Giá iPhone 13 bất ngờ nâng cao cao

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi Doan Gam, 4/11/22.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Member

    Theo thông lệ, mỗi lúc Apple giới thiệu 1 thế hệ iPhone mới, các cái sản phẩm đời cũ sẽ nhanh chóng khuyến mại. Không những thế, điều này ko còn chuẩn xác.
    Báo cáo nghiên cứu thị trường mới nhất của CounterPoint Research cho biết, sau khi iPhone 14 ra mắt, giá cái iPhone 13 đã qua dùng tăng làng nhàng 11%. ≫≫ mua iPhone 13 tại cửa hàng apple chính hãng
    Cụ thể, giá tiền trung bình (ASP) cho điện thoại mẫu iPhone 8 tân trang đã giảm 38% nói từ khi iPhone 14 được phát hành. Khi mà, ASP của mẫu iPhone X giảm 23% so mang cộng khung thời gian và mức giảm ASP của các cái iPhone 11 tân trang là 15%. Các loại iPhone trước hết tương trợ 5G, dòng iPhone 12, đã chứng kiến mức giá của các tổ chức tân trang giảm 10% kể bắt đầu từ iPhone 14 ra mắt. Nhưng các điện thoại tân trang trong khoảng mẫu iPhone 13 đích thực đã nâng cao 11% đề cập bắt đầu từ những mẫu iPhone 14 lên kệ tại cửa hàng.
    [​IMG]
    1 lý do làm cho giá các cái iPhone 8, iPhone X, iPhone 11 và iPhone 12 tân trang giảm là do nguồn cung của những loại điện thoại này càng ngày càng nâng cao trong khi càng ngày càng với nhiều người tiêu dùng tìm bán chúng để nhận được tín dụng đối sở hữu biến thể iPhone 14. Counterpoint đã tính toán rằng người dùng Mỹ làng nhàng đang giữ điện thoại của mình trong 3 năm và 7 tháng, khoảng thời gian giữ lâu hơn so có Con số được tính toán chỉ vài năm trước đây.
    không những thế, theo GizChina, 1 trong những nhân tố làm cho phổ quát khách hàng tại Mỹ tìm tìm iPhone 13 Pro là do các phiên bản iPhone 14 tiêu chuẩn ko đủ sức hút, đặc biệt là iPhone 14 Plus. Thậm chí, nguồn tin trong khoảng trang Information còn tiết lộ Apple đã khởi đầu cắt giảm sản lượng của iPhone 14 Plus do nhu cầu quá thấp trong khoảng thị phần.
    Gizchina cho rằng, điều này cũng không với gì sửng sốt khi phiên bản iPhone 14 tiêu chuẩn năm nay đã bị Apple cắt giảm đi đa số về vật dụng so mang bộ đôi Pro và Pro Max.
    "Ngoại hình iPhone 14 và iPhone 14 Plus giống sở hữu thế hệ cũ, khoa học màn hình mới cũng ko xuất hiện trên bộ đôi iPhone này. Còn về hiệu suất, đây cũng là lần trước nhất trong lịch sử 1 loại iPhone mới lại tiêu dùng con chip cũ. Khi mà đó, hai tính năng nâng cấp lớn là giao thông vệ tinh và phát hiện tai nạn xe hơi lại ko với phổ thông ý nghĩa mang gần như người mua bình thường", Gizchina bình luận.
    Nghiên cứu mới nhất được thực hiện bởi nhà băng đầu cơ JPMorgan Chase cho thấy hiệu suất thị phần của iPhone 14 đang giảm so có iPhone 13. Theo JPMorgan Chase, thời gian giao hàng đối mang smartphone iPhone 14 Pro và 14 Pro Max đã giảm xuống tuần tự là 29 ngày và 30 ngày. Báo cáo này ít hơn so có những chiếc iPhone 13 Pro và 13 Pro Max trong cộng khoảng thời gian sau lúc ra mắt vào năm ngoái.
    Đối mang các mẫu tiêu chuẩn, thời gian giao hàng ngày nay của iPhone 14 và 14 Plus tại Trung Quốc chỉ là 1 ngày - 1 khoảng cách rất to so sở hữu thời kì giao hàng 12 ngày của iPhone 13 và 13 mini cùng khoảng thời gian sau lúc ra mắt vào năm ngoái.
    JPMorgan Chase Tìm hiểu, hiệu suất thị phần đối có phiên bản tiêu chuẩn của iPhone 14 kém hơn phổ biến so với thế hệ tiền nhiệm, và mức độ nhiều của iPhone 14 Pro đang dần sút giảm.
    Theo dữ liệu mới nhất do Mydrivers ban bố, phiên bản 256GB của iPhone 14 đã giảm xuống còn 870 đô la Mỹ (21,18 triệu đồng) tại các shop bên thứ ba ở Trung Quốc, khi mà iPhone 13 mang dung lượng lưu trữ như vậy với trên trang web của Apple được bán với giá 876 đô la Mỹ (21,33 triệu đồng). Mức ưu đãi tối đa cho iPhone 14 Plus tại Trung Quốc đã là 208 đô la Mỹ (5 triệu đồng).
    Tham khảo: Phonearena, Gadget Tendency

Chia sẻ trang này