[bật mí] bha obagi có công dụng gì và 7 bước dùng bha obagi chuẩn

Thảo luận trong 'Ảnh đẹp' bắt đầu bởi hebora, 12/10/22.

  1. hebora

    hebora New Member

    Bha obagi có hiệu lực gì ? đây chính là thắc mắc được dày đặc người dõi theo chính vì điều đó hebora với thông tin dưới sẽ chia sớt obagi có hiệu lực gì và và các bước dùng bha obagi chuẩn nhất.

    1. Tác dụng của bha obagi
    Bha obagi có mệnh danh toàn bộ là toner bha obagi clenziderm md pore therapy. đây chính là một loại hàng có nguồn gốc từ hãng obagi của mỹ và có cá các chức năng như sau :

    1. 1. Tẩy mô bỏ mạng và lau sạch sâu
    Vai trò chính của bha là lau sạch sâu phía trong lớp da, trừ diệt từng mô bỏ mạng, bụi và dầu nhờn đã tích tụ nội tại lỗ chân lông. Cho nên, bha obagi sẽ hỗ trợ làn da trở thành được sạch thoáng , mịn màng và giúp hạ bớt được hiện trạng mụn thành lập.

    1. 2. Trợ giúp chữa trị mụn
    Với vài người bị mụn đầu đen, mụn cám, mụn trứng cá, mụn ẩn ,. Dùng bha obagi sẽ mau chóng gom cồi mụn và đẩy lên, từ đó sẽ cải thiện hiện tượng bị mụn, hạn chế hiện tượng mụn trở lại.

    đối với vài người đối đầu hiện tượng mụn cấp bậc nặng như viêm mủ, vết thương hở tránh dùng bha obagi vì sẽ gây phản ứng.

    1. 3. Bó hẹp lỗ chân lông
    Chức năng kế tiếp của bha obagi là vì tương trợ làm nhỏ lỗ chân lông.

    Những thành phần của bha obagi sẽ ăn sâu vào phía trong, tẩy bế bào chết và dầu thừa, sẽ giám soát lượng dầu thừa bên trên bên ngoài da , chính vì thế lỗ chân lông sẽ được làm sạch thoáng và từ từ bó hẹp lại.


    1. 4. Trợ giúp hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn
    Bha obagi có chức năng lau sạch sâu, thoáng cho làn da , do đó lúc dùng từng mặt hàng khác như kem dưỡng, serum,. Sẽ hấp thụ hoàn thiện hơn vào sâu trong làn da , tăng cường hiệu quả trong makeup.

    [​IMG]

    2. Cách dùng bha obagi đúng nhất
    Kể từ khi đã nắm được bha obagi có hiệu lực gì thì mọi người cũng nên biết cách dùng đúng cách. Nếu mọi người tùy tiện tự tiện dùng bha obagi không đúng cách sẽ mang tới làm tác động đến hiện tượng của làn da.

    Dưới đây là các bước dùng bha obagi :


    Bước 1 : chùi sạch da mặt

    Hãy rửa sạch da khuôn viên nước hoặc dầu vệ sinh da mặt. Dù bạn không make up tuy nhiên lúc dùng kem chống nắng hoặc lớp bụi phía ngoài cần được vệ sinh da mặt mới có khả năng lau sạch sâu phía trong được.

    Bước 2 : vệ sinh khuôn mặt bằng sữa rửa mặt

    Lúc tổ chức vệ sinh da mặt xong, bạn nên vệ sinh khuôn mặt với sữa vệ sinh khuôn mặt chuyên dùng nhằm vứt bỏ lớp vệ sinh da mặt và bụi, dầu thừa thải. Tiếp theo nên thấm khô bằng khăn bông mềm.

    Bước 3 : dùng bông vệ sinh da mặt để dùng bha obagi

    Bạn hãy dùng miếng bông vệ sinh da mặt lên phần đầu chai, đổ lượng toner bha obagi cũng đủ vào miếng bông, tiếp theo hãy lau đều lên trên mặt và vùng cổ.

    Lúc đã lau xong những người hãy vỗ tay nhẹ nhằm cho tinh chất đẩy mạnh được thẩm thấu sâu ở phía trong.

    Bước 4 : dùng serum

    Kể từ khi dùng bha obagi, những người hãy dùng loại serum hợp với làn da

    , hiện tượng da như serum trị thâm nám, serum cấp ẩm, serum chống loãng hóa,.

    Bước 5 : dùng kem đặc trị

    Nếu bạn đối mặt các vấn đề về da như sẹo, mụn, thâm thì có khả năng dùng kem đặc trị sau bước dùng serum.

    Bước 6 : dùng kem dưỡng ẩm

    đây chính là một bước thiết yếu và mấu chốt vì lúc dùng bha obagi da sẽ bị khô nên cần được tăng cường độ ẩm toàn bộ. Bạn cần nổi bật để ý đến bước cấp ẩm.

    Bước 7 : dùng kem chống nắng lúc ra ngoài

    Nếu bạn dùng bha obagi vào buổi sáng thì kể từ khi đã hoàn thành những bước chăm sóc da thì hãy nhớ dùng kem chống nắng, nên che chắn cho làn da ổn định nhé.

    3. Lưu tâm lúc dùng bha obagi
    Trong tiến trình dùng bha obagi bạn cần để ý vài vấn đề sau :

    3. 1. Bha obagi bị đục có sao không ?
    đáp án là có. Nếu bha obagi của bạn có sắc màu đục thì đây nhiều khả năng là bởi quá hạn dùng hoặc là hàng fake. Hãy cẩn trọng vì dùng hàng chất lượng thấp có khả năng gây hư tổn đến da

    Bha obagi có thể có màu tím, trong thời gian suốt, dạng dung dịch lỏng , có mùi bạc hà

    3. 2. Test thử bha obagi trước thời điểm dùng
    Các bạn cần thử sản phẩm này lên một khu vực da nhỏ trước thời điểm dùng bên trên mặt. Sau 24 giờ không nhìn thấy da có hiện trạng phản ứng nào, cũng có nghĩa là bạn có khả năng an tâm dùng.

    3. 3. Chọn kết quả bha và số lần dùng hợp với làn da

    Bha obagi có nồng độ bha là 2%, tương đối cao. Giả định là người lần đầu tiên dùng bha thì bạn cần quyết định các sản phẩm khác có nồng độ ít hơn vào thuở ban sơ.

    Lúc mới lúc đầu dùng thì chỉ nên áp dụng bha obagi 2 - 3 lần/ tuần, sau đó mới mở đầu cất nhắc từng bước một, tiếp theo nghỉ lại ở 1 - 2 lần/ ngày.

    Bạn cũng có thể xem cách sử dụng BHA Obagi tại bài báo này

    https://xahoi.com.vn/bha-obagi-bi-duc-co-sao-khong-cach-dung-bha-obagi-tu-a-z-386655.html


    Thông tin trên hebora đã trình làng bha obagi có vai trò gì tới người đọc. Hy vọng bạn nên dùng bha một cách đúng nhất nhằm bảo vệ làn da của bản thân.

Chia sẻ trang này