Xu Hướng Phòng Bếp Phong Cách Tân Cổ Điển

Thảo luận trong 'Nội thất trong nhà' bắt đầu bởi marketingqiconcept, 13/8/22.

  1. Các phòng bếp phong cách tân cổ điển nhấn mạnh vào việc phối hợp màu sáng tối trên các bức tường. Với mục đích chính là duy trì bản sắc riêng biệt của khu vực nấu nướng với phong cách này. Hãy cùng Qi Concept tham khảo các mẫu thiết kế phòng bếp theo phong cách này nhé!

    [​IMG]

    Đôi nét về phong cách tân cổ điển
    Phong cách tân cổ điển sử dụng việc giản lược đi các chi tiết rườm rà của nội thất cổ điển. Và điểm thêm các đường nét hoa văn và họa tiết đơn giản, không cầu kì. Thông thường, phong cách này sẽ có màu sắc theo kiến trúc Châu Âu. Với mục đích bắt kịp xu hướng cũng như đáp ứng thị hiếu người sử dụng.

    [​IMG]

    Tổng hợp thiết kế phòng bếp theo phong cách tân cổ điển
    1/ Thiết kế nội thất phòng bếp nhà phố mẫu hoàng kim 4 tầng
    Đắm chìm trong vật liệu đá cẩm thạch cùng các họa tiết mạ vàng hoàng kim. Không gian bếp của căn nhà phố trở nên lộng lẫy, hoành tráng. Tọa lạc tại vị trí trung tâm bố trí một bộ bàn đá chắc chắn cùng ghế ngồi có đệm sofa êm ái.

    Hệ bếp chữ I kéo dài tích hợp tủ trên và dưới giúp gia tăng diện tích chứa đựng. Tường đá cẩm thạch càng tăng thêm nét sang trọng cho khu vực nấu nướng. Đối diện khu vực này, tủ lạnh âm tường đen tuyền giúp tối ưu hóa diện tích phòng bếp. Bên cạnh đó kèm theo tủ và hộc chứa đồ kịch trần là sự lựa chọn thông minh.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tham khảo ngay: Nội thất phòng bếp nhà phố mẫu hoàng kim 4 tầng

    2/ Phòng bếp chung cư Vinhomes Central Park
    Đắm chìm trong 2 gam màu chính là trắng - be. Các đồ nội thất trong không gian này hiện lên nổi bật trong thiết kế của KTS. Phòng bếp phong cách tân cổ điển mang nét đẹp từ những đường phào chỉ trắng muốt tinh tế. Các mảng màu be sữa điểm thêm cho không gian trắng điểm nhấn tuyệt vời.

    Nhằm gia tăng diện tích chứa đựng, bếp chữ L được tích hợp với tủ trên và dưới. Ốp đá bề mặt bếp và thêm vào các họa tiết đường kẻ là lựa chọn tối ưu cho thiết kế này.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tham khảo ngay: Không gian phòng bếp Vinhomes Central Park

    3/ Thiết kế phòng bếp của căn hộ The Sun Avenue
    Là sự hòa hợp giữa 2 sắc trắng thuần khiết và xanh ngọc bích huyền ảo. Tạo nên một không gian sang trọng, cao cấp và đầy quyến rũ. Kệ sách và tủ chứa đồ là nơi ngăn cách cửa ra vào chính và không gian nấu nướng của gia chủ.

    Hệ bếp chữ I ốp đá mang sắc xanh tích hợp với tủ trên giúp gia tăng công năng. Tủ lạnh lớn bố trí gọn gàng cạnh bếp giúp tận dụng mọi diện tích trong khu vực này. Nhằm giúp gia chủ thuận tiện trong việc nấu nướng. Hệ cửa sổ cùng rèm che tiện lợi giúp đảm bảo chất lượng ánh sáng chan hòa tại đây.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tham khảo ngay: Phòng bếp của căn hộ The Sun Avenue

    Nếu bạn cảm thấy thích thú với phong cách vừa hiện đại, sang trọng lại vừa tiện nghi. Hãy liên hệ ngay cho Qi Concept để được tư vấn các mẫu thiết kế bếp Neo Classic này nhé!

    ——————

    [​IMG]

Chia sẻ trang này