Khắc phục lỗi điện thoại Samsung không nhận thẻ nhớ

Thảo luận trong 'Các loại điện thoại khác' bắt đầu bởi congdanhseoer, 19/10/20.

  1. congdanhseoer

    congdanhseoer New Member

    MẸO XỬ LÝ LỖI ĐIỆN THOẠI SAMSUNG KHÔNG NHẬN THẺ NHỚ

    Điện thoại Samsung không nhận thẻ nhớ là tình trạng nghiêm trọng, khi ảnh hưởng trực tiếp đến những dữ liệu bạn lưu trữ trên thẻ nhớ SD của máy.
    Để mở rộng không gian lưu trữ trên điện thoại Samsung, người dùng thường gắn thêm thẻ nhớ SD. Đây là phụ kiện không thể thiếu với mọi Samfan. Bởi nếu cần tải về máy các ứng dụng mong muốn, hoặc có nhu cầu lưu trữ trên máy các file nhạc, video yêu thích trên dế yêu, bạn chắc chắn sẽ cần đến thẻ nhớ. Cũng chính vì vậy mà khi gặp phải lỗi điện thoại Samsung không nhận thẻ nhớ, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối. Trong đó, nghiêm trọng nhất phải kể đến nguy cơ mất sạch dữ liệu được lưu trữ trên phụ kiện này.

    Nguyên nhân khiến điện thoại Samsung không nhận thẻ nhớ thường gặp
    Smartphone không nhận thẻ nhớ có thể do thẻ nhớ bị lỗi hoặc do máy xảy ra một vấn đề nào đó. Với trường hợp của smartphone Samsung, tình trạng này thường xuất phát từ những lý do sau đây:

    Thẻ nhớ bị lỗi:
    ✤ Thẻ nhớ SD bạn sử dụng cho điện thoại Samsung bám nhiều bụi bẩn, dây dẫn trong phụ kiện này bị gỉ, xoắn.

    ✤ Thẻ nhớ SD đã bị hư hỏng sau một thời gian sử dụng hoặc nếu đây là thẻ nhớ mới, có thể phụ kiện này không phù hợp với chiếc smartphone của bạn.
    [​IMG]
    Điện thoại Samsung có vấn đề:
    ✤ Khay thẻ nhớ trên máy đã bị hư hỏng, khiến máy không thể tiếp nhận mọi thẻ nhớ SD.

    ✤ Phần mềm của điện thoại bị xung đột, khiến một vài chức năng bình thường trên máy bị ảnh hưởng. Có thể lỗi không nhận thẻ nhớ cũng liên quan đến nguyên nhân này.

    Mẹo xử lý lỗi điện thoại Samsung không nhận thẻ nhớ cực đơn giản
    Tình trạng không nhận thẻ nhớ dù xuất hiện trên thiết bị nào cũng chỉ đem đến cho người dùng nhiều rắc rối. Do đó, khi chiếc điện thoại của bạn cũng gặp phải sự cố này, bạn cần tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt:

    Xử lý các vấn đề liên quan đến thẻ nhớ
    ✤ Đầu tiên, bạn hãy tháo thẻ nhớ SD ra khỏi smartphone Samsung và dùng khăn mềm + khô lau sạch bề mặt thẻ nhớ. Sau đó, bạn lắp lại thẻ nhớ và xem sự cố được khắc phục hay chưa.

    ✤ Thử lắp thẻ nhớ SD hiện tại vào một thiết bị khác (hoặc dùng thẻ nhớ khác lắp vào điện thoại Samsung). Qua thao tác này, bạn sẽ biết được nguyên nhân gây ra sự cố nằm ở máy hay thẻ nhớ. Nếu sự cố do thẻ nhớ gây ra, bạn chỉ cần thay thẻ nhớ mới cho Samsung. Ngược lại, bạn cần tìm hiểu thêm các giải pháp khắc phục lỗi bên dưới.
    Xem thêm: Sửa chữa điện thoại uy tín tại Đà Nẵng
    ✤ Khi thẻ nhớ SD bị hư hỏng, bạn cũng có thể gắn phụ kiện này vào đầu lọc rồi cắm vào máy tính. Bạn dùng thêm phần mềm MMC Medic để dò và sửa lỗi thẻ nhớ. Tuy nhiên, cách này khá phức tạp với hầu hết người dùng máy thông thường.

    Xử lý các vấn đề liên quan đến điện thoại Samsung
    ✤ Khởi động lại điện thoại của bạn 2 - 3 lần. Đây là cách giúp các tín đồ công nghệ xử lý nhiều tình trạng bất thường khác nhau trên máy.

    ✤ Bạn cũng có thể khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại Samsung. Tuy nhiên, thủ thuật này sẽ xóa hết dữ liệu trên bộ nhớ thiết bị. Do vậy, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi thực hiện. Nếu tiến hành khôi phục cài đặt gốc, bạn cần sao lưu dữ liệu trên máy cẩn thận.

