Cung cấp dòng máy lạnh âm trần Daikin 4.0hp giá sỉ rẻ

Thảo luận trong 'Điều hoà không khí' bắt đầu bởi ngohuonghlvan, 31/7/21.

  1. ngohuonghlvan

    ngohuonghlvan New Member

    MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN 4.0HP LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

    Daikin từ lâu đã vô cùng nổi tiếng trong giới điện lạnh với những sản phẩm vô cùng chất lượng, đạt hiệu quả cao trong phong cách làm lạnh, mang đến cho người dùng những sự thoải mái nhất. Vậy lý do nào mà nhà thầu lại chọn dòngmáy lạnh âm trần daikin 4.0hp này

    Xem thêm nhiều hơn dòng máy lạnh âm trần tại: máy lạnh âm trần giá rẻ


    [​IMG]


    Điều khiến cho các chủ đầu tư phải chú ý đến máy lạnh âm trần Daikin 4.0hp mà không phải là bất kỳ thương hiệu khác, cũng vì:

    • Hướng thổi toàn diện: Máy lạnh âm trần Daikin 4.0hp có hướng thổi tròn, khác với các hãng khác, cách đảo gió theo vòng tròn này sẽ giúp cho lưu lượng hơi lạnh được toản đi đều hơn, không xuất hiện tình trạng người ngồi dưới luồng thổi cảm thấy bị ngột do lượng khí lạnh phả nhiều.
    • Thiết kế nhỏ gọn nhất: Có thể nói, trong tất cả các hãng cùng dòng máy và cùng công suất, máy lạnh âm trần Daikin 4.0hp là dòng máy có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhất. Điều này giúp cho người thợ dễ dàng lắp đặt mà không tốn quá nhiều sức lực.
    • Mặt nạ vuông đồng nhất, thẩm mỹ và dễ trang trí xung quanh: Thiết kế về mặt nạ thổi gió của Daikin chuẩn Á Đông, với sắc trắng chủ đạo cùng đường nét rất hài hòa, chưa kể đến, bạn có thể dễ dàng trang trí đèn chùm xung quanh và tạo nên một nơi tuyệt đẹp đấy nhé.
    • Chất lượng làm mát tốt, ổn định: Tất nhiên, máy lạnh thì phải làm mát, nhưng máy lạnh âm trần Daikin 4.0hp không làm lạnh gắt như Reetech, nó rất nhẹ nhàng và dịu dàng, bước vào một không gian có sự góp mặt của máy lạnh âm trần Daikin, bạn sẽ thấy khác ngay, vì cách mà nó làm mát như nâng niu bạn vậy!
    • Phù hợp với nhiều không gian: Máy lạnh âm trần Daikin 4.0hp với công suất là 36.000BTU, dù là kết hợp lại cho một không gian rộng lớn, hay đứng riêng lẻ một mình mà làm mát cho diện tích 60m2 thì cũng đều tuyệt vời. Đó có thể là quán ăn, trà sữa, café, nhà hàng tiệc cưới, showroom, bệnh viện, sảnh chờ khách sạn,… hay thậm chí là nhà xưởng vẫn cân tất.
    • Nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, giá cả phải chăng: Phải nói Daikin là một thương hiệu chăm chỉ ra mẫu mã nhất trong giới điện lạnh. Nhiều nơi sản xuất với nhiều mức giá khác nhau, và nó chỉ chênh lệch ở nơi sản xuất chứ không ảnh hưởng gì đến chất lượng nên bạn yên tâm nhé!
    Đặc trưng của dòng máy lạnh âm trần daikin 4.0hp

    • Công nghệ: Nhật Bản.
    • Sản xuất:
    FCNQ, FCF, FCFC: Thái Lan.

    FCRN: Malaysia.

    • Môi chất lạnh sử dụng:
    FCNQ, FCRN: Gas R410A

    FCF, FCFC: Gas R32.


    Hải Long Vân là đại lý cấp 1 chính thức của hãng Daikin tại miền Nam, được ủy quyền chính hãng và phân phối trực tiếp các sản phẩm từ trụ sở chính của hãng tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng, an toàn. Liên hệ hotline 0909 787 022 để được nhận tư vấn, báo gía và khảo sát trọn máy lạnh âm trần daikin 4.0hp gói rẻ nhé..

    Các bài viết liên quan:
    Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
    Mã Y Đình thích bài này.
  2. Mã Y Đình

    Mã Y Đình New Member

    Shiny side - Làm sạch máy lạnh, điều hòa đơn giản, nhanh chóng
    Thời tiết mùa hè nóng bức, không khí khô nóng khiến nhu cầu sử dụng quạt, máy lạnh, điều hòa trong công ty và gia đình tăng cao, nhiều người, còn có thể ở trong môi trường máy lạnh suốt 24/24. Tuy nhiên, quá trình sử dụng nhiều với thời gian lâu dài dễ làm cho các thiết bị này bị nhiễm bẩn nhanh chóng, bụi bám vào các khe hở trong dàn nóng, dàn lạnh, các tấm tản nhiệt, lưới lọc nhôm… Nếu không thường xuyên vệ sinh sẽ dễ làm ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của các thiết bị điều hòa, dẫn đến quá trình lọc không khí không còn đảm bảo, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng.

