Một số phương pháp giúp bạn tăng cường sức bền hơn

Thảo luận trong 'Kỹ năng' bắt đầu bởi wifim001, 24/6/22.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    Trong các sản phẩm Whey protein hiện nay thường chứa đựng các thành phần chủ yếu là Caffeine, Tyrosine, Creatine, Taurine, Arginine, Nitric Oxide, Citrulline, Beta-Alanine, N-acetyl Cysteine,......Nhờ vào những thành phần dinh dưỡng này, nên sữa pre workout có tác dụng giúp tạo năng lượng, nâng cao sự tập trung từ đó giúp nâng cao hiệu suất tập luyện.

    Pre Workout đó là một dạng sản phẩm dinh dưỡng dạng bột hỗ trợ tăng năng lượng và sức mạnh cho người tập thể hình trước khi bước vào buổi tập luyện. Sử dụng Pre Workout sẽ giúp bạn tăng năng suất của buổi tập, trở nên tỉnh táo và làm chậm sự mệt mỏi của cơ thể.
    Không những thế sữa Pre Workout còn giúp tăng cường tuần hoàn máu, tăng sức bền. Cùng lúc giúp chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng cho quá trình tập luyện, hỗ trợ tăng cơ và giảm cân hiệu quả nhất.

    Sản phẩm sữa pre workout phù hợp với các người thường bị mệt mỏi lúc tập luyện, hay những người muốn tập luyện vào buổi sáng sớm. Bởi pre workout sẽ giúp bạn tỉnh táo, hết cơn buồn ngủ và tạo năng lượng để có buổi tập luyện hiệu quả nhất.

    Để được mua sản phẩm sữa Pre Workout chính hãng với mức giá lý tưởng, bạn hãy tới với cửa hàng hóa Siêu Thị Cơ Bắp, chúng tôi cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng về Pre Workout, Whey Protein, Mass Gainer, BCAA - Amino phục hồi,..

    [​IMG]

    Giá bán Pre Workout tại Siêu Thị Cơ Bắp luôn tuyệt vời trên thị trường bời chúng tôi là kênh phân phối chính hãng của nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như: ON, Rule 1, MyProtein,......

    >>> Tham khảo tại: https://sieuthicobap.com/tang-suc-manh/

    Thực phẩm bổ sung tăng sức mạnh: tốt hay không tốt?[/b]

    Thực phẩm bổ sung tăng sức mạnh ngày càng trở nên quen thuộc đối với người tập thể hình Bởi tác dụng kích thích luyện tập. Rất nhiều người cho rằng thực phẩm này có thể cải thiện thể chất tự nhiên, cung cấp năng lượng cần thiết để vượt qua những thử thách khó nhằn trong phòng tập. Tuy là vậy nhưng một vài người lại suy nghĩ rằng nó nguy hiểm và thật sự không cần thiết. Bài viết này sẽ cho bạn hiểu thêm về thực phẩm bổ sung tăng sức mạnh trước tập, bao gồm cả việc chúng ảnh hưởng tốt hay xấu đến sức khỏe của bạn.

    Thực phẩm bổ sung tăng sức mạnh là gì?[/b]

    Thực phẩm tăng sức mạnh nổi bật là Pre-workout. Chúng là công thức đồ uống được thiết kế riêng để tăng cường năng lượng, tăng năng suất thể thao dành cho người tập thể hình thể thao. Thông thường bạn sẽ bắt gặp thực phẩm này dưới dạng bột, khi uống thì hòa tan vào nước.

    Trong vô vàn các công thức khác nhau, có một số thành phần vẫn tồn ở nhất quán ở trong các loại Pre-workout. Chính là axit amin, vitamin, caffein và đôi lúc là cả creatine. Nồng độ những chất và những thành phần khác có sự khác nhau phụ thuộc vào công thức của từng hãng.

