loi sua la gi? top san pham loi sua tot nhat hien nay cho me sau sinh - monmom

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi monmom, 14/10/21.

  1. monmom

    monmom New Member

    Trong các năm tháng đầu đời, trẻ rất cần phải đáp ứng vừa đủ những dưỡng chất, khoáng chất để phát triển toàn diện quy trình tiến độ đầu, bé nhận chất dinh dưỡng chính từ sữa mẹ. mặc dù vậy nhiều mẹ gặp thực trạng tắc sữa, sữa loãng, mất sữa. Sản phẩm lợi sữa MonMom- người bạn đồng hành của các mẹ.

    Thế nào là lợi sữa?
    [​IMG]
    Thế nào là lợi sữa?
    Hiểu đơn giản thì lợi sữa có nghĩa là có nhiều sữa mẹ. Lượng sữa đó đủ với nhu cầu hàng ngày của bé mà mẹ không cần phải bổ sung thêm sữa ngoài. Ngoài ra, lợi sữa còn hiểu là đảm bảo chất lượng sữa ở bên trong.

    Ưu điểm khi mẹ lợi sữa
    Lợi sữa thì có nghĩa là sữa đặc, nhiều chất. Nguồn sữa đó giúp bé có đủ chất dinh dưỡng, có sức đề kháng tốt từ đó phát triển một cách toàn diện. Nhờ đó mà việc nuôi con của mẹ cũng trở nên dễ dàng, nhẹ nhàng hơn. Bé ít bị ốm vặt.

    Ngoài ra khi mẹ tiết ra nhiều sữa sẽ giúp cải thiện sữa khỏe. Kích thích quá trình giảm cân tự nhiên, sớm lấy lại vóc dáng. Nhờ đó mà tâm trạng của mẹ cũng thoải mái, nhẹ nhàng hơn. Giảm tình trạng stress, trầm cảm sau sinh.

    Tổng hợp các sản phẩm lợi sữa tốt nhất hiện nay:
    1.Thuốc lợi sữa Zentomilk
    Zentomilk là viên uống lợi sữa được chiết xuất từ thành phần tự nhiên (tảo xoắn Spirulina, cao thông thảo, ý dĩ,...) giúp cải thiện số lượng và chất lượng sữa mẹ, hỗ trợ tốt cho sức khỏe của sản phụ sau sinh. Hàm lượng dưỡng chất dồi dào trong còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng. Bởi vậy, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn sản phẩm lợi sữa nào thì Zentomilk là quyết định sáng suốt.

    [​IMG]

    Công dụng của viên uống lợi sữa Zentomilk

    • Kích thích tiết sữa, tăng chất lượng sữa mẹ giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bé
    • Cải thiện chất lượng và số lượng sữa mẹ, mang đến nguồn sữa mát lành cho bé
    • Chiết xuất thành phần thiên nhiên lành tính từ thực vật, không chứa chất hóa học độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe, phát huy hiệu quả nhanh chóng
    • Viên uống thích hợp cho phụ nữ cho con bú thiếu sữa, ít sữa, không ra sữa hoặc chất lượng sữa kém
    2.Cốm lợi sữa Galactogil Lactation
    Bên cạnh các loại thuốc lợi sữa thì cốm lợi sữa cũng là một dạng thực phẩm chức năng lợi sữa được các bà mẹ sử dụng khá phổ biến. Cốm lợi sữa Galactogil Lactation ra đời là sản phẩm giúp hỗ trợ các bà mẹ xua tan nỗi lo mất sữa, ít sữa hay sữa nhạt, kém dinh dưỡng. Sản phẩm hỗ trợ tăng tiết sữa và cải thiện chất lượng sữa đồng thời bổ sung canxi và hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh.

    [​IMG]

    Công dụng của Cốm lợi sữa Galactogil Lactation

    • Tăng cường tiết sữa, chất lượng sữa mẹ trong thời gian cho con bú
    • Giúp phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh.
    • Nâng cao chất lượng và số lượng sữa mẹ.
    • Hỗ trợ bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe
    • Làm giảm tình trạng phù nề, sưng tấy bầu ngực
    • Kích thích tiết sữa dồi dào, thông thường chỉ sau 1 liệu trình là các bà mẹ đã cảm nhận thấy sữa về dồi dào, chất lượng sữa được cải thiện.
    3.Cao chè vằng Lava lợi sữa sau sinh
    Chè vằng vốn là một loại thảo mộc lợi sữa đã được sử dụng nhiều trong các bài thuốc dân gian. Đến Cao chè vằng Lava là sự kết hợp hoàn hảo giữa Y học hiện đại và Y học cổ truyền, giúp gia tăng tiết sữa mẹ, tăng nguồn sữa mẹ cho con một cách ưu việt.
    Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thân cây, lá cây vằng được thu hái hoàn toàn ở vùng nguyên liệu thiên nhiên, kết hợp với kinh nghiệm dân gian lâu đời và công nghệ hiện đại tạo ra một sản phẩm có hương thơm và vị đắng nhưng lại ngọt rất đặc trưng.

    [​IMG]

    Công dụng của Cao chè vằng Lava

    • Kích thích tuyến sữa, giúp lợi sữa
    • Kháng khuẩn, phòng ngừa nhiễm trùng, cải thiện tình trạng viêm tắc tuyến vú, giảm tắc tuyến sữa cho phụ nữ sau sinh
    • Hỗ trợ giảm cân cho phụ nữ sau khi sinh, giúp cơ thể hạn chế hấp thu chất béo trong thức ăn để các bà mẹ nhanh lấy lại vóc dáng
    • Thanh nhiệt, giải độc, tốt cho tiêu hóa
    • Cải thiện tình trạng mệt mỏi, suy nhược
    • Tăng cường khả năng trao đổi chất và sức khỏe hệ miễn dịch cho cơ thể
    • Phòng ngừa các vấn đề liên quan đến viêm nhiễm, kinh nguyệt, khí hư của phụ nữ sau sinh.
    Mong rằng qua chia sẻ của MonMom sẽ giúp các mẹ có nhiều kiến thức hơn trong quá trình chăm sóc bé yêu cũng như các cách có thể lợi sữa.
    Chỉnh sửa cuối: 28/12/21
  2. chemgioti

    chemgioti Member

    hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm lợi sữa dành cho mẹ sau sinh. mỗi sản phẩm có công dụng là thành phần khác nhau

Chia sẻ trang này