CƠ SỞ SẢN XUẤT LÁ TRANH LỢP NHÀ UY TÍN, GIÁ TỐT

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi freuler, 2/11/21.

  1. freuler

    freuler Member

    Phân loại lá tranh tại các cơ sở sản xuất
    Nhà tre mái lá, nhà tranh vách lá, nhà chòi lá… là hình ảnh quen thuộc ở làng quê Việt Nam. Lợp nhà bằng lá tranh là một trong những cách làm phổ biến hiện nay. Tại các hội trại hay khu nghỉ dưỡng, resort,… bạn sẽ thấy chúng. Nhu cầu tìm mua lá tranh ngày càng nhiều. Và để phục vụ khách hàng, các cơ sở sản xuất lá tranh đã ra đời.

    [​IMG]
    Lá tranh lợp mái nhà

    Đến đây quý khách sẽ thấy được tất cả sản phẩm làm từ lá cỏ tranh. Bao gồm lá tranh dạng cuộn, dạng tấm và lá tranh nẹp cây. Chuyên sử dụng để lợp nhà chòi, nhà lục giác, chống nóng mái tôn hoặc trang trí. Với đa dạng kích thước, sản phẩm hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    [​IMG]
    Chòi tre mái lá tranh

    Sử dụng cỏ tranh có độ bền ngang với lá dừa nước. Nếu so sánh về tính thẩm mỹ thì nhà lợp lá tranh sẽ đẹp hơn nhiều. Chính vì thế rất nhiều người đã tìm mua sản phẩm về để thi công cho quán ăn, nhà hàng hay gian hàng hội chợ. Phổ biến kích thước tấm lá tranh là 0,8 x 1m, cuộn dài 6x1m.

    [​IMG]
    Sản xuất lá tranh lợp mái nhà

    Lợp lá tranh góp phần tạo nên công trình độc đáo, mang đậm giá trị truyền thống. Ngôi nhà trở nên mát mẻ hơn nếu sử dụng vật liệu này. Vậy bạn có biết cơ sở sản xuất lá tranh lợp nhà uy tín ở đâu không? Làm thế nào để tìm mua sản phẩm giá tốt nhất?
  2. mattia

    mattia Member

    lá tranh lợp nhà mang nhiều ưu điểm như chống nóng, rất thích hợp cho những khu nghỉ dưỡng
  3. caldara

    caldara Member

Chia sẻ trang này