Tải autocad 2014

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi hocvienitvn, 18/10/21.

  1. hocvienitvn

    hocvienitvn New Member

    Mặc dầu Autocad năm trước là phiên bản cũ được “trình làng” từ khá lâu. mặc dù thế lúc bấy giờ ứng dụng đó vẫn được phần đông cộng đồng setup và sử dụng. bởi nó cung cấp tốt mọi nhu cầu lên bản vẽ 2D 3D của người tiêu dùng không chỉ có thế phần mềm này còn tồn tại dung lượng nhẹ, sử dụng mượt mà trên các các loại thiết bị laptop có thông số kỹ thuật thấp. Trong bài viết sau đây hocvienitvn sẽ hướng dẫn các bạn cách download AutoCad 2014 và cài đặt phần mềm chi tiết nhất.
    Tính năng của Autocad 2014

    Giao diện người dùng
    Autodesk mới gần đây đã thông qua 1 hình tượng mới và thiết kế xây dựng nhãn hiệu cũng ở đó là những ứng dụng mới Menu Icon cho AutoCAD 2014 cùng theo với những tập tin Tabs mới.

    [​IMG]

    File Tabs là một mang sang xuất phát từ một bên thứ ba add-on. bây giờ họ là 1 phần của AutoCAD. nhấp chuột vào trong 1 tab để truy cập tập tin đó, bấm chuột phải vào một tab để mở, lưu, hoặc đóng một tập tin hoặc những tập tin.

    Dấu cộng bên phải sẽ khởi đầu một tập tin mới hoặc mở một. bấm chuột vào một tab trong lúc nó đang hoạt động sẽ cung cấp cho bạn một bản xem trước của mô hình tập tin và các tab khoảng trống không gian giấy cung ứng truy vấn nhanh. nhấp vào nút File tab trong Ribbon trên những Xem Panel để quy đổi những tab trên hoặc tắt. Để tìm hiểu kỹ hơn mời bạn xem nội dung bài viết khai phá giao diện mới trong Autocad 2014.

    Các dòng lệnh
    Bây giờ dòng lệnh được tăng nhanh với một số ít tính năng như tự động điền hoàn hảo có 1 tự động sửa lỗi mới sẽ giúp bạn đánh vần các lệnh của bạn đúng cách; công dụng tự động điền từsẽ cung cấp một list các lệnh có văn bản đánh máy của bạn không có yếu tố mà văn bản có trong từ.

    [​IMG]

Chia sẻ trang này