    [​IMG]
    Thành phần có cải thiện hiệu suất thể thao[/b]

    Các thực phẩm bổ sung sức mạnh trước tập chứa đựng thành phần có lợi cho hiệu suất thể thao đã được chứng minh. Cụ thể:

    - Tiền chất Nitric Oxyde: Nitric Oxyde là hợp chất cơ thể sản sinh tự nhiên để thư giãn mạch máu và tăng cường lưu thông máu tới những chi. Một vài hợp chất phổ biến mà cơ thể sử dụng để tạo ra Nitric Oxyde được bổ sung trong Pre-workout. DDó là L-Arginine, L-citrulline. Các chất này sẽ tăng cường vận chuyển oxy, máu và dinh dưỡng đến cơ bắp. Qua đó nâng cao hiệu suất tập luyện.

    - Caffein: Là một trong những chất kích thích thông dụng nhất. Nó khá nhẹ và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe Nếu dùng 1 lượng vừa phải. Caffein giúp lấy lại sự tỉnh táo, tăng hiệu suất tập thể dục và tăng cường đốt cháy chất béo.

    - Creatine: Là chất hóa học được sản xuất tự nhiên trong cơ thể và chủ yếu được lưu trữ ở trong xương. Chất này có vai trò sản xuất năng lượng và bơm sức mạnh cơ bắp, cải thiện thời gian phục hồi, khối lượng cơ, giữ sức mạnh và hiệu suất tập luyện. Creatine có thể được bổ sung những sản phẩm Pre-workout nhưng cũng có thể được bán dưới dạng chất độc lập. Chất này sáng tạo phù hợp với người phải nâng tạ nhiều.

    Sự liên kết này đã tạo nên bộ khung của những sản phẩm tăng sức mạnh. Các chất này thân thiện với sức khỏe nên hãy yên tâm lúc dùng sản phẩm. Những hoạt chất từ thiên nhiên cũng được bổ sung như tinh chất gừng tươi, chiết xuất tiêu đen, trà xanh để tăng hiệu quả giảm mỡ.

    Pre-workout có phải doping?[/b]

    Đây là một sự nhầm lẫn rất tai hại. Cả Pre-workout và doping đều có thể làm tăng hiệu suất tập luyện, nhưng doping bị cấm sử dụng còn pre-workout thì không. Doping có thể chứa các chất kích thích gây nghiện, chất hướng thần. Ngược lại, pre-workout lại sử dụng những chất hợp pháp có trong tự nhiên. Hiểu dễ, pre-workout an toàn và đáng tin cậy còn doping thì không.

    Có nên dùng thực phẩm tăng sức mạnh trước khi tập không?[/b]

    Không giống như sữa tăng cân hay whey protein, Pre-workout không dành cho tất cả mọi người. Đừng bỏ qua những khuyến cáo này nếu bạn muốn dùng loại sản phẩm này 1 cách hoàn hảo.

    - Người mẫn cảm với caffein khó có thể dung nạp dòng sản phẩm này Bởi lượng caffein là khá lớn. Nó sẽ gây phản tác dụng. Bạn có thể bị mất ngủ và mệt mỏi lúc dùng.

    - Người dưới 18 tuổi, phụ nữ mang thai hay cho con bú cũng không được sử dụng Pre-workout.

    - Bạn cũng không nên sử dụng sản phẩm này như một thói quen. Cho dù chúng hộ trợ bạn tập vô cùng hiệu quả nhưng có thể gây nhờn caffein nếu như bạn sử dụng trong thời gian dài.

    Đây hoàn toàn chẳng phải là những lời khuyên không nên sử dụng Pre-workout. Bởi lẽ bản chất chúng rất tốt cho quá trình tập của bạn. Không chỉ khiến việc tập luyện thêm hăng hái, cơ bắp cũng phát triển mạnh mẽ hơn, mỡ thừa cũng được đốt cháy nhanh hơn. Với những người khỏe mạnh, cơ địa bình thường hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm với điều kiện phải làm theo những hướng dẫn cơ bản. sieuthicobap.com

Chia sẻ trang này