    Có khá nhiều cách để làm sạch thiết bị, có thể làm sạch theo phương pháp thủ công, hoặc cũng có thể sử dụng hóa chất tẩy rửa chuyên dụng. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại chất vệ sinh thiết bị máy lạnh, điều hòa chuyên dụng.

    Một số dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng như Nabakem; CL Coil… các sản phẩm này được đánh giá cao vì tính tiện dụng, đựng ở chai lọ dạng có vòi xịt, chai nhỏ gọn dễ mang đi di chuyển xa.

    Bên cạnh đó, cũng có dòng sản phẩm phổ biến khác và được mệnh danh là sản phẩm thân thiện với môi trường như Shiny Side, Contra Sept… Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn cho mình dung dịch vệ sinh máy lạnh phù hợp nhất.

    Shiny side - Hóa chất vệ sinh máy lạnh điều hòa
    [​IMG]

    *Tham khảo thêmcách vệ sinh điều hòa, máy lạnh, vệ sinh dàn tản nhiệt, thiết bị làm lạnh bằngdung dịch làm sạch Shiny Side
    *http://hiepphat.com.vn/ve-sinh-may-lanh-voi-dung-dich-shiny-side

    *Shiny side được ứng dụng rộng rãi như thế nào?
    *Hóa chất tẩy rửa Shiny side có an toàn không?

    Riêng hóa chất Shiny Side ngoài công dụng để tẩy rửa máy lạnh, cánh quạt, còn có khả năng làm sáng bóng bề mặt nhôm sau khi làm sạch. Shiny side thực chất còn đa năng ở nhiều lĩnh vực khác như:
    • Vệ sinh tấm tản nhiệt, dàn lạnh, điều hòa, vệ sinh dàn nóng máy lạnh
    • Ứng dụng cho vệ sinh bảo trì Dàn nóng hệ VRV, VRF cỡ trung
    • Loại bỏ các vết hoen gỉ một cách dễ dàng.
    • Phòng lạnh, xe đông lạnh, thùng đựng rượu.
    • Vệ sinh các dụng cụ nhà bếp, vật dụng nấu nướng: xoong nồi, chảo chiên, khay,…
    • Loại bỏ các cặn bám của máy rửa chén dĩa, máy pha café, thiết bị nhà bếp khác…
    • Tẩy rửa thiết bị nhà hàng, tiệm bánh, chế biến thịt.
    • Làm mới các thiết bị đun nóng bằng nhôm, inox trong các thiết bị giặt sấy tại tiệm giặt ủi…
    • Làm sạch các vết bẩn trong nước và chai (có điều chỉnh áp suất riêng).
    *Lưu ý cần tránh khi sử dụng Shiny Side – dung dịch tẩy rửa nhôm là gì?
    Tuy tính đa dụng của Shiny side là thế, tuy nhiên nó cũng có những đặc trưng riêng, lưu ý cần thiết Shiny side không dùng trên những chỗ được xi mạ hoặc được điện cực hóa (không dùng cho công nghiệp máy bay) như là hệ thống điều hòa, hệ thống lạnh trung tâm, hệ trao đổi nhiệt Heat Exchanger

    *Tóm lại:

    Với hóa chất vệsinh bảo trì bảo dưỡng độc đáo Shiny-Side, mọi bề mặt nhôm không chỉ sáng bóng, mà còn trả lại hiệu quả hoạt động tối đa cho thiết bị cần tẩy rửa, làm sạch, mà không có sự nguy hiểm nào của chất tẩy rửa axit.

    Dung dịch tẩy rửa và làm sạch Shiny-Side tạo nên những bọt sủi mạnh mẽ, tác động mạnh đến những bụi bẩn, vết bám nhớt, dầu mỡ trên bề mặt nhôm như máy lạnh, bề mặt thiết bị ô tô, dùng trong ngành giao thông vận tải, các xưởng dùng nhôm cho các thiết bịmáy móc công nghiệp, vật liệu, mái nhà, tòa nhà sử dụng nhôm, các bề mặt nhôm không qua đánh bóng…


    #vesinhmaylanh ; #canvesinhmaylanh ; #vesinhdieuhoa ; #canvesinhdieuhoa ; #tamtannhiet ; #dannong; #danlanh ; #dungdichvesinhnhom ; #shinyside ;
    #dungdichtayruamaylanh ; #hoachatshinyside ; #HPC ; #Hiepphat ; #HiepPhatHPC

    MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN 4.0HP LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

Chia sẻ trang này