Top cửa hàng bán thùng Givi Baga thùng Givi tốt nhất hà nội hiện nay!

Thảo luận trong 'Bếp gas tủ' bắt đầu bởi quachtangngamac21997, 25/8/22.

  1. Ngày bữa nay Gsports đã có thêm một bước tiến mới trong lịch sử phát triển bằng việc mở thêm chi nhánh mới tại 78 Miếu Đầm, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội. Gsports HCM là cửa hàng trước nhất tại thị trường Việt Nam. Cửa hàng Gsports trước hết được đặt tại trọng tâm quận 10, HCM vào năm 2013 . Trong những năm tiếp theo với mục đích đưa thương hiệu gần hơn tới người tiêu dùng tại tỉnh thành HCM, Gsports đã mở thêm một chi nhánh mới tạị trung tâm quận 7 vào đầu năm 2020.

    XEM THÊM: Thùng Givi Bình Dương

    Gsports Việt Nam đã và đang tạo ra một phong cách mới cho những người chơi xe tại Việt Nam. duyệt y các hệ thống cửa hàng trưng bày tất các bộ sưu tập với hàng trăm chủng loại khác nhau, từ các sản phẩm có chức năng biệt lập đến các sản phẩm hướng tới sự an toàn, mỗi sản phẩm đều được quan tâm đặc biệt về mặt kỹ thuật và được thiết kế theo phong cách Italia, tất đều được sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia và Italia.



    Những người chơi xe đều công nhận rằng GIVI là một một thương hiệu đáng tin tưởng với các sản phẩm có sự vững chắc, dai sức và có độ an toàn cao. Sự phổ biến và những cải tiến không ngừng của các sản phẩm vô tình châm ngòi cho các sản phẩm nhái được bày bán trên thị trường dẫn đến việc người tiêu dùng đang mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Điều này đã dẫn đến các vấn đề về sự an toàn và cũng như độ bền của sản phẩm về lâu dài. Tuy nhiên, các khách hàng hiện tại đều được xác minh về sản phẩm chính hãng tại Gsports khi mua hàng tại đây.



    Gsports là cửa hàng với những đổi mới sáng tạo và phong cách riêng biệt nơi mà những người chơi xe có thể tìm thấy sự đa dạng về nhiều chủng loại sản phẩm với những thiết kế độc quyền. Công ty chúng tôi luôn được xác nhận trong việc tạo ra những xu hướng mới cho thị trường. Cửa hàng sẽ trở nên một điểm dừng chân cho những người chơi xe muốn kiếm những sản phẩm công nghệ và thiết kế mới cho mô tô, cùng với những sản phẩm mang lại sự an toàn đặc biệt cho những người đi xe.



    Gsports sẽ không chỉ là một trọng tâm trưng bày giới thiệu các sản phẩm cho những người chơi xe mà còn là một trong hệ thống các đại lý của GIVI Việt Nam. Mục đích không phải để cạnh tranh với các đại lý khác trong cùng hệ thống mà là một phần bổ sung cho công việc của các đại lý khác. Ngoài việc là một điểm trưng bày và bán hàng, Gsports HCM sẽ được coi là một hình mẫu cho các đại lý khác trong việc trưng bày và bán các sản phẩm của GIVI. Việc này sẽ hiệu quả và gián tiếp trong việc đóng góp để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Gsports Việt Nam sẽ kết nối với hệ thống Gsports trong khu vực bao gồm Malaysia, Singapore và Indonesia.



    Thêm vào đó , Gsports Hanoi được thành lập song song với văn phòng kinh doanh tại phía Bắc sẽ tương trợ tích cực trong việc vận chuyển và đưa các sản phẩm tới hệ thống của các đại lý.

    Sau nhiều năm không ngừng phát triển, GIVI đã trở thành một Công ty “360 độ”. Trong quan điểm chủ chốt của chúng tôi thì việc duy trì kết nối với tất thảy các cấp độ nhu cầu của khách hàng đặc biệt cấp thiết trong việc đánh giá tìm hiểu về nhu cầu, xu hướng và những đổi thay của thị trường.Chúng tôi vẫn tin rằng mặc dầu thế giới kinh dinh của chúng tôi hiện tại phát triển theo hướng bán hàng điện tử, nhưng chúng tôi hoàn toàn nhận thức được rằng lĩnh vực của chúng tôi nằm ở giữa nhu cầu và ham mê, vẫn đòi hỏi mạnh mẽ sự hiện diện và tình cảm trên thị trường, do đó, bổn phận của chúng tôi là hợp tác với các đại lý và mạng lưới đối tác để nâng cao chất lượng dịch vụ và sự quan tâm mà chúng tôi dành cho khách hàng dùng cuối cùng



    GIVI - thương hiệu đến từ Italia, công nghệ thiết kế của người Ý - một trong những nhà sản xuất và phân phối hàng đầu các sản phẩm phụ kiện cho xe hai bánh của nhà nước và trên toàn thế giới. hiện tại nó đã trở thành một thương hiệu được công nhận trên toàn thế giới trong lĩnh vực sinh sản phụ kiện cho xe hai bánh, hiện đang phát triển lớn mạnh hơn rất nhiều lần trong quy mô và tiếp tục mở rộng mạng lưới trên toàn thế giới.

    Để đáp ứng đề nghị về phát triển càng ngày càng rộng lớn GIVI đã cung cấp rất nhiều chọn lựa và nhiều phụ kiện được thiết kế và có khả năng thích nghi với nhiều mẫu xe. Điều này đã làm GIVI trở nên một công ty hàng đầu trên thế giới về phụ kiện cho xe máy. GIVI ngày nay đã có mặt trên 85 nhà nước và vùng bờ cõi với các chi nhánh trực tiếp như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Áo, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Indonesia. ngày nay thì chúng tôi đã có 5 nhà máy sản xuất tại 5 nhà nước từ nhà máy trước nhất tại Italia, tới nhà máy thứ 2 tại Malaysia cho thị trường Châu Á. Sau đó tới Brazil, Tunisia và Việt Nam. sứ mạng của GIVI là mang tới sự an toàn và thuật tiện nhất tới cho người chơi xe. GIVI cũng song song cung cấp tới khách hàng chất lượng, dịch vụ cũng như sự tận tình mà đã làm cho thương hiệu của chúng tôi trở nên lừng danh trong một thời kì ngắn.

Chia sẻ trang này