    Lỗi điện thoại Samsung không nhận thẻ nhớ vẫn tiếp tục làm phiền bạn, dù bạn đã áp dụng tất cả các biện pháp kể trên? Với trường hợp không ai mong muốn này, bạn cần đem máy đến các trung tâm bảo hành của Samsung hoặc các trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp để được hỗ trợ.

    QUY TRÌNH SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI TẠI RIN SMARTPHONE
    B1: Nhân viên bên RIN nhận máy và kiểm tra tình trạng của máy.

    B2: Nhân viên viết biên nhận và ghi rõ những thông tin cần thiết của khách hàng.

    B3: Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra toàn bộ máy.

    B4: Nhân viên báo cáo chi tiết hỏng hóc của máy, chi phí và thời gian sửa chữa.

    B5: Nếu khách hàng đồng ý sửa chữa hoặc thay thế. Nhận viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa.

    B6: Sau khi đã sửa xong lỗi, khách hàng nhận máy.

    B7: Khách hàng có thể kiểm tra kỹ chữ ký trên các linh kiện trước khi nhận máy về.

    B8: Sau quá trình sửa chữa máy sẽ được dán tem bảo hành đầy đủ theo đúng cam kết ban đầu.

    B9: Trong trường hợp khách không đồng ý sửa chữa. Lúc đó nhân viên sẽ ráp lại máy và trả cho khách hàng theo tình trạng ban đầu.
  2. ow88no1infoo

    ow88no1infoo Active Member

    sex Loay hoay tìm giờ mới thấy. Cảm ơn bạn đã chia sẽ nhé! Chúc mua may bán đắt nha
  3. hoahau1

    hoahau1 Member

    Điểm nhấn của dự án

    Chung cư Phú Tài Central Life có hệ thống hạ tầng kỹ thuật khung đô thị (thoát nước thải và cấp nước) được hoàn thiện đồng bộ. Là tiền đề phát triển kinh tế – xã hội của địa phương. Xét về ngắn hay dài hạn, Chung cư Phú Tài Central Life đều có tiềm năng tăng giá cao nhờ đảm bảo các yếu tố hàng đầu của một dự án căn hộ cao cấp.Đánh giá về vị trí của Dự án chung cư Phú Tài Central Life rất nhiều chuyên gia đầu tư hàng đầu nhận định. Dự án hấp dẫn bởi thỏa mãn yêu cầu của các nhà đầu tư. Vì nằm ở khu vực thuận tiện giao thông đi lại. Có tiềm năng khai thác lớn, tính thanh khoản cao và dễ dàng tăng giá.Với việc chung cư Phú Tài Central Life sở hữu vị trí đắc địa như trên, cùng hiện trạng thực tế quỹ đất trung tâm TP.Quy Nhơn đang dần trở nên khan hiếm. Dự án sẽ chứng tỏ được sức hút của mình. Đây thật sự là nơi đáng để lưu tâm cho các nhà đầu tư có nhu cầu mua để ở, hay cho thuê đều đạt điểm tuyệt đối.

    Tiện ích của dự án chung cư Phú Tài Central Life

    Ngoài việc sở hữu vị trí đắc địa, dự án căn hộ cao cấp chung cư Phú Tài Central Life còn được thừa hưởng tổ hợp tiện ích nội – ngoại ưu việt. Đáp ứng nhu cầu sống chân – thiện – mỹ của cư dân tương lai.Chung cư Phú Tài Central Life là dự án căn hộ cao cấp. Do thương hiệu uy tín Phú Tài CORP làm chủ đầu tư. Với mục tiêu mang đến cho quý dân cư tại đây một không gian sống lý tưởng nhất bằng những tiện ích đầy đủ. Một mảng xanh bao phủ và không khí trong lành, tách biệt khói bụi, ô nhiễm môi trường.Chủ đầu tư cam kết sẽ chinh phục mọi khách hàng bằng:
    • [*]Hệ thống tiện ích đỉnh cao.[*]Chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp.[*]Tiện ích ngoại khu đầy đủ đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sống của cư dân.
    Như một xã hội thu nhỏ, Chung cư Phú Tài Central Life Quy Nhơn bao gồm vô số tiện ích chuẩn 5 sao. Sống trong một môi trường văn minh, yên tĩnh, an ninh tuyệt đối. Sử dụng những tiện ích chung một cách thoải mái. Là một trong những số lợi ích mà chỉ những cư dân sống trong căn hộ cao cấp Chung cư Phú Tài Central Life Quy Nhơn mới có được.

    [​IMG]

    -HAPPY LAND NHẬN BOOKING GIỮ CĂN HỘ ĐẸP NHẤT DỰ ÁN CHUNG CƯ PHÚ TÀI CENTRAL LIFE
    Mọi thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 039.919.1991

    Link tham khảo các chung cư ở Quy Nhơn: Ecolife Riverside, Phú Tài Residence, Phú Tài Central Life, The Sailing Quy Nhơn, Nhơn Hội New City, Simona Heights

Chia sẻ trang này