Người tuổi tuất nên mang vật phẩm phong thủy gì đem lại may mắn tài lộc

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi trangsucphat, 2/12/21.

  1. trangsucphat

    trangsucphat Member

    Phật bản mệnh Tuổi Tuất theo năm tuổi đeo đến điều tốt lành cho bạn


    Phật bản mệnh tuổi nào đeo mặt phật nào mang điều tốt lành cho bạn
    Phật bản mệnh theo tuổi được biết đến như một trong những vị hộ mệnh, người đem đến điều tốt lành, bình an, sức khỏe, may mắn và giúp bảo vệ mọi người trong cuộc sống. Phật bản mệnh của mỗi tuổi, mỗi giới là một vị riêng, mỗi vị có nhiều công đức mang tính chất đặc thù khác nhau. Vì thế nên chọn và tu hành theo Phật bản mệnh tương ứng với tuổi của mình để đạt được những nhiệm màu tốt đẹp.

    [​IMG]

    Hỗ Trợ Đặt Hàng Online : Zalo : 090.2277.552 Giao Hàng Thu Tiền Miễn Phí Trên Toàn Quốc


    Mỗi cầm tinh đều có một Thủ Hộ Thần, đây chính là bản mệnh Phật, có tác dụng bảo đảm bình an, tránh tai tà. Đeo bản mệnh Phật bên người sẽ gặp nhiều may mắn, phúc đức và kết được thiện duyên.
    Bản mệnh Phật vừa là vật phẩm phong thủy cát tường lại có ý nghĩa tâm linh. Người gặp năm khó khăn, trắc trở, mọi việc không thuận, công việc bất định, rung chuyển bất an, thị phi nhiều, khổ nạn lắm hay có tai ương, gây khó dễ, cãi vã về tiền bạc, tình cảm, quan hệ giao tiếp hao tổn thì nên thỉnh bản mệnh Phật về đeo.

    [​IMG]

    Ý Nghĩa Phật Bản Mệnh Tuổi Tuất Vòng Tay Phong Thủy Tuổi Tuất
    [​IMG]

    Mỗi cầm tinh đều có một bản mệnh Phật riêng, bản mệnh thiếu hụt cái gì sẽ được bù đắp, che chở cái đó. Đặc biệt trong năm bản mệnh phạm Thái Tuế, vận trình hung hiểm, năm hạn kéo đến thì bản mệnh Phật có thể khơi thông năm hạn, gặp dữ hóa lành, vượt khổ đến vui.
    Phật bản mệnh theo ngày tháng năm sinh, theo ngũ hành, tương sinh được thiên tôn phò trợ cho 12 con giáp: Giáp Tý, Giáp Sửu, Ất Sửu, Ất Mùi, Ất Dậu ..

    Hỗ Trợ Đặt Hàng Online : Zalo : 090.2277.552 Giao Hàng Thu Tiền Miễn Phí Trên Toàn Quốc

    http://shoponline154.com/phat-ban-menh-tuoi-tuat-tuoi-hoi-d37.html
  2. chemgioti

    chemgioti Member

Chia sẻ trang này