Kích thước bàn thờ chung cư đẹp nhất hiện nay!

Thảo luận trong 'Máy lạnh' bắt đầu bởi khanhphuong12a, 10/5/22.

  1. khanhphuong12a

    khanhphuong12a New Member

    Hiện nay căn hộ chung cư thường có đặc điểm là diện tích khá khiêm tốn, hay thiết kế không gian các địa điểm liền nhau để tần tiện diện tích, và việc thiết kế bàn độc trong phòng khách cũng là một biện pháp hay để tùng tiệm diện tích, song song cũng tạo được không gian đầm ấm cho ngôi nhà.

    XEM THÊM: https://banthodep360.com/ban-tho-chung-cu-ban-tho-hop-phong-thuy-chung-cu.html

    Hãy cùng Hoàng Minh Decor tham khảo các mẫu bàn thờ chung cư đang được chuộng và hay dùng trong thiết kế căn hộ chung cư !

    1. Mẫu bàn độc nhà chung cư đương đại.
    mau ban tho chung cu dep
    Với một nền kinh tế tầng lớp canh tân và phát triển lớn mạnh về cơ sở hạ tầng và kiến trúc thượng tằng đối với các dự án căn hộ chung cư rần rộ như bây giờ thì việc mua bán chung cư diễn ra càng ngày càng sôi động và thực tế cao.

    mau ban tho chung cu1
    Chính cho nên, thiết kế thi công nội thất chung cư làm sao để cho gọn, hiện đại, tiện nghi, thoải mái, đẹp không gian để sinh sống khỏe mạnh, phát đạt không chỉ nằm ở cách bố trí phòng khách, phòng ngủ mà còn đặc biệt quan trọng khi sắp xếp bàn độc nhà chung cư đúng vị trí.

    mau ban tho chung cu2
    Vậy nên, Hoàng Minh Decor nghĩ bạn hãy quan tâm lựa chọn một mẫu bàn thờ chung cư đương đại hợp vừa khít với diện tích. Đồng thời chọn màu sắc gỗ hợp không gian và chất liệu có độ bền cao. Đó có thể là bàn độc chung cư dạng treo tường, dạng tủ thờ hoặc có vách ngăn bàn độc lý tưởng để căn nhà thêm gọn gàng hơn.

    mau ban tho chung cu
    mau ban tho dep hien daimau ban tho dep hien daimau ban tho dep hien daimau ban tho dep hien daimau ban tho dep hien daimau ban tho dep hien daimau ban tho dep hien dai
    2. Mẫu bàn độc chung cư nhỏ
    Với 1 căn hộ chung cư nhỏ xinh, các bạn đừng lo lắng khi chưa biết nên chọn lọc loại bàn độc chung cư nào để bố trí trong nhà. Hoàng Minh Decor nghĩ cách thức tiệt, lý tưởng cho nhà các bạn chính là chọn những mẫu bàn thờ chung cư nhỏ có thiết kế vừa khít với diện tích căn phòng và bức tường.

    mau ban tho chung cu nho
    Đó có thể là mẫu bàn thờ chung cư treo tường có hoa văn độc đáo làm bằng gỗ công nghiệp chuyên nghiệp hoặc gỗ tự nhiên như xoan đào, gỗ lim, gỗ hương,…Nếu yêu thích sự hiện đại, tươi mới cho sinh khí ngôi nhà, các bạn hãy chọn bàn thờ chung cư làm bằng gỗ công nghiệp MDF vì có không ít màu sắc cho các bạn tuyển lựa như trắng, nâu, gỗ, vàng,…Ngoài ra dạng tủ thờ chung cư có vách ngăn và hộc tủ cũng rất lý tưởng để các bạn bố trí tại phòng khách.

    mau ban tho chung cu nhomau ban tho chung cu nhomau ban tho chung cu nhomau ban tho chung cu nhomau ban tho chung cu nhomau ban tho chung cu nhomau ban tho chung cu nhomau ban tho chung cu nho
    3. Mẫu bàn thờ treo tường chung cư
    Mẫu bàn độc treo tường chung cư luôn mang đến nhiều thế mạnh tiện nghi nhất cho căn phòng của gia chủ hơn. Trong đó trội nhất là tiện tích hà tằn hà tiện diện tích và khôn cùng an ninh với trẻ nhỏ.

    mau ban tho treo tuong
    Do đó, Hoàng Minh nghĩ với màu sắc yêu thích đã chọn trang trí phòng khách, phòng bếp rồi thì bạn hãy quan tâm chọn mẫu bàn độc nhà chung cư có cùng tông màu. Bởi do vậy sẽ khiến căn phòng đồng điệu toàn không gian và chuẩn phong thủy hơn.

    >> Xem thêm: Những mẫu phòng khách đẹp

    mau ban tho treo tuongmau ban tho treo tuongmau ban tho treo tuongmau ban tho treo tuongmau ban tho treo tuongmau ban tho treo tuong
    4. Mẫu tủ thờ chung cư đương đại có vách ngăn.
    chọn lựa tủ thờ chung cư có vách ngăn bàn độc đang được nhiều gia chủ lựa chọn trong nhiều năm qua. Thậm chí trong năm nay và tương lai, tủ thờ chung cư cũng sẽ bán rất chạy do hội tụ nhiều ưu điểm. Trong đó tiện nghi nhất là kiên cố, độ bền cao, thuận tiện bài trí hương hoa thờ cúng. Đặc biệt là tạo ra không gian phòng thờ linh thiêng đúng nghĩa cho các gia đình.

    mau tu tho chung cumau tu tho chung cumau tu tho chung cumau tu tho chung cumau tu tho chung cumau tu tho chung cumau tu tho chung cumau tu tho chung cumau tu tho chung cumau tu tho chung cumau tu tho chung cu
    5. Kinh nghiệm thiết kế trang hoàng bàn thờ chung cư.
    5.1 Về màu sắc bàn độc nhà chung cư
    bàn độc là địa điểm nghiêm túc, ấm cúng. Vậy nên bạn hãy quan tâm chọn bàn độc nhà chung cư có màu sắc gỗ tinh khiết với thiên nhiên mộc mạc. Đó có thể là màu đen, màu vàng nhạt, màu vân gỗ, màu nâu,…

    Nếu các bạn chọn đặt bàn độc ngay tại phòng khách thì nên chọn lựa trang trí bàn thờ chung cư có cùng màu sắc với tủ kệ phòng khách. Có vì vậy màu sắc tổng thể đồng màu sẽ khiến cho căn phòng gọn chất, thoáng khí hơn.

    mau ban tho chung cu hien dai
    5.2 trang trí bàn độc chung cư để ý nguyên tắc chiếu sáng
    + Khi thiết kế và trang trí bàn thờ nhà chung cư. Bạn nên nhớ địa điểm bàn độc chung cư phải luôn tạo được cảm giác nghiêm túc, gần gũi và không tưởng cảm giác lạnh lẽo, cô đơn.

    + Do chung cư thường có diện tích nhỏ hơn nhà ở, vi la. Vậy nên các bạn cần chọn đèn treo nhỏ vừa khít với phòng thờ. Chứ chưa phải trang trí bàn thờ nhà chung cư bằng những đèn chùm lộng lẫy, lớn lao gây mất thẩm mỹ và bí diện tích. Đặc biệt cần lưu ý là ánh sáng đèn bàn thờ chung cư không được chiếu thẳng vào người ngồi lúc hành lễ, cúng bái.

    mau ban tho dep hien dai
    + Nếu gia đình các bạn chọn màu sơn tường cho địa điểm bàn thờ nhà chung cư là màu sáng. Thì không được lắp cùng lúc nhiều bóng đèn làm mất đi sự hoa lệ cho địa điểm thờ khôn thiêng. Chỉ cần ánh sáng đủ dùng và cũng không mờ ám là được.

    + Nếu trên bức tường có trang hoàng bức tranh, thì các bạn cần bố trí 2 cái đèn âm tường tương hợp hai bên bức tranh đó.

    6. Cách đặt bàn độc nhà chung cư đúng phong thủy
    Dưới đây là những chỉ dẫn đặt bàn thờ ở chung cư đúng phong thủy tốt nhất, chuẩn nhất dành cho gia chủ. Nếu các bạn mới mua căn hộ chung cư hoặc đã thi công bàn độc chung cư rồi mà chưa biết đúng hay sai thì nên để ý nhé.

    mau ban tho dep hien dai
    6.1 Đặt bàn thờ nhà chung cư theo chuẩn nhất vị nhị hướng
    Theo các nhà phong thủy học, khi đặt bàn độc chung cư nên hướng theo chuẩn mực nhất vị nhị hướng. Nghĩa là các bạn sẽ xác định vị trí đặt bàn độc trước, tiếp đến mới chọn hướng. Vị trí đặt bàn độc nhà chung cư là vị trí tốt nhất trong nhà. Hay còn gọi theo phong thủy là “tọa cát hướng cát”.

    Cụ thể vị trí tọa cát tốt nhất trong căn hộ chung cư thường chọn là tại phòng khách. bàn thờ được thi công tựa lưng vào bức tường chắc chắn vững chắc. Không đặt bàn độc dựa lưng vào tường kính hoặc cửa sổ. Đồng thời tránh tuyệt đối quay mặt hướng bàn độc nhà chung cư về phía phòng bếp và phòng ngủ.
  2. thaivuminh

    thaivuminh Member

Chia sẻ trang này