Tai nghe Bluetooth không dây đáng mua nhất

Thảo luận trong 'Phụ kiện nghe nhạc' bắt đầu bởi tubepgocn, 15/10/22.

  1. tubepgocn

    tubepgocn New Member

    Tai nghe Bluetooth không dây đáng mua nhất
    - AirPods Pro MagSafe Charge Apple MLWK3
    AirPods Pro MagSafe Charge Apple MLWK3 có thiết kế cao cấp, đeo vừa vặn với nút tai Slicone. Chiếc tai nghe này được trang bị công nghệ Adaptive EQ giúp chất âm trở nên cuốn hút, được điều chỉnh hoàn hảo phù hợp cho đôi tai mỗi người giúp trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời.
    - Tai nghe AirPods 3 Apple MME73
    AirPods 3 Apple MME73 có kiểu dáng gọn nhẹ, hiện đại. Âm thanh vòm sống động cùng Spatial audio và chip H1 mạnh mẽ. AirPods 3 còn có thể Kết nối không dây Bluetooth 5.0 với khoảng cách lên tới 10m.
    - Tai nghe Beats Studio Buds MJ503
    Beats Studio Buds MJ503 vô cùng trẻ trung và phong cách . Dễ dàng kết nối với các thiết bị kể cả Android hay iOS. Khi sử dụng MJ503, bạn có thể thoải mái tập luyện thể thao do trên chiếc tai nghe này đã trang bị công nghệ chống nước IPX4 giúp cho nó không bị lỗi hỏng do độ ẩm.
    - Tai nghe Bluetooth True Wireless Samsung Galaxy Buds 2 R177N
    Tai nghe Bluetooth True Wireless Samsung Galaxy Buds 2 với thiết kế nổi bật, âm thanh studio, công nghệ chống ồn chủ động, âm thanh xung quanh, đàm thoại rõ nét với 3 micro tích hợp cùng VPU, thời gian dùng lên đến 29 giờ, cảm ứng chạm
    - Tai nghe Bluetooth True Wireless Samsung Galaxy Buds 2 Pro R510N
    Tai nghe Bluetooth True Wireless Samsung Galaxy Buds 2 Pro với thiết kế công thái học êm ái, thời lượng pin lớn, công nghệ chống ồn chủ động thông minh ANC, cho ra những âm sắc chân thật, rõ ràng và sống động như khi nghe trực tiếp.
    - Tai nghe Xiaomi Earbuds Basic 2 BHR4272GL

    Xiaomi Earbuds Basic 2 BHR4272GL với công nghệ xử ồn DSP giúp bạn bắt trọn âm thanh dù bạn đang ở đâu. Nó còn có khả năng chống nước, bạn có thể yên tâm sử dụng nó dù trời có mưa.
    Xem thêm:
    https://gotrangtri.vn/tu-go-xoan-dao-3-canh-gia-bao-nhieu/

    http://forum.dmec.vn/index.php?threads/Điểm-tốt-của-tủ-âm-tường.563430/

Chia sẻ trang này