san sẻ bạn cách sử dụng máy in để in qua điện thoại Iphone thuận lợi nhất

Thảo luận trong 'Hệ thống điện nhẹ' bắt đầu bởi Huyanphat2022, 25/3/22.

  1. Huyanphat2022

    Huyanphat2022 Member

    iPhone đã hoàn toàn cách mạng hóa nhiếp ảnh. Bạn có thể chụp ảnh ở bất cứ đâu bạn muốn và có hàng tá - nếu không phải là hàng trăm - các thuật toán, bộ lọc và công dụng khác nhau để viện trợ bạn.

    nhưng có một thứ chúng tôi đã đánh mất khi chuyển sang chụp ảnh kỹ thuật số: bản in . bây chừ nó có vẻ như là một mốt lỗi thời, mà máy in ( Đọc thêm dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà Q Tân Bình nhanh chóng ) ảnh là một vụ nổ. Có những bức tranh xung quanh ngôi nhà của bạn là một phương pháp hoàn hảo để thêm nụ cười vào môi trường xung quanh bạn.

    Và chia sẻ hình ảnh với mọi người là một phương pháp siêu thu hút để tặng một vật lưu niệm sẽ được bình chọn cao. Đó là Công ty máy in iPhone xuất hiện.

    Máy in iPhone là gì?

    Máy in iPhone đơn giản là một máy in ảnh thiết bị cầm tay cho iPhone của bạn (hoặc điện thoại thông minh khác). Đó là một chiếc máy in bé dại nhưng mà bạn có thể dễ dàng cất vào ba lô, túi xách hoặc ví béo. Chỉ cần kết nối thiết bị cầm tay của bạn qua đầu nối Lightning hoặc Bluetooth tích hợp và in ảnh từ iPhone của bạn ngay tại chỗ.

    Có rất nhiều thương hiệu và mẫu mã khác biệt, nhưng mà tất cả đều có phổ biến một mục tiêu: in ảnh từ iPhone của bạn khi bạn đang di chuyển.

    Đó là một hướng dẫn hoàn hảo để san sẻ những kỷ niệm, máy in ( Xem thêm dịch vụ đổ mực máy in tận chỗ Quận Tân Bình chuyên nghiệp ) nhanh những bức ảnh yêu thích thế hệ, thậm chí sạc dế yêu khi bạn đang chờ. Và do chúng rất nhỏ gọn và giá cả phải chăng, bạn đích thực không có gì để mất!

    In không mực

    Tất cả các máy in nhưng chúng tôi sẽ đánh giá bên dưới đều dùng quy trình được gọi là in không mực. Điều này dùng hộp mực chứa cả giấy và mực, và in trong một lần dùng xung nhiệt. Nó khác với công nghệ máy in chung và nó rất cần thiết để tạo ra những máy in nhỏ như vậy.

    Có hai nhược điểm của việc in không mực. đầu tiên, rất ít máy in có thể xử lý bất cứ thứ gì béo hơn bạn dạng in 2 "x 3". Đây là một kích tấc thú vị để đăng và san sẻ, mà nếu bạn muốn một phiên bản in lớn hơn, các tùy chọn của bạn bị hạn chế. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn các máy in dế yêu 4 "x 6" tốt nhất dưới đây.

    Thứ hai, việc nạp lại rất tốn kém. Giá cả không giống nhau, nhưng có thể bạn đang xem xét từ $ 10 đến $ 18 cho một gói 20 cái. Các gói mập hơn mang lại giá trị tốt hơn, mà chúng vẫn không rẻ. Điều này làm cho các bạn dạng in đắt hơn so với dịch vụ in ấn, mà bạn cũng không phải chờ đợi. Và bạn không bao giờ phải trả tiền mua mực , đó là một điểm cộng mập.

    Điều đáng lưu ý là Kodak sử dụng công nghệ thăng hoa thuốc nhuộm độc quyền của riêng mình. NerdTechy đã kiểm tra các bạn dạng in từ nhiều máy in ảnh thiết bị cầm tay và nói rằng các phiên bản in của Kodak gần giống với cấp phòng thể nghiệm hơn so với các phiên bản in sử dụng quy trình thương hiệu Zink.

    Máy in iPhone mini tốt nhất

    dù rằng thị trường máy in iPhone chưa đúng mực bùng nổ, mà có rất nhiều chọn lọc tuyệt vời nếu bạn đang kiếm tìm một chiếc máy in ảnh trên điện thoại thông minh.

    Máy in ảnh mini của Kodak không phải là máy in nhỏ nhất hiện có, nhưng nó kiên cố là một trong những loại máy có giá cả phải chăng nhất. Và nó đóng gói các công dụng mà bạn mong chờ ở các máy in iPhone giá cao hơn, như kết nối Wi-Fi và NFC, in thăng hoa thuốc nhuộm của Kodak và một chương trình đồng hành.

Chia sẻ trang này