trong cuộc sống, ai cũng đều phải trải qua những thăng trầm, những khó khăn, vấp ngã và đôi khi là những rủi ro, tai ương bất ngờ. Vì vậy, Phật bản mệnh được biết đến là vị thần hộ mệnh luôn đem đến sự may mắn, thuận lợi và bình an cho con người. Ngoài ra, theo khoa học phong thủy khi đeo vật phẩm phật bản mệnh, vòng tay phong thủy bên người, bạn sẽ luôn đạt được thành công và kết được thiện duyên cho mình.

    Mỗi một người sinh ra đều có một vị Phật bản mệnh đi theo để phù hộ độ trì cho họ, bên cạnh đó số mệnh của mỗi người để đi theo phong thủy tâm linh, sự hòa hợp của ngũ hành âm dương phải tốt thì vận mệnh mới được thăng tiến. Bên cạnh đó mỗi người sẽ nằm trong mười hai con giáp, trong đó mỗi con giáp sẽ có một vị Phật khác nhau hỗ trợ, nếu như có thể làm được điều tốt, thì đời sống sẽ gặp được rất nhiều may mắn, thoát khỏi những điều không tốt, ngăn chặn sự xâm hại của tà ma âm khí.

    Phật bản mệnh theo tuổi được biết đến như một trong những vị hộ mệnh, người đem đến điều tốt lành, bình an, sức khỏe, may mắn và giúp bảo vệ mọi người trong cuộc sống. Phật bản mệnh của mỗi tuổi, mỗi giới là một vị riêng, mỗi vị có nhiều công đức mang tính chất đặc thù khác nhau. Vì thế nên chọn và tu hành theo Phật bản mệnh tương ứng với tuổi của mình để đạt được những nhiệm màu tốt đẹp.
    Mỗi cầm tinh đều có một Thủ Hộ Thần, đây chính là bản mệnh Phật, có tác dụng bảo đảm bình an, tránh tai tà. Đeo bản mệnh Phật bên người sẽ gặp nhiều may mắn, phúc đức và kết được thiện duyên.

    [​IMG]

    Liên Hệ Đặt Hàng 8 Phật Bản Mệnh Qua Zalo : 090.2277.552

    Phật Bản Mệnh tuổi mão Là Phật Văn Thù Bồ Tát


    Văn Thù Bồ Tát hay còn được biết đến với cái tên Văn Thù Sư Lợi. Người nổi tiếng với sự uyên bác và khả năng hùng biện đứng đầu trong các chư vị Bồ Tát. Văn Thù Bồ Tát gắn liền với hình ảnh trên tay cầm thanh bảo kiếm cưỡi trên con sư tử trừ ma trảm yêu. Người là vị thần bảo mệnh cho người tuổi Mão (Mẹo) xua đi tà ma, bảo vệ bình anh mang lại sự thông minh uyên bác vạn sự như ý.

    [​IMG]
    Có Nên Đeo Phật Bản Mệnh Tuổi Mão Để Cầu Bình An Tài Lộc Hay Không ?

    Bình an, may mắn là điều mà ai trong số chúng ta cũng mong muốn có được trong cuộc sống. Sự bình an trong mọi công việc, gia đình, tình cảm. Để có được sự bình an, may mắn người ta thường tìm đến tâm linh. Đi lễ cầu Phật Thánh chính là một cách phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó thì bùa bình an cũng chính là vật phẩm tâm linh được nhắc đến rất nhiều trong chủ đề này. Trong Đó Phật Bản Mệnh theo tuổi là vật phẩm phong thủy theo từng tuổi, có thể nói là là bùa bình an, tài lộc may mắn tốt nhất, vị phật hộ mệnh theo từng tuổi, từng con giáp chứ không chung chung như nhữn vật phẩm phong thủy khác .

    Người sinh năm Mão bao gồm các năm sinh Âm lịch như 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011, 2023. Người sinh năm này được đánh giá sở hữu các đặc điểm và tính tình tốt, có khả năng thành công và được nhiều người yêu mến
    [​IMG]
    Phật Bản Mệnh là hình tượng của 8 vị đức Đức Phật theo Phật Giáo giáo Mật tông và những vị Phật đó được dựa trên các cơ sở về Thiên Can, Địa Chi, Ngũ Hành (Kim, Mộc, Thủy Hỏa, Thổ).

    Mỗi mặt Phật Bản Mệnh sẽ phù hợp theo Can Chi và Ngũ Hành của mỗi người, tượng trưng cho một trong 8 vị Đức Phật sẽ hộ trì và đem lại điềm may mắn tới người sở hữu.Trải qua nhiều năm chứng thực và các ghi chép trong nhiều văn tự của nhà Phật về 8 vị chủ tôn Đức Phật được nhiều con nhang đệ tử thành tâm cúng dường, thiện tâm và chứng tâm về nhiều chuyển biến khi thỉnh Phật Bản Mệnh mang theo bên người.Theo quan niệm phật giáo, đức phật yêu thương chúng sinh, từ bi, độ lượng, chấp nhận bị nười khác vu oan mà không thù hận, luôn thông cảm, bao dung với mọi người. Vì vậy mà trong phong thủy, hình ảnh đức phật tượng trưng cho lòng từ bi, hướng thiện, điềm lành, hóa giải vận xui, phiền muộn trong cuộc sống.

    Những người tuổi thường thích đeo dây chuyền mặt phật, hoặc vòng tay phong thủy để nhắc nhở bản thân luôn nhớ niệm phật, giữ gìn 3 nghiệp thân, khẩu, ý thanh tịnh và giữ gìn sự bình yên trong tâm hồn.

    [​IMG]

    Liên Hệ Đặt Hàng 8 Phật Bản Mệnh Qua Zalo : 090.2277.552

    http://thietkeweb8s.com/phat-ban-menh-tuoi-mao-d66.html
  2. cunem05

    cunem05 Member

Chia sẻ trang này