chỉ dẫn vô hiệu hoá ứng dụng Antimalware Trong windows 11

Thảo luận trong 'Giám sát công trình' bắt đầu bởi Huyanphat2022, 4/3/22.

  1. Huyanphat2022

    Huyanphat2022 Member

    phần mềm Dịch vụ Antimalware có thể thực thi là gì?

    Có thể bạn đã thân thuộc với Windows Security (trước đây là Microsoft Defender). Windows Security là một phần mềm chống vi-rút đáng tin yêu được setup sẵn trên Windows 10 và 11. Dịch vụ Chống ứng dụng độc hại Thực thi (bạn có thể thấy nó được liệt kê là trong Trình quản lý Tác vụ ) là một phần chủ chốt của Bảo mật Windows.MsMpEng.exe

    Dịch vụ này giúp đảm bảo Windows ( dịch vụ Cài win Huyện Hóc Môn nhanh chóng ) của bạn luôn được bảo vệ chống lại mọi vi rút, sâu và ứng dụng độc hại khác bằng hướng dẫn liên tiếp quét các tệp và phần mềm trên máy vi tính của bạn ở cách thức nền. Nếu Antimalware Service Executable tìm thấy một tệp hoặc chương trình độc hại, nó sẽ lập tức xóa hoặc chỉ dẫn ly các tệp bị liên quan.
    [​IMG]
    Bạn có nên vô hiệu hóa dịch vụ chống ứng dụng độc hại có thể thực thi không?

    Nếu bạn chưa cài đặt chương trình chống vi-rút của bên thứ ba trên hệ thống của mình thì Bảo mật Windows là biện pháp bảo vệ độc nhất vô nhị của bạn chống lại chương trình độc hại có thể gây hại. Nếu pc của bạn bị bỏ lại nhưng không cài đặt bất kỳ ứng dụng chống vi-rút nào của bên thứ ba, thì Antimalware Service Executable sẽ tự động kích hoạt và khởi đầu bảo vệ máy vi tính của bạn như một phần của Bảo mật Windows (xem thêm dịch vụ Cài win tại nhà Quận Thủ Đức nhanh chóng ).

    Tốt nhất, bạn không nên vô hiệu hóa quy trình Thực thi dịch vụ chống phần mềm độc hại. nhưng mà nếu bạn đã setup chương trình chống vi-rút của bên thứ ba đáng tin cậy và Dịch vụ chống phần mềm độc hại thực thi vẫn đang tiêu thụ một phần lớn RAM hoặc CPU của bạn, thì bạn có thể tắt nó đi.

Chia sẻ trang này