Bong88 đưa tin: Bruno lập hat-trick, MU mở hội ngày ra quân

Thảo luận trong 'Bóng đá' bắt đầu bởi minhhang3495, 11/9/22.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Cú hat-trick của Bruno Fernandes góp phần giúp Manchester United giành trọn vẹn 3 điểm trong cuộc đối đầu với Leeds United ở vòng đấu khai màn.

    Ngay sát thời điểm trận đấu giữa Manchester United và Leeds United diễn ra, đội chủ sân Old Trafford đã bất ngờ công bố hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ trung vệ Raphael Varane. Dù chưa thể góp mặt trong trận đấu ra quân, nhưng cầu thủ người Pháp vẫn thu hút sự chú ý với màn chào sân cùng chiếc áo số 19.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.vip/

    Điều này phần nào giúp các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer thêm hưng phấn khi đối đầu với Leeds. Ngay từ đầu trận đấu, đội chủ nhà đã chủ động kiểm soát thế trận và tạo ra những cơ hội cực kỳ ngon ăn.

    Phút thứ 17, Greenwood cướp bóng từ giữa sân rồi đột phá trước khi tung ra đường kiến tạo chuẩn xác cho Paul Pogba. Thế nhưng trong tình huống đối mặt với Meslier, cầu thủ người Pháp đã xử lý quá rườm rà và không thể chuyển hóa thành công cơ hội thành bàn thắng.

    Sau những tình huống bỏ lỡ đáng tiếc thì đến phút thứ 30, đội chủ nhà cũng có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Từ tình huống phát bóng lên không tốt của thủ thành bên phía Leeds United, các cầu thủ Manchester United nhanh chóng thu hồi bóng và tổ chức tấn công.

    Paul Pogba thực hiện đường chuyền tinh tế còn Bruno Fernandes thì đỡ bóng khéo léo và điền tên mình lên bảng tỷ số bằng cú dứt điểm cực kỳ chuẩn xác. Dù thủ thành Meslier đã chạm được chân vào bóng nhưng cũng không thể cứu thua cho Leeds United.

    Phải nhận bàn thua, Leeds United nỗ lực đẩy cao đội hình trong những phút cuối hiệp một. Thế nhưng những tình huống tổ chức tấn công của đội bóng này lại không mang đến nhiều hiệu quả.

    Dẫu vậy, ngay ở đầu hiệp hai, trận đấu đã được kéo về vạch xuất phát bằng khoảnh khắc tỏa sáng của Ayling. Đón đường chuyền của Dallas, cầu thủ này tung cú dứt điểm từ xa cực kỳ hiểm hóc và đầy uy lực. Dù đã bay người hết cỡ nhưng David de Gea cũng buộc phải vào lưới nhặt bóng

    Bị chọc thủng lưới, các học trò của Ole Gunnar Solskjaer như bị chạm vào lòng tự ái. Không để Leeds United có cơ hội ăn mừng lâu, đội chủ sân Old Trafford đã ngay lập tức nã tới 4 bàn thắng liên tiếp ở các phút 52, 54, 60 và 67 để hủy diệt đối thủ.

    Dù bỏ lỡ cơ hội mười mươi trong hiệp một nhưng Paul Pogba vẫn biết cách tạo nên điểm nhấn với cú poker kiến tạo trong trận đấu này. Những người được hưởng lợi từ đường chuyền dọn cổ của tiền vệ người Pháp lần lượt là Bruno Fernandes với hai bàn thắng trong mỗi hiệp, Mason Greenwood và Fred.

    Xen kẽ màn tỏa sáng của Pogba là đường chuyền siêu phẩm của trung vệ Victor Lindelof ở phút 60, giúp Bruno Fernandes hoàn tất cú hat-trick trong ngày ra quân ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

    Bên cạnh những bàn thắng, cái tên được các CĐV Manchester United chờ đợi nhất trong trận đấu này là Jadon Sancho cũng được góp mặt ở phút thứ 75. Dù không thể ghi thêm bàn thắng, nhưng những pha chạm bóng của tân binh người Anh cũng hứa hẹn cho một tương lai đáng chờ đợi.

    Chung cuộc, Manchester đè bẹp Leeds United với tỷ số 5-1 trong ngày ra quân. Chiến thắng này giúp Quỷ đỏ tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng với 3 điểm cùng hiệu số +4.

Chia sẻ trang này