Cách xây dựng backlink hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi brandz_vietnam, 26/11/22.

  1. brandz_vietnam

    brandz_vietnam New Member

    Cách xây dựng backlink hiệu quả - Backlink là một trong những công việc để tối ưu SEO Offpage qua việc bằng gắn liên kết website của bạn vào các website khác nhằm để đạt được thứ hạng cao trong công cụ tìm kiếm. Bên cạnh mục đích để trang web của bạn đạt thứ hạng cao chính là thu hút được một lượng truy cập lớn đế từ website khác. Khi truy cập vào một website bất kỳ và lúc đó bạn đã nhận ra là mình đã nhấp vào đường dẫn ở một website khác thì chắc chắn bạn đã nhấp vào backlink.

    Các trang PR là luôn là những trang được ưu tiên số đầu tiên đối với mỗi SEOer. Link được đặt trong những diễn đàn có PR ≥ 4 sẽ nhận được những đánh giá ưu tiên đến từ Google. Điều này không có nghĩa là xem nhẹ những diễn đàn có PR thấp. Tuy nhiên, nếu như mỗi backlink là một lá phiếu bầu cho website thì lá phiếu đó có uy tín và sẽ có giá trị cao hơn. Khi website có số phiếu càng nhiều hơn thì sẽ tốt hơn.

    Các chỉ số như DA và PA càng cao thì càng chứng tỏ được uy tín của website càng lớn. Việc xây dựng backlink trên những website có chỉ số DA và PA cao thì rất được Google coi trọng. Những trang web có chỉ số DA và PA lớn hơn 20 được xem là website có độ uy tín cao.

    -----
    >> Chi tiết tại: https://brandzvn.com/

Chia sẻ trang này