Máy lạnh âm trần LG không đâu rẻ bằng Hải Long Vân

Thảo luận trong 'Hệ thống điện nhẹ' bắt đầu bởi thuhailongvan1, 27/6/22.

  1. NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT KHI MUA MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG CHO GIA ĐÌNH
    Máy lạnh âm trần LG sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích lớn dưới 150 m2. Bên cạnh đó dòng sản phẩm này còn được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Vậy khi lựa chọn Máy lạnh âm trần LG cần quan tâm vấn đề gì, cùng tôi tìm hiểu nhé.
    [​IMG]
    1. Có nên mua máy lạnh giấu trần nối ống gió ở Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028 6250 2616

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn


    2. Mang thiết hiện đại sang trọng với mọi không gian nội thất khác nhau
    máy lạnh âm trần được biết tới là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Sở hữu riêng cho mình những thiết kế đẹp mắt kết hợp với tông màu trắng tạo nên điểm nhấn cho không nội thất gia đình bạn. Ngoài ra, Máy lạnh âm trần LG còn thiết kế thêm đèn LED trên mặt lạnh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ hơn.
    [​IMG]

    Cùng với đó là công suất tối ưu, Máy lạnh âm trần LG là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 2 m2. Giúp luồng gió phân bố đều trong không gian.


    Vượt trội hơn hẳn với công nghệ hiện đại được trang bị

    Máy lạnh âm trần LG trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng tiêu thụ

    Sử dụng máy lạnh thường xuyên dẫ tới viếc tiêu tốn rất nhiều điện năng dẫn tới chi phí sinh hoạt sẽ tăng nhiều. Hiểu được vấn đề đó, Máy lạnh âm trần LG đã sử dụng công nghệ I-Saving này. Với công nghệ này, giúp máy duy trì nhiệt độ luôn được ổn định, máy hoạt động ê ái hơn. Đặc biệt, sẽ giúp tiết kiệm lên tới 70% điện năng so với các dòng sản phẩm thông thường trên thị trường.


    3. Lọc sạch không khí với chế độ i-Clean và một số tính năng được sử dụng trên Máy lạnh âm trần LG
    Đây là chế độ tự động là sạch dàn lạnh giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh. Mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng i-Clean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn lạnh.


    Hiệu quá hơn với thiêt kế tấm lọc bụi tiêu chuẩn. Với tấm lọc này, có khả năng bắt giữ vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân hay hại cho sức khỏe của con người. Mang lại cho bạn không gian hoàn toàn trong lành và tốt cho sức khỏe.


    Bên cạnh đó, khi sử dụng Máy lạnh âm trần LG bạn không thể qua một tính năng như: chế độ làm lạnh nhanh sau 3 phút, tự động cảm biến nhiệt độ tùy thuộc vào nhiệt độ cơ thể của bạn, đặc biệt hơn cả dòng sản phẩm này làm cho quá trình lắp đặt của bạn trở nên dễ dàng.

    4. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
    Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn

    Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!

    Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng

Chia sẻ trang này