Những mẫu tủ bếp acrylic đẹp giá rẻ nên tham khảo khi làm tủ bếp tại hà nội

Thảo luận trong 'Các loại khác' bắt đầu bởi laivanhd5s, 18/8/22.

  1. laivanhd5s

    laivanhd5s Member

    Xưởng Tủ Bếp 3D Chuyên Nhận Thi Công Thiết Kế Tủ Bếp Acrylic Giá Rẻ Tại Hà Nội . Tư Vấn Tận Tình Chuyên Nghiệp .

    Tìm Hiểu Về Tủ bếp Acrylic là gì?

    Chúng ta nghe khá nhiều về Tủ bếp Acrylic nhưng nó thực chất là gì thì rất ít người tường tận. Tủ bếp Acrylic thực ra được làm từ gỗ công nghiệp (hoặc nhựa cao cấp) được phủ lên bề mặt một lớp Acrylic. Acrylic này thực ra là một loại khoáng vật hay chính xác hơn là nhựa dẻo mang đặc tính nổi bật là sáng bóng như gương rất tự nhiên.

    Đặc điểm dễ phân biệt nhất ở Acrylic chính là sự bóng bẩy, phẳng, bóng gương tạo nên không gian phản chiếu và có chiều sâu. Chính vì thế những loại Tủ bếp Acrylic thường mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

    [​IMG]

    Xưởng Nội thất 3D Phúc Thọ báo giá tủ bếp acrylic cao cấp giá rẻ tại hà nội .


    Tủ bếp Acrylic ngày càng trở nên thịnh hành bởi sự đa dạng trong thiết kế, mẫu mã, phù hợp với phong cách hiện đại, trẻ trung. Hơn thế nữa, tủ bếp acrylic còn sở hữu những ưu thế vượt trội về độ bền, bóng mịn, sang trọng, vô cùng thích hợp cho căn bếp gia đình.



    Không một loại tủ bếp nào có thể có độ bóng gương độc đáo như Acrylic. Bản thân gốc phủ Acrylic là một gốc phủ có độ bám dính cao. Thậm chí độ phủ nó còn cao hơn loại sơn PU phun tường, sơn 2k và dĩ nhiên là hơn hẳn các bề mặt phủ Melamine, Laminate.

    Chính vì vậy có thể khẳng định được loại tủ bếp Acrylic này bền nhất trong các loại gỗ công nghiệp. Nhưng để xác định được loại Tủ bếp Acrylic có bền hay không cũng phải kể đến những ưu và nhược điểm của nó khi sử dụng.

    [​IMG]

    Những Ưu Điểm Khi Làm Tủ Bếp Bằng Acrylic Bạn Nên Tham Khảo Khi Làm Tủ Bếp .


    Thứ nhất, cánh tủ bếp bằng Acrylic rất dễ lau chùi khi vì bề mặt trơn bóng như gương.

    Thứ hai, không bị ăn mòn bởi axit và các chất tẩy rửa nên bạn sẽ không phải lo lắng sẽ bị ngấm vào lớp lõi bên trong.

    Thứ ba, cánh tủ Acrylic của hầu hết các hãng ván hiện này đều được dán cạnh liền mạch không đường chỉ (no line), nên viền cánh tủ rất đẹp và thậm chí có thể ngăn được nước lọt vào lõi ván thông qua các viền cánh tủ.

    Thứ tư, Tủ bếp Acrylic ổn định về màu sắc. Đặc trưng chất liệu Acrylic là tính dẻo dai, đàn hồi và vô cùng ổn định về màu sắc.

    Màu sắc của Tủ bếp Acrylic cũng rất đa dạng. Với hơn 36 màu từ màu trơn, matic đến các màu gỗ sang trọng nên Tủ bếp Acrylic ngày càng được ưa chuộng trong các không gian bếp tại Việt Nam.


    Thứ năm, bền với nhiệt độ cao nên không bị cong vênh. Bếp là nơi thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao nên việc không bị cong vênh chính là ưu thế của loại tủ bếp này.

    Cuối cùng, Acrylic phù hợp với không gian bếp sang trọng, hiện đại.

    [​IMG]

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Liên Hệ Tư Vấn Báo Giá Tủ Bếp Đẹp Qua Zalo : 090.22.77.552

    Xưởng Tủ Bếp : Thanh Đa - Phúc Thọ - Hà Nội

    Nhận Thi Công Báo Giá Thiết Kế 3D Miễn Phí Toàn Miền Bắc


    Xem Thêm Mẫu Tủ Bếp Acrylic Đẹp Tại Đây : http://tubepdep.top/lam-tu-bep-acrylic-gia-re-bid11.html

Chia sẻ trang này