Một số tiêu chí chọn xe đạp điện giá rẻ, chất lượng tốt chỉ vài triệu

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi wifim001, 11/2/22.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    Với ưu điểm không dùng xăng đồng thời lại khá cơ động trong việc đi lại tại các cự ly ngắn, xe đạp điện hiện đang là phương tiện giao thông xanh đang được rất nhiều khách hàng ưa yêu thích. Tuy là vậy nhưng với mức giá cũng không kém những chiếc xe máy là mấy nên nhiều người không điều kiện dùng các dòng xe điện cao cấp. Nhưng với mức giá vừa phải dưới 10 triệu đồng bạn cũng có thể hoàn toàn mua cho mình một chiếc xe đạp điện rất tốt.

    Xe đạp điện dần trở thành quen thuộc hơn với khách hàng Việt, mức giá của xe đạp điện trên thị trường cũng tương đối đa dạng phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi người. Dưới đây Phố xe điện xin giới thiệu với các bạn một số mẫu xe đạp điện giá rẻ nhất hiện nay siêu đẹp, siêu chất lượng và một vài nơi mua xe đạp điện giá rẻ ở đâu uy tín cho khách hàng xem thêm.

    Xe đạp điện Osakar giá rẻ dưới 7 triệu bền đẹp

    Xe đạp điện Osakar là dòng xe đạp điện nổi tiếng có thương hiệu từ Nhật Bản được chuyển giao công nghệ và gia công ở Việt Nam. Đây là dòng xe có chất lượng cực tốt, được chế tạo với dây chuyền công nghệ hiện đại. Xe đạp điện Osakar được thiết kế gọn nhẹ, tốc độ vừa phải đảm bảo tin cậy tiện lợi lúc sử dụng rất thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên hay người cao tuổi có nhu cầu đi lại mỗi ngày. Một số dòng xe đạp điện Osakar giá rẻ bền đẹp:

    [​IMG]
    • Xe đạp điện Osakar Alpha: là dòng xe mang phong cách thức trẻ trung hiện đại với động cơ có công suất 250W chế tạo theo công nghệ Nhật và bao quanh động cơ là bánh sau với vành đúc hợp kim độ bền cao. Dưới yên xe là bình acquy có thông số 48V-12A dễ tháo lắp và giúp xe đi được quãng đường 50km cho mỗi lần sạc đầy.
    • Xe đạp điện Osakar A8: dòng xe này được thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng thể thao, xe có khả năng chịu lực lên tới 120kg giúp xe đi lại rất tốt qua các địa hình khác nhau. Tốc độ tối đa của xe là 35km/h, bình acquy có công suất 560W đi được quãng đường tương đối xa 50km 1 lần sạc.
    • Xe đạp điện Osakar Plus: là dòng xe đạp điện cải tiến, xe có trọng lượng 60kg, công suất động cơ xe 450W đi được quãng đường 50-60 km mỗi lần sạc, xe có trọng tải lên đến 140kg.
    Xe đạp điện giá rẻ Yadea

    Xe đạp điện giá rẻ Yadea thuộc thương hiệu xe điện tới từ Trung Quốc, xe đạp điện Yadea đang dần chinh phục người sử dụng vì mức giá tương đối cạnh tranh cùng chất lượng mà nó mang tới. Xe đạp điện giá rẻ Yadea có hai dòng xe nổi bật:

    [​IMG]

    • Xe đạp điện Yadea Brid A6081: xe được thiết kế với khá nhiều chức năng hiện đại như vành đúc hợp kim, thắng cơ tin cậy,… Xe có động cơ hoạt động 250W – 48V, vận tốc tối đa từ 20km/h đến 30km/h, quãng đường di chuyển từ 40 đến 50km.
    • Xe đạp điện Yadea Winy EB38: Động cơ xe được bao bọc bởi vành đúc gang giúp xe có thể tăng tốc nhanh và tiết kiệm năng lượng khi vận hành. Xe đạp điện Yadea Winy EB38 có vận tốc tối đa lên tới 30km/h và có thể đi được quãng đường 50km cho lần sạc đầy.

    Xe đạp điện Nijia phanh đĩa bền, đẹp, năng động và siêu rẻ

    Nijia là dòng xe đạp điện có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan, xe đạp điện Nijia chính hãng được chế tạo theo công nghệ tiêu chuẩn chất lượng hiện đại . Khung xe được làm từ thép không gỉ và được phủ sơn tĩnh điện siêu bền. Xe đạp điện Nijia được trang bị bộ acquy 40V cùng động cơ mạnh mẽ có công suất lớn đi được quãng đường 40km với tốc độ tối đa 45km/h và hệ thống phanh đĩa bền, đẹp và năng động.

    Với thiết kế thể thao khỏe khắn, xe đạp điện phanh đĩa Nijia có lốp xe to cho khả năng bám đường cực tốt. Bên cạnh đó, xe đạp điện Nijia phanh đĩa còn có hẹ thống chiếu sáng vô cùng tốt, khóa chống trộm thông minh mang tới cho người tiêu dùng cảm giác an toàn lúc dùng. Xe đạp điện Nijia phanh đĩa chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt vời cho bạn lúc trải nghiệm. Để được giải đáp tư vấn thắc mắc và đặt hàng khách hàng vui lòng liên hệ: http://phoxedien.com nhé!
    Chỉnh sửa cuối: 11/2/22
  2. Tamthuy

    Tamthuy New Member

Chia sẻ trang này