cách Bạn cách tải xuống và hướng dẫn thiết đặt trình điều khiển máy in Canon

Thảo luận trong 'Ảnh thiên nhiên' bắt đầu bởi Huyanphat2022, 4/4/22.

  1. Huyanphat2022

    Huyanphat2022 Member

    Nếu bạn đang down trình điều khiển lần trước tiên từ trang web chính thức, thì có thể mất một tí thời gian, nhưng mà bạn cũng có thể tải về trình điều khiển từ đó. Bạn cũng có thể khám phá hướng dẫn setup trình điều khiển máy in từ bài đăng này. Chúng tôi đã giảng giải trong phần bên dưới của bài đăng này về phương pháp cài đặt trình điều khiển máy in ( Tham khảo thêm dịch vụ sửa máy in tận nơi Q Bình Chánh 50k ) Canon . Bạn sẽ không cần phải đọc bất cứ bài đăng nào khác. bởi trong bài đăng của chúng tôi, chúng tôi sẽ cho bạn biết về hai cách thức download máy in. lý lẽ đầu tiên là bạn có thể tải trình điều khiển từ trang web của chúng tôi và qui định thứ hai là bạn có thể tải xuống trình điều khiển máy in từ trang web chính thức.
    [​IMG]
    chỉ dẫn Bạn phương pháp down trình điều khiển máy in Canon cho Hệ điều hành Windows 10, 7, XP, Mac

    Tại đây down tất cả Trình điều khiển Máy in Canon. Chúng tôi đã đưa ra các điểm từng bước về cách tải trình điều khiển máy in ( Coi thêm dịch vụ

    châm mực máy in tại chỗ Q Bình Chánh nhanh chóng ) Bạn có thể dễ dàng tải tất cả các trình điều khiển máy in cho máy tính của mình. Chúng tôi đã cung ứng liên minh down trình điều khiển cho Hệ điều hành Windows 10, 7, 8, 8.1, XP, Vista, Mac OS. Bạn sẽ khám phá về quy trình từng bước để tải xuống trình điều khiển máy in Canon trên Win và Mac Os của bạn.
    • [*]trước tiên, hãy truy tìm cập trang web của chúng tôi - Mẹo Máy in Tốt nhất.[*]Sau đó vào menu “ Trình điều khiển Máy in ” và nhấp vào nút Trình điều khiển máy in Canon .[*]hiện thời, trình điều khiển tìm kiếm , bạn muốn tải cho máy vi tính của mình.[*]Tại đây bạn sẽ thấy hình ảnh và các tiêu đề của máy in như - “ tải xuống trình điều khiển Canon LBP2900b cho Windows 10,7,8 ” và nhấp vào đó.[*]bây giờ một trang tải sẽ mở ra ở đây và khi đi xuống một tí, nút download trình điều khiển máy in cho tất cả các hệ điều hành sẽ được đưa ra.
    cách setup trình điều khiển máy in Canon

    Dưới đây là 15 điểm thuận lợi để thiết đặt Trình điều khiển máy in Canon cho máy vi tính của bạn. tuân theo tất cả các điểm này từng bước và setup trình điều khiển. quá đơn giản

    1. trước tiên, bạn cần có trình điều khiển máy in Canon . Cái nhưng mà bạn muốn setup trên computer của mình.

    Lưu ý: - nếu bạn không có trình điều khiển, hãy tải về trang web chính thức hoặc trang web của chúng tôi.

    2. hiện nay nhấp đúp vào tệp thiết lập trình điều khiển để bắt đầu quá trình thiết đặt.

    3. Tại đây, hãy mở “ Chào mừng bạn đến với trình phương pháp thiết đặt cho trình điều khiển máy in PCL ” và nhấp vào “ Nút tiếp theo ”.

    4. đảm bảo đã đọc tất cả các Thỏa thuận cấp phép và nhấp vào nút “

    5. bây chừ chọn tùy chọn “ setup cổng theo phương pháp tay chân ” và nhấp vào “ Nút tiếp theo ”.

    Lưu ý: - nếu bạn chọn " nút Có ", thì quá trình thêm cấu hình sẽ tự động khởi đầu. Nếu bạn chọn “ Không có nút ”, bạn không thể dùng “Dịch vụ Hỗ trợ thông báo Trình điều khiển Canon”.

    6. Tại đây nhấp vào nút " Tiếp theo ".

    7. hiện nay bạn thấy “ Trình cách setup Trình điều khiển Máy in PCL “. Chọn một tùy chọn trong “ Quá trình cài đặt trình điều khiển máy in ”. Và nhấp vào “ Nút tiếp theo ”.

    8. bây chừ nếu bạn có một máy in mới, hãy chọn “ Thêm máy in ” và nhấp vào “ Nút tiếp theo ”.

    Lưu ý: - nếu bạn muốn cài đặt Dịch vụ Hỗ trợ thông báo Trình điều khiển Canon, hãy chọn “ Dịch vụ Hỗ trợ thông tin Trình điều khiển Canon ”.

    9. Ở đây bạn muốn thiết đặt trình điều khiển máy in, sau đó chọn và nhấp vào nút "Thêm ". Bạn có thể thấy trong “ Danh sách máy in để cài đặt trình điều khiển ”, một trình điều khiển máy in được thêm vào.

    10. hiện thời hãy kiểm tra trình điều khiển máy in và nhấp vào “ Nút tiếp theo ”.

    11. Tại đây chọn một cổng.
    • [*]nếu bạn muốn đặt một cổng cho máy in mạng - hãy nhấp vào " Thêm cổng ".[*]Chọn máy in mạng - nhấp vào nút “ Ok ”.[*]Tại đây bạn chọn một cổng nhưng mà bạn muốn và nhấp vào nút “ Ok ” cổng của bạn sẽ được thêm vào.
    12. Sau khi thêm một cổng, hãy nhập tên máy in và nhấp vào “ Nút tiếp theo ”.

    13. hiện thời thiết đặt cài đặt đã được xác minh và nhấp vào “ nút khởi đầu ”.

    14. Tại đây một lần nhấp vào nút mở đầu sau khi tất cả các tệp được sao chép và nhấp vào “ nút Thoát ” để chấm dứt quá trình cài đặt.

    15. hiện nay pc của bạn được phát động lại. Các trình điều khiển đã được thiết đặt và bây giờ bạn đã sẵn sàng để sử dụng.
  2. cunem05

    cunem05 Member

Chia sẻ trang này