Màn hình Zestech sở hữu tính năng chỉ có trên xe sang!

Thảo luận trong 'Ôtô' bắt đầu bởi akautocenter, 4/8/21.

  1. akautocenter

    akautocenter Member

    Với việc sở hữu hệ thống tính năng vượt trội, màn hình android Zestech chính là lựa chọn đầu tiên mà hầu hết chủ xe ô tô nghĩ đến khi nâng cấp các món phụ kiện đồ chơi xe hơi cho xế yêu của mình.

    1. Nâng tầm không gian nội thất hiện đại hơn, sang trọng hơn
    [​IMG]

    So với màn hình Zin “lỗi thời”, màn hình android Zestech đây thực sự là lựa chọn nâng cấp tối ưu cho chủ xe, mang đến không gian nội thất thoáng đãng, cao cấp và sang trọng hơn rất nhiều.

    Thiết kế màn hình cảm ứng điện dung đa điểm, hoạt động nhanh nhạy, phản hồi chính xác. Màn hình 9-10 tích hợp công nghệ IPS chống lóa cho màu sắc hiển thị chân thực, rõ nét.

    2. Màn hình Zestech tích hợp hiển thị thông tin an toàn
    Phụ kiện có khả năng kết nối với các trang bị an toàn đi kèm trên xe như: cảm biến áp suất lốp, cam 360, cam lùi… hiển thị đầy đủ trên màn hình hỗ trợ người lái dễ dàng quan sát, chủ động xử lý trong mọi tình huống.

    3. Ra lệnh bằng giọng nói
    Điều này giúp ích cho bác tài không chỉ là sự tiện lợi, nhanh gọn mà còn hỗ trợ quá trình lái xe an toàn khi có thể tập trung 100% cho việc quan sát.

    4. Bản đồ chỉ dẫn đường thông minh
    Thông qua các ứng dụng bản đồ hỗ trợ dẫn đường như Vietmap S1, Google Maps, Navitel, bác tài có thể lái xe nhanh chóng, dễ dàng hơn.

    Ngoài ra, còn một số tính năng khác: cảnh báo nâng cao khác như cảnh báo giới hạn tốc độ, cảnh báo tắc đường,… cũng góp phần không nhỏ hỗ trợ quá trình lái xe.

    5. Kết nối internet, bluetooth đàm thoại
    Kết nối bluetooth điện thoại với màn hình ô tô Zestech. Từ đó, chúng ta có thể chủ động gọi điện hoặc nhận cuộc gọi đến mà không cần rời tay khỏi vô lăng, đảm bảo an toàn khi lái xe.

    Khả năng kết nối internet mọi nơi thông qua thẻ sim 4G hoặc đầu phát hotspot, nâng cao trải nghiệm người dùng, giải trí trực tuyến phong phú.

    Đây là những tính năng nổi bật trên dòng màn hình Zetech. Vậy dòng sản phẩm này có mấy loại, từng sản phẩm có những tính năng nào khác? Quý chủ xe xem chi tiết tại: https://akauto.com.vn/man-hinh-zestech

Chia sẻ trang này