Mua iPhone 11 Pro 64GB cũ chính hãng, giá rẻ ở đâu tại TPHCM

Thảo luận trong 'Điện thoại iOS' bắt đầu bởi wifim001, 30/4/22.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    iPhone 11 Pro 64GB cũ chiếc iPhone sang trọng, mạnh mẽ, nhưng cũng mang lại nhiều giá trị cho người sử dụng. Giống như bộ ba iPhone 11 vừa ra mắt, biến thể iPhone 11 Pro năm 2019 cũng được đánh giá rất cao.

    Thiết kế cao cấp, hoàn hảo trên một chiếc iPhone

    iphone 11 pro cũ tuy không phải là một thế hệ iPhone với thiết kế mới hoàn toàn, nhưng lại là thế hệ iPhone mang trong mình nhiều thay đổi nhất về mặt tính năng, cũng như phần ngoại hình. Nếu như nhìn ở mặt trước, bạn khó có thể nhận ra sự khác biệt.

    Nhưng sự thật là Apple đã thay đổi lớp kính cường lực trên iPhone 11 Pro cũ bằng cách phủ thêm 1 lớp ion chống trầy nhằm giúp cho mặt kính chống lại các tác nhân vật lý gây trầy xước bên ngoài, và đồng thời cũng giúp cho bề mặt iPhone 11 Pro 64GB mượt mà hơn, thoải mái hơn cho người dùng.

    Viền ngoài máy vẫn là khung thép không gỉ với độ cứng cao kèm theo vẻ đẹp hiện đại. Các phím bấm được gia công 1 cách chắc chắn và bạn có thể dễ dàng nhận thấy được độ hoàn thiện cao trên từng phím của iPhone 11 Pro 64GB cũ. Cách bố trí các phím vật lý vẫn được giữ nguyên như cũ với phím nguồn được làm lớn và cạnh đáy đã loại bỏ cổng tai nghe 3.5mm.

    [​IMG]

    Phần mặt lưng chính là phần mà các bạn thấy rõ nhất sự thay đổi của chiếc iPhone 11 Pro 64GB này. Toàn bộ mặt lưng vẫn được bao bọc bởi 1 lớp kính nhưng là kính nhám chư không còn là kính bóng như các thế hệ trước. Lớp kính này được đúc nguyên khối nhắm gia tăng độ cứng và phần hoàn thiện nhám cho phép kính chống lại bụi bẩn và đồng thời cùng chắc tay hơn khi cầm nắm tránh xảy ra hiện tượng trơn trượt. Logo Apple đã được chuyển ra chính giữa mặt lưng tăng thêm tính nhận diện cho chiếc iPhone sang trọng.

    Thiết kế cực sang trọng với 2 mặt kính, khung viền thép

    Thiết kế là điểm khác biệt đầu tiên chúng ta có thể nhận ra trên mẫu iPhone 11 Pro mới. Máy sở hữu thiết kế 2 mặt kính và khung viền bằng thép không rỉ tương tự các mẫu iPhone thế hệ trước. Điểm khác biệt là iPhone 11 Pro có mặt lưng kính nhám chứ không còn bóng bảy, điều này khiến cảm giác cầm nắm iPhone 11 Pro trở nên rất đã.

    Quay đến phần mặt trước, iPhone 11 Pro không có quá nhiều điểm khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm với màn hình thiết kế dạng tai thỏ.

    Hiệu năng khủng, bền bỉ với con chip Apple A13 Bionic

    Hệ điều hành iOS trên những chiếc iPhone vẫn nổi tiếng với sự mượt mà và ổn định, điều này một lần nữa được Apple khẳng định trên iPhone 11 Pro. Về trang bị phần cứng, iPhone 11 Pro được trang bị chipset Apple A13 bionic độc quyền tới từ nhà “táo”, kết hợp với 4GB dung lượng RAM, chắc chắn iphone 11 Pro có hiệu năng rất mạnh mẽ thời điểm hiện tại. Người dùng yên tâm có thể sử dụng một cách mượt mà trong vòng 3-4 năm tới mà không lo về vấn đề giật lag, lỗi,...

    [​IMG]

    Cụm 3 camera làm nên thương hiệu

    Camera có lẽ là điểm nâng cấp đáng giá nhất trên iPhone 11 Pro, máy sở hữu bộ 3 camera với camera góc thường, camera góc siêu rộng và camera telephoto với độ phân giải đều là 12MP. Bằng thuật toán đỉnh cao của mình, Apple đã làm cho màu sắc ở cả 3 ống kính gần như tương đồng với nhau, khiến trải nghiệm chụp ảnh của người dùng trở lên liền lạc, trơn chu hơn. Về chất lượng ảnh chính, Apple iPhone chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng: Chi tiết tốt, cân bằng sáng tốt, HDR làm việc rất hiệu quả…

    Thời lượng pin lớn, đủ cho cả ngày dài

    Mặc dù chỉ được trang bị viên pin dung lượng 3046 khá “ít” nhưng khả năng tối ưu thời lượng pin của nhà Apple lại cực tốt. Bạn có thể hoàn toàn sử dụng chiếc điện thoại của mình trong cả một ngày dài với thời gian onscreen màn hình từ 7-8 tiếng.

    iPhone 11 Pro Max được nâng cấp gì so với iPhone Xs Max

    iPhone 11 Pro Max là một siêu phẩm iPhone ra mắt cuối năm 2019 với đặc điểm nổi bật nhất là cụm 3 camera chuyển đổi mượt mà và được hỗ trợ Night Mode, thời lượng tốt đi kèm với cấu hình mạnh mẽ hơn rất nhiều. Tuy nhiên điều đó đối với những người đang sử dụng iPhone Xs Max thì việc nâng cấp lên iPhone 11 Pro max liểu có xứng đáng hay không ? Ngay bây giờ hãy cùng Viettablet tìm hiểu bảng so sánh iPhone 11 Pro Max và iPhone Xs Max dưới đây để đưa ra quyết định của mình nhé !

    Ngoài các dịch vụ kể trên Viettablet còn cung cấp các dịch vụ sữa chữa khác theo yêu cầu, bất kì lỗi gì bệnh gì đỗi ngũ của Viettablet đều có thể xử lý. Để đươc hỗ trợ chi tiết hơn quỹ khách hãy gọi ngay đến hotline hoặc chat qua trang web: viettablet.com của Viettablet để tham khảo thêm nhé!!!

Chia sẻ